Lenovo ThinkPad T61P: Doanh nhân tin dùng

            1USD = 22758 VNĐ

Lenovo ThinkPad T61P: Doanh nhân tin dùng

Hướng vào tầng lớp doanh nhân là chủ yếu ThinkPad T61P cũng được đông đảo người dùng đón nhận. Ngoài những nét truyền thống, laptop này được đánh giá cao nhờ tính năng mạnh mẽ trên máy.

Nằm trong phân khúc T series 15.4”, ThinkPad T61P (P/N 6460-67U) trông rất bảnh với thiết kế truyền thống của Lenovo. Lớp vỏ ngoài đen xám được làm từ hợp kim magie, giúp khung máy bền chắc. Các gờ vuông vắn của máy không ảnh hưởng nhiều tới khả năng làm việc cũng như tính thẩm mỹ. Trên đỉnh màn hình cũng được trang bị một webcam, thuận tiện cho việc hội thảo từ xa hay đơn giản là chat hình. Hơn nữa, màn hình 15.4” gương sáng siêu rộng công nghệ TFT UltraNav hiển thị hình ảnh ở mọi góc độ, tạo cho người dùng sự thoải mái khi dùng máy.

Có lẽ không cần bàn nhiều về bàn phím của ThinkPad T61P (P/N 6460-67U) bởi máy vẫn có các đặc điểm giống với series ThinkPad T61. Cũng có các nút chuyên dụng bố trí phía trên bàn phím, nổi bật góc trái bàn phím là 3 phím bấm chuyên dụng điều chỉnh đa phương tiện và phím ThinkVantage màu xanh dùng để cài đặt cấu hình máy cũng như chạy những phần mềm hỗ trợ. Ngoài ra, bàn phím của T61P P/N 6460-67U cũng rất rộng rãi, thoải mái cho các ngón tay của người dùng. Ở giữa bàn phím Lenovo cũng đặt một que chỉ màu đỏ hỗ trợ thêm cho chuột cảm ứng trên máy. Người dùng có thể sử dụng đồng thời cả hai tính năng của chuột. Hai bên trái và phải của bàn phím cũng được đặt hai loa, tuy âm thanh của dòng máy này không sánh được với dòng laptop dùng cho giải trí của Lenovo nhưng bạn vẫn có thể thưởng thức được những âm thanh trong, rõ trên T61P P/N 6460-67U. Nhìn toàn bộ bàn phím bạn sẽ thấy sự kết hợp của các màu đen, trắng, xanh và đỏ, tạo nên sự khác biệt giữa dòng máy này và các máy khác.

Sự khác biệt còn thể hiện ở việc Lenovo thiết kế đặc biệt cho bàn phím dòng T61 nói chung, hai ống dẫn nước nhỏ. Nếu bạn vô tình làm rớt nước lên bàn phím, nước sẽ theo ống dẫn này thoát ra ngoài từ phía dưới mà không gây ảnh hưởng gì đến kết cấu của máy. Điều này đã khiến cho người dùng thêm tin tưởng ở độ bền của máy.

Một điềm quan trọng khác tạo nên sự tin tưởng của các doanh nhân đối với dòng máy này có lẽ là ở cấu hình của máy. Hiện nay ở Việt Nam, có nhiều công ty phân phổi series ThinkPad T61P nhưng với Part number khác nhau chính vì thế mà giá thành và cấu hình cũng có đôi chút khác biệt. Nhưng bạn sẽ dễ dàng tìm được chiếc T61P P/N 6460-67U có cầu hình cụ thể dưới đây. Bộ xử lý có thể là Intel Core2 Duo T9300 2.5Ghz FSB 800MHz, L2 cache 6MB hoặc Intel Core 2 Duo T7500 2.2Ghz, L2 cache 4MB, Bus 800MHz; bộ nhớ trong của máy tích hợp sẵn 2GB DDR2 nhưng ổ cứng có thể là 100GB hoặc 160GB SATA 7200rpm, người dùng sẽ không phải lo lắng chút nào về tốc độ làm việc của máy. Hơn nữa, máy cũng được trang bị card đồ họa mạnh mẽ NVIDIA Quadro FX 570M (512MB Open GL), cho phép người dùng có  thể thực hiện các chương trình đồ họa từ đơn giản đến phức tạp. Các doanh nhân có thể chọn hệ điều hành Windows Vista Basic hoặc Windows Vista Ultimate cho dòng T61P P/N 6460-67U.

Không những nổi bật ở tính năng phục vụ công việc mà laptop này của Lenovo cũng có khả năng bảo mật tiên tiến nhất. Dòng máy mới này cung cấp khả năng tùy chọn vô hiệu hóa cổng, bảo vệ mật khẩu 32-byte, và bộ cảm biến nhận dạng vân tay tích hợp với mã hóa toàn bộ ổ cứng. Bạn sẽ không phải lưu tâm nhiều đến máy nhờ tính năng tích hợp sẵn này.

Luôn lấy tiêu chí phục vụ hết mình, các tính năng kết nối của T61P P/N 6460-67U cũng rất thuyết phục. Ngoài các cổng USB trang bị cả bên trái và phải, máy cũng có cổng xuất VGA, S-Video, Ethernet, modem, khe cắm thẻ, jack headphone/mic. Kết nối không thể thiếu được của dòng máy này là kết nối LAN không dây Intel WiFi 3945 a/b/g, cho phép người dùng truy cập mạng mọi lúc, mọi nơi có thể.

Thời gian bảo hành một năm cũng không phải là qua ít đối với một dòng máy vô cùng chắc chắn này. Hơn nữa thời gian dùng của pin cũng rất đáng tin cậy pin 6-cell 2h30 còn pin 9-cell hơn 3 giờ.

Các tính năng nổi bật ở trên đã giải thích tại sao các doanh nhân lại rất kết IBM-Lenovo ThinkPad T61P P/N 6460-67U.

Hiện nay, có nhiều công ty phân phối T61P ở Việt Nam nhưng để tìm được một chiếc laptop có cấu hình như trên bạn có thể tham khảo tại một số địa chỉ sau:

http://nama.com.vn/products2.aspx?ID=63&maLV=3&tenCL=IBM%20LENOVO

http://hanoilab.com/index.php?opt=user&act=product&obj=list&brand=10

(Tapchilaptop)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C