HP ra mắt sản phẩm máy chủ và phần mềm dành cho CIO

            1USD = 22758 VNĐ

HP ra mắt sản phẩm máy chủ và phần mềm dành cho CIO

HP vừa giới thiệu một loạt các sản phẩm và dịch vụ giúp khách hàng chuyển đổi các trung tâm dữ liệu từ một nhóm các tài sản thực thành một hạ tầng ảo. Các sản phẩm, dịch vụ này có khả năng đáp ứng với nhu cầu thay đổi của kinh doanh.

CIO ngày càng "đau đầu" về khối lượng công việc

Theo một nghiên cứu mới đây thực hiện tháng 2/2008, hơn 30% giám đốc quản lý thông tin (CIO) cho rằng trong vòng 2 đến 5 năm, các trung tâm dữ liệu của họ sẽ không thể đáp ứng được nhu cầu ứng dụng và dịch vụ doanh nghiệp ngày càng tăng và luôn thay đổi nhanh chóng.

Để đáp ứng nhu cầu này, HP cung cấp cho các doanh nghiệp các công cụ công nghệ và những chiến lược cần thiết để giải quyết những yêu cầu hàng đầu trong trung tâm dữ liệu như: tiết kiệm năng lượng, tự động hoá, ảo hoá, hợp nhất và kinh doanh liên tục.

Cùng với các hệ thống, máy lưu trữ, phần mềm và các dịch vụ hiện tại của HP, các sản phẩm và dịch vụ mới tạo thành danh mục sản phẩm chuyển đổi trung tâm dữ liệu của HP giúp cho các doanh nghiệp quản lý và chuyển đổi trung tâm dữ liệu của mình.

Bà Ann Livermore, Phó Chủ tịch nhóm Giải pháp Công nghệ của HP Toàn cầu cho biết: “Ngày nay các khách hàng đang phải đối mặt với nhiều thách thức - sự bùng nổ của dữ liệu, sự gia tăng của khối lượng nhân viên làm việc di động với đòi hỏi truy cập từ xa vào những dữ liệu thời gian thực. HP là hãng công nghệ có khả năng giúp các CIO thay đổi cơ bản cách thức họ thiết lập, quản lý và vận hành các trung tâm dữ liệu của mình”.

Với một danh mục nhiều sản phẩm từ máy in, máy tính cá nhân đến hạ tầng CNTT, HP là một trong những công ty CNTT được coi là lớn nhất thế giới với doanh thu đạt 107.7 tỷ đô la trong năm 2008.

Giải pháp của HP
Máy chủ HP ProLiant:
Tháng 2, HP đã mở rộng gói Dịch vụ Trung tâm Dữ liệu giúp khách hàng xây dựng được hạ tầng và giảm thiểu được chi phí vận hành các trung tâm dữ liệu thông qua việc cung cấp nguồn hiệu quả cùng các công nghệ làm mát được thiết kế sẵn trong hạ tầng tiết kiệm không gian.

Máy chủ HP ProLiant DL785 G5 - HP ProLiant DL785 G5 là một máy chủ kiến trúc x86, có khả năng mở rộng gồm 8 khe cắm và chạy trên công nghệ vi xử lý 4 nhân AMD® Opteron™. Máy chủ này là một nền tảng lý tưởng cho việc ảo hoá nhờ sức mạnh xử lý, bộ nhớ có dung lượng lớn, khả năng lưu trữ và đầu vào/ đầu ra mở rộng. Máy chủ DL785 tăng cường khả năng tối ưu hóa máy chủ nhờ khả năng hợp nhất nhiều máy chủ đồng thời giảm thiểu việc quản lý, tiết kiệm năng lượng và diện tích.

Phần mềm mới

HP Insight Dynamics - VSE là phần mềm hỗ trợ các công nghệ siêu ảo và có thể giảm tới 40% chi phí vận hành trung tâm dữ liệu chung. Sẽ được đưa ra thị trường vào quý II/2008, HP Insight Dynamics – VSE

Những cải tiến phối hợp vận hành của HP – Những hệ thống tích hợp mới mở rộng khả năng tự động hoá toàn diện trong tất cả các hạ tầng thực và ảo. Cải tiến này cũng giúp khách hàng giảm chi phí lao động, tăng khả năng cung cấp các dịch vụ và đáp ứng các yêu cầu tuân thủ bằng cách cung cấp các quá trình kiểm tra chuẩn hoá.

Theo VTC News

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C