Dàn âm thanh cho phòng khách vừa và lớn

            1USD = 22758 VNĐ

Dàn âm thanh cho phòng khách vừa và lớn

Được LG nâng cấp từ bộ dàn HT902TA/TB từng bán khá chạy tại Việt Nam năm ngoái, hệ thống home theater mới của hãng điện tử Hàn Quốc mang tên HT903TA không chỉ có vẻ bề ngoài quyến rũ, mà còn sở hữu khá nhiều tính năng cao cấp và đặc biệt là rất đơn giản, tiện sử dụng.

Ảnh: LG Việt Nam.
HT903TA có ngoại hình gợi cảm và nhiều công nghệ tiên tiến. Ảnh: LG Việt Nam.

So với model ra đời năm ngoái, 4 loa cao tallboy của HT903TA có chiều cao tương đương, nhưng không còn là những hình hộp phẳng dẹt mà đã được gọt giũa để trở nên gợi cảm hơn, với thành loa thon nhỏ dần xuống chân loa. Thay vì màu đen tuyền đồng nhất, mặt tiền chủ đạo của hệ thống mới là sự phối hợp của hai tông màu đen và bạc sang trọng, trong đó các chân loa tallboy có dáng tròn màu trắng bạc trong trẻo.

Với chiều cao hợp lý, bốn chiếc loa đứng của LG HT903TA có khả năng phát ra âm thanh vừa tầm, bao trùm toàn bộ căn phòng chứ không là là mặt sàn hay lơ lửng trên cao như những hệ thống loa mini hay loa gắn tường thông thường khác. Bên cạnh đó, công suất tổng 1.000 Watt của hệ thống chia đều cho 5 loa thành phần, mỗi loa 155 Watt, cùng 255 Watt của loa subwoofer cũng đảm bảo mang lại đủ âm thanh để lấp đầy không gian phòng khách, phòng nghe hay phòng home theater cỡ vừa và lớn.

Ảnh: LG Việt Nam.
Công suất tổng của LG HT903TA là 1.000 Watt. Ảnh: LG Việt Nam.

Từ năm 2008, LG chính thức bắt tay với một trong những "ông lớn" trong làng âm thanh thế giới là Mark Levinson để nâng tầm cho những sản phẩm chủ đạo của mình. HT903TA chính là một thành quả của sự hợp tác đó, với những công nghệ thời thượng như ma trận âm thanh ảo, cho phép dựng thêm 5 loa phụ ảo xen kẽ với 5 loa có sẵn để tạo nên hiệu ứng công năng như một hệ thống 10.1.

Đầu đĩa tích hợp của bộ dàn âm thanh này có thể đọc được hầu hết các loại đĩa quang DVD, VCD và CD thông thường. Đặc biệt, với một chiếc màn hình độ phân giải cao (HDTV), các đĩa hình độ nét thường còn được cải thiện rất gần với tín hiệu độ nét cao, nhờ tính năng Full HD Upscaling.

Với cổng giao tiếp USB và khả năng hỗ trợ các định dạng ảnh JPEG, video DivX, MPEG hay audio WMA, LG HT903TA cho phép người dùng dễ dàng thưởng thức các nguồn tín hiệu từ những thiết bị ngoại vi như máy nghe nhạc MP3, máy ảnh hay máy quay video. Ngoài ra, hệ thống còn có khả năng bắt sóng FM với 50 kênh trên khắp thế giới, kể cả từ đài vệ tinh.

Ảnh: LG Việt Nam.
Đầu đĩa tích hợp đọc được hầu hết định dạng đĩa hiện nay. Ảnh: LG Việt Nam.

Một trong những điểm ưu việt nữa của LG HT903TA là hệ thống này không chỉ được trang bị duy nhất một cổng ra HDMI như ở những đời sản phẩm trước, mà còn sở hữu thêm cả một cổng vào HDMI, cho phép tiếp nhận các nguồn tín hiệu chất lượng cao từ những thiết bị tương thích như đầu đĩa Blu-ray, máy quay HD video hay máy chơi game Sony PlayStation 3. Cùng với đó là công nghệ đồng bộ hóa Simplink độc quyền của LG, cho phép người dùng quản lý tất cả các thiết bị độ nét cao (cả đầu vào và đầu ra) chỉ bằng một chiếc điều khiển từ xa duy nhất. Đặc biệt, giao diện sử dụng của HT903TA rất đơn giản và thân thiện với người dùng.

Giá tham khảo của LG HT903TA tại thị trường Việt Nam hiện nay là 8,5 triệu đồng.

Anh Linh

Từ khóa:
Sản phẩm giảm giá nhiều nhất
Thiết bị trợ giảng Hpec TA40

Giá mới:2,181,819VND
Giá cũ: 2,181,819 VND

BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C