Vaio VGN-SZ680N03: Sành điệu mọi nơi

            1USD = 22758 VNĐ

Vaio VGN-SZ680N03: Sành điệu mọi nơi

Các series laptop của Sony luôn tạo được ấn tượng cho người dùng không chỉ bởi mẫu mã mà còn ở cả chất lượng. Laptop siêu di động Vaio VGN-SZ680N03 sẽ làm hài lòng những ai đang mong mỏi sở hữu một chiếc laptop thương hiệu Sony.

Nét độc đáo đầu tiên mà bạn có thể cảm nhận khi nhìn chiếc SZ680N03 là màu đen xám gắn logo VAIO chính giữa lớp vỏ ngoài. Đặc biệt hơn là lớp vỏ này làm bằng sợi cacbon tổng hợp vừa tăng độ bền vừa giảm trọng lượng cho máy. Khi mở máy, bạn sẽ bắt gặp màn hình 13.3” WXGA gương sáng rộng công nghệ Xbrite. Do các gờ không vát nên trông màn hình có vẻ rộng hơn so với kích thước thực của của màn hình. Không thua kém bất kì dòng máy nào, SZ680N03 cũng trang bị một webcam chính giữa gờ màn hình phía trên, phục vụ nhu cầu giải trí hay hội thảo bằng hình ảnh của người dùng.

Chắc chắn dòng máy này sẽ gây cho bạn ấn tượng mạnh bởi cách thiết kế của bàn phím. Tận dụng tối đa diện tích trên máym bàn phím của SZ680N03 kéo dài sang tận hai mép trai và phải nên các phím rất rộng. Phía trên là các phím hiển thị chế độ làm việc của từng tính năng cùng các nút tắt mở, điều chỉnh đa phương tiện. Loa của SZ680N03 không được bố trí ngoài mà tích hợp sẵn trong máy. Điều này cũng không ảnh hưởng nhiều đến chất lượng âm thanh. Điều đáng nói ở đây là bộ cảm biến nhận dạng vân tay, bảo mật hiệu quả cho máy, được bố trí đặt giữa bàn chuột cảm ứng trái phải. Trông rất “Pro” mà lại không ảnh hưởng gì đến hoạt động của chuột cảm ứng.

Trọng lượng chỉ khoảng 1,8kg rất thích hợp với kích thước 13.3” của VAIO SZ680N03, không những vậy những chi tiết kĩ thuật trên máy đều khẳng định “đây là chiếc laptop đẳng cấp”. Nói vậy bởi, SZ680N03 được Sony trang bị vi xử lý nền tảng Santa Rosa mạnh mẽ: Intel Core 2 Duo T7500 2.2GHz, bộ nhớ đệm L2 cache 2MB, FSB 800MHz. Tốc độc làm việc của máy mạnh hơn cũng bởi bộ nhớ hệ thống 1GB DDR2 (mở rộng tối đa 4GB) và có ổ cứng 160GB trang bị chống sốc tốc độ vòng quay 540rpm. Bạn sẽ hoàn toàn thoải mái khi thực hiện các chương trình đồ họa trên máy nhờ card đồ họa nVidia GeForce Go8400M GS. Bạn có thể chạy hàng loạt các chương trình đồ họa trung tầm một cách trơn tru. Nếu bạn chỉ dùng máy để thực hiện các chương trình đồ họa như Photoshop, Corel… thì sẽ chẳng có vấn đề gì phải bàn nhưng nếu bạn muốn chạy chương trình 3D hay game mới đây nhất thì bạn nên nâng cấp RAM để máy chạy nhanh hơn. Máy cũng được trang bị hệ điều hành Microsoft Windows Vista Business thuận tiện với người dùng doanh nhân. Tuy nhiên máy cũng tích hợp với hàng loạt các hệ điều hành khác của Microsoft nên bạn sẽ không phải lo ngại nhiều.

Nhắc đến một chiếc laptop ngoài tính di động của máy người dùng cũng rất chú ý đến khả năng kết nối của máy. Với SZ680N03, bạn sẽ hoàn toàn mãn nguyện bởi máy có tới 4 cổng USB, cho phép bạn đồng thời  kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi. Bên cạnh đó, máy cũng có các cổng VGA, S-Video, IEEE, Ethernet, modem, jack headphone/mic… Dòng máy này cũng được hỗ trợ Bluetooth nên bạn sẽ không còn phải lo lắng nhiều khi muốn trao đổi dữ liệu sang máy khác. Trong khi đa số các laptop chỉ hỗ trợ mạng không dây chuẩn 802.11a/b/g thì SZ680N03 lại được hỗ trợ tới chuẩn 802.11n, nên người dùng có thể kết nối dễ dàng với mạng nhờ tốc độ đường truyền cao.

Giống hầu hết các dòng máy của VAIO, SZ680N03 cũng được bảo hành toàn cầu một năm. Với trung tâm bảo hành Sony tại Việt Nam hiện nay, bạn có thể dễ dàng bảo hành máy bất cứ lúc nào.

Với tính di động cao và thực thi mạnh mẽ, còn chần chừ gì mà không sở hữu chiếc SZ680N03 sành điệu của Sony?

Dưới đây là một số địa chỉ bạn có thể mua laptop này:

http://ttb.vn/

http://www.longthanh.vn

http://www.nama.com.vn/

http://www.laptopshoponline.com

http://www.vinhtrinh.vn

http://www.phucanh.vn

http://www.laptopjp.com

http://www.thegioilaptop.vn

(Tapchilaptop)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C