Axioo Zetta TEC 6122: Thời trang, hiện đại, hữu ích

            1USD = 22758 VNĐ

Axioo Zetta TEC 6122: Thời trang, hiện đại, hữu ích

Mới đặt chân tới thị trường máy tính xách tay Việt Nam, cái tên laptop Axioo còn khá mới lạ với người dùng, bài viết hôm nay sẽ đem đến cho bạn đọc cái nhìn bao quát nhất về laptop Axioo qua dòng máy Zette TEC 6122.

Bước chân vào thị trường Việt Nam chưa đầy hai tháng, những chiếc laptop Axioo có nguồn gốc từ Singapore bắt đầu khẳng định thương hiệu của mình với nhiều ưu thế riêng. Dòng Zetta TEC 6122 của Axioo cũng lôi cuốn người dùng bởi phong cách cũng như những tính năng trên máy.

Axioo 6122 được mệnh danh là “hiệp sĩ áo đen” bởi khoác trên mình chiếc áo đen bóng sang trọng bên ngoài. Tuy nhiên, phần tiếp giáp giữa vỏ của thân máy và bàn phím lại được cách điệu bằng màu trắng bạc ấn tượng, vừa tạo sự nổi bật lại vừa giúp máy thêm chắc chắn. Logo Axioo bên ngoài cũng góp phần khằng định thương hiệu cho seri này. Khi mở máy, bạn sẽ rất ngạc nhiên khi thấy màn hình 13.3" WXGA TFT gương sáng rộng, rất thanh lịch mà vẫn hiện đại. Người dùng sẽ có cảm giác trông màn hình rất mỏng và rộng đó là bởi cả dòng máy này trọng lượng cũng chỉ khoảng 2,3kg. Axioo cũng trang bị cho Zetta TEC 6122 một webcam 1.3Mp giữa đỉnh màn hình và microphone tích hợp. Với webcam này người dùng có thể tham gia giải trí tại bất cứ đâu. Chất lượng hình ảnh cũng rất ổn.

Tuy gờ của TEC 6122 không vát tròn như một số dòng máy khác nhưng vẫn rất lôi cuốn. Bạn sẽ không phải lo lắng nhiều khi làm việc với bàn phím của TEC 6122. Thuộc dạng full-size, các phím được bố trí đến sát mép máy, các phím rộng, rõ ràng, đầy đủ chức năng thông dụng, đem đến cho người dùng sự thoải mái khi làm việc nhiều giờ trên máy. Hướng đến mọi tầng lớp người dùng nên Axioo cũng trang bị cho laptop này bộ cảm biến nhận dạng vân tay, không thua kém gì các dòng máy dành cho doanh nhân của HP, Toshiba, Sony … Bộ cảm biến này được đặt giữa chuột trái phái trên bàn di chuột cảm ứng, rất giống với một số series của Sony, cũng thuận tiện cho người dùng. Ngoài tính năng bảo mật cao cấp này máy cũng có bảo mật bằng khóa Kensington và password.

Bạn cũng sẽ hài lòng hơn khi dòng máy này được trang bị nền tảng di động Santa Rosa mạnh mẽ giúp người dùng giải quyết công việc mà không vướng mắc gì. Với Chip Intel Core 2 Duo T5450(1.66 GHz, FSB 667 MHz, 2MB L2 cache, chipset Intel GM965, RAM 1GB DDR2, ổ cứng 120GB. Có thể nói cấu hình của máy cũng không thua kém bất kì một dòng máy nào cùng phân khúc nếu không muốn nói là hơn. Ngoài ra máy cũng được trang bị card đồ họa tích hợp Intel GMA X3100 chia sẻ tối đa 256MB. Người dùng có thể thực hiện các chương trình đồ họa 3D/2D trên máy, đồng thời card đồ họa này cũng hỗ trợ đồ họa Microsoft DirectX 9 3D nên bạn cũng sẽ không phải lo lắng nhiều về đồ họa trên máy.

Hệ điều hành Vista Home Premium bản quyền không những đem đến cho máy giao diện đẹp mà còn có nhiều tính năng hữu dụng khác. Pin 6-cell chuẩn chho phép người dùng làm việc tối đa với dòng máy này khoảng trên 2g cũng tương đối thích hợp với công việc di động. Hơn nữa, người dùng cũng dễ dàng bị thuyết phục với tính năng kết nối trên TEC 6122.

Ngoài 3 cổng USB được bố trí hai bên máy, laptop này cũng có cổng VGA, Ẹthernet, modem, jack cắm headphone/mic, bạn cũng sẽ tìm thấy đầu đọc thẻ nhớ 4 trong 1 trên máy, khe cắm thẻ Express Card 54/34. Nhằm nâng cao tính tiện lợi khi sử dụng TEC 6122 của khách hàng ngoài việc kết nối wifi Axioo cũng hỗ trợ Bluetooth cho dòng laptop này. Việc truyền, trao đổi dữ liệu trên máy cùng các thiết bị khác cũng được thực hiện dễ dàng hơn.

Mới lạ đầy phong cách là những gì mà Zetta TEC 6122 mang đến cho người dùng Việt Nam. Với nét thiết độc đáo từ bên ngoài cho đến tính năng bên trong, dòng máy này hoàn toàn có thể là sự lựa chọn cho những ai yêu thích sự hiện đại, muốn thử thương hiệu mới.

Hiện dòng máy này đang được bán trên thị trường Việt Nam ở cả 3 miền với mức giá khoảng $929. Bạn có thể tham khảo thêm tại địa chỉ dưới đây để biết thêm chi tiết: http://gcc.com.vn

(Tapchilaptop)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C