HP Pavilion dv6612tx: Đỉnh cao giữa công việc và giải trí

            1USD = 22758 VNĐ

HP Pavilion dv6612tx: Đỉnh cao giữa công việc và giải trí

Luôn làm mới mình với các series Pavilion, chiếc Pavilion dv6612tx của HP cũng mang trên mình rất nhiều đặc điểm độc đáo bất ngờ, mang đến cho người dùng sự hữu ích có một không hai.

Vẫn khoác trên mình chiếc áo màu đen bóng sang trọng, dv6612tx hội tụ tương đối đầy đủ các tố chất của một chiếc laptop cơ bản vừa phục vụ công việc tốt lại vừa giải trí hiệu quả. Có lẽ sẽ không cần nhắc nhiều đến lớp vỏ bên ngoài của dòng máy này bởi trông không khác lớp vỏ truyền thống của dòng dv6600. Có nói đến chăng là màn hình 15.4” gương sáng rộng WXGA độ nét cao công nghệ BrightView hiển thị hình ảnh sắc nét ở mọi góc độ. Kích thước màn hình và độ phân giải của máy cho phép người dùng mở nhiều cửa sổ một lúc mà không gặp vấn đề gì hay đơn giản chỉ làm việc với word trên máy cũng rất thoải mái.

Không chỉ có vậy, trên gờ máy cũng được trang bị webcam tích hợp và microphone. Bạn vừa có thể dùng webcam này tham gia hội thảo từ xa hoặc chat hình với bạn bè. Sự nhạy và trơn tru của các phím cũng tạo nên sự hài lòng ở người dùng. Phía trên bàn phím là nơi đặt loa Altec Lansing, và các phím chuyên dụng điều khiển nhanh một số chương trình trên máy. Các phím rộng rãi, không ồn khi làm việc cũng rất thuận tiện cho người dùng. Về cách thiết kế bàn phím của dv6612tx nhìn chung không tách rời nét quen thuộc của bàn phím dòng dv6600 nói chung. Phía dưới góc phải là nơi đặt bộ cảm biến nhận dạng vân tay. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về tính bảo mật trên máy.

Nhưng có lẽ thuyết phục người dùng hơn phải kế đến cấu hình mà HP cung cấp cho dòng máy này. Cũng được trang bị vi xử lý Core 2 Duo T5550 nền tảng Santa Rosa, độ xung nhịp 1.83Ghz, bộ nhớ đệm L2 Cache 2MB, và FSB 667MHz. Mặc dù RAM của máy chỉ 1GB nhưng bạn vẫn có thể nâng cấp tối đa tới 4GB nếu muốn. Thêm vào đó là ổ cứng 120GB SATA với tốc độ quay 5400 vòng / phút cũng cho bạn lưu trữ thoải mái trên máy. Đáng lưu tâm nhất có lẽ là card đồ họa rời mạnh mẽ NVIDIA GeForce 8400m GS. Với card đồ họa này bạn có thể thực hiện tương đối đầy đủ các chương trình đồ họa hiện nay kể cả 3D. Nếu bạn là một kiến trúc sư, một kĩ sư thiết kế hay phải làm việc với các bản vẽ đồ họa thì dv6612tx là một chiếc laptop lý tưởng có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của bạn, luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tới bất cứ đâu.

Trọng lượng máy chỉ khoảng 2,7kg cũng không gây khó khăn gì cho người dùng. Hệ điều hành Windows Vista Home Premium có vẻ thích hợp hơn với người dùng phổ thông thay vì dùng cho công việc. Đặc biệt dv6612tx cũng được trang bị phần mềm chơi nhạc đa phương tiện HP QuickPlay và nút điều khiển menu tích hợp, nút bật nhạc và DVD. Ngoài ra, máy cũng có ổ quang SuperMulti 8X hỗ trợ hai lớp với công nghệ in nhãn LightScribe cao cấp. Người dùng hoàn toàn hài lòng với tính năng giải trí của Pavilion dv6612tx.

Luôn tạo cho người dùng cảm giác an tâm khi làm việc cùng, HP cũng trang bị tương đối đầy đủ các kết nối trên máy. Với 3 cổng USB được bố trí hai bên máy, bạn có thể kết nối đồng thời với máy in, máy ảnh và chuột. Bên cạnh đó laptop này cũng có các cổng như IEEE, Ethernet, VGA, S-Video, HDMI, cổng mở rộng…Kết nối không dây của máy tuy chưa đạt chuẩn N nhưng với chuẩn 802.11abg cũng đáp ứng được nhu cầu kết nối không dây hiện nay.

Có thể nói, nét nổi bật nhất của HP Pavilion dv6612tx là chi tiết kĩ thuật đặc biệt là card đồ họa mạnh mẽ của Nvidia, tạo nên tính năng giải trí và phục vụ công việc hoàn hảo ở dòng máy này.

Bạn có thể tham khảo tại một sô địa chỉ sau để biết thêm thông tin về dòng máy này:

http://picoplaza.com.vn

http://www.tuankiet.vn

http://ben.com.vn

http://www.trananh.vn

http://www.vinhtrinh.vn

(Tapchilaptop)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C