Fujitsu LifeBook T2010: Máy tính bảng xoay siêu mỏng

            1USD = 22758 VNĐ

Fujitsu LifeBook T2010: Máy tính bảng xoay siêu mỏng

Trọng lượng máy chỉ vẻn vẹn 1,6kg với kích thước 12.1” của màn hình LED backlit, LifeBook T2010 xứng đáng với tên gọi siêu mỏng. Người dùng có thể dễ dàng đựng chiếc máy này vào một chiếc cặp đựng hồ sơ. Trọng lượng của T2010 nhẹ như vậy cũng một phần nhờ máy không có ổ quang như dòng T4220. Máy có màn hình 12.1” cảm ứng gương rộng siêu sáng WXGA TFT với độ phân giải 1280x800px dùng bút, góc nhìn nghiêng hay trực tiếp đều rất ổn. Tính năng xoay của máy cũng rất linh hoạt do có thể xoay 180 độ theo hai hướng trái và phải. Nếu bạn dùng laptop này cho việc thuyết trình hay giảng giải với nhiều người khác thì tính năng này quả là rất cần thiết và hữu ích. Có lẽ thiết kế cho T2010 tính năng xoay rồi nên Fujitsu không trang bị cho máy chiếc camera. Điều này cũng không ảnh hưởng nhiều lắm nếu bạn dùng máy vào mục đích chính là công việc.

Khung máy chắc chắn tạo cho người dùng cảm giác an tâm khi xoay máy. Lớp vỏ đen bên ngoài được làm bằng Titanium cũng lôi cuốn người dùng hơn các dòng Lifebook Ultra-light trước đó của Fujitsu. Ngoài ra người dùng cũng sẽ có giảm giác màn hình như rộng hơn bởi các gờ vát vuông vắn. Tận dụng tối đa mọi khoảng trống trên máy ngay cả phía trên màn hình cũng được trang bị các phím chuyên dụng phía phải màn hình. Máy có nút khởi động máy và hai nút khởi động các ứng dụng chương trình nhanh.

Phía dưới màn hình là bàn phím full-size, các phím rộng nhờ việc kéo sát ra hai cạnh. Các phím nhạy và dễ ấn, bút cảm ứng cũng rất chính xác, được đặt khéo léo ở mặt cạnh của thiết bị nên không vướng víu gì cho người dùng. Trên máy T2010 cũng được trang bị bộ cảm biến nhận dạng vân tay. Không chỉ dùng thiết bị đọc sinh trắc học mà còn dùng cả thiết bị đọc thẻ thông minh, nghĩa là máy sẽ căn cứ vào các dạng thẻ cá nhân như CMND để khởi động. Người dùng đặc biệt là các doanh nhân sẽ rất hài lòng với tính năng bảo mật này.

Dòng LifeBook 2010 bảng xoay của Fujitsu hoàn toàn được cải tiến hơn các dòng máy cùng phân khúc không chỉ ở lớp vỏ bên ngoài mà còn ở cấu hình mạnh mẽ bên trong. T2010 được trang bị công nghệ chip Centrino của Intel với bộ xử lý Core 2 Duo Ultra Low Voltage U7600 - 1.2 GHz, RAM 1GB DDR2 mở rộng tới 4GB cùng ổ cứng 160GB công nghệ chống sốc rất thích hợp cho việc lưu trữ dữ liệu của người dùng. Máy sẽ chạy nhanh hơn nếu như nâng cấp RAM lên 2GB, 3GB hay 4GB. Card đồ họa tích hợp GMA X3100 chia sẻ với bộ nhớ 384MB có lẽ chưa thực sự đáp ứng được nhu cầu đồ họa cao cấp của các doanh nhân. Tuy nhiên với các ứng dụng 3D cơ bản máy vẫn làm việc trơn tru. Hệ điều hành của T2010 là Windows Vista Business rất tiện ích cho người sử dụng.

Tuy là chiếc máy tính xách tay bảng siêu di động nhưng Fujitsu LifeBook T2010 cũng có tương đối đầy đủ các cổng kết nối cũng như tính năng giải trí trên máy. Máy có 2 cổng USB2.0, VGA, RJ45 (LAN), HDA-in, HDA-out, Ethernet, jack micro/headphone… Không những vậy máy cũng được hỗ trợ Bluetooth 2.0+ EDR và có kết nối wifi 802.11bg. T2010 cũng được trang bị loa stereo bên trong. Ngoại trừ việc thiếu ổ quang và webcam thì dòng máy này không có gì đáng bàn cho phép người dùng làm việc và giải trí bất kì nơi đâu.

Với pin 6-cell Li-Ion 5800mAh, dòng máy này có khả năng chạy cực đỉnh với thời gian có thể lên tới 9h tùy vào chương trình bạn chạy. Đây cũng chính là một trong số các tính năng thu hút người dùng ưa di động nhất ở dòng máy này. Thời gian bảo hành của dòng máy này từ 12- 36 tháng, đủ để bạn yên tâm về dòng sản phẩm này có xuất xứ từ Nhật.

Siêu di động T2010 không chỉ thu hút người dùng bởi các tính năng di động và thực thi mà còn ở cả … giá thành. Để sở hữu một chiếc máy siêu di động thanh tú của Fujitsu này, bạn sẽ phải mất khoảng $2500, mức giá mà chỉ những người “chịu đầu tư” mới vui lòng bỏ ra.

H.Nhung (Tapchilaptop )

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C