Macbook MB062ZP/A: Phong cách Apple

            1USD = 22758 VNĐ

Macbook MB062ZP/A: Phong cách Apple

Dòng máy MacBook MB062ZP/A chính là sự khẳng định vị trí của Apple trên thị trường laptop cùng một loạt các dòng máy khác. Hôm nay tạp chí laptop sẽ đem đến cho bạn đọc cái nhìn toàn cảnh về dòng máy này cùng các chi tiết nổi trội trên máy.

Trung thành với 2 màu trắng, đen, Apple trang bị cho Macbook MB062ZP/A màu trắng thanh cao, kiểu cách truyền thống của Apple. Dù mới đây, Apple đã trình làng siêu di động MacBook Air nhưng người dùng vẫn rất hài lòng với trọng lượng khoảng 2,0kg của MB062ZP/A,  tương đối gọn nhẹ và thuận tiện cho việc di chuyển.

Bên ngoài lớp vỏ, người dùng vẫn bắt gặp logo quả táo, đặt giữa trên nền trắng. Bạn sẽ chẳng cần phải lo lắng về tính thời trang khi sở hữu dòng máy này. Tuy không rực rỡ, bóng loáng như các dòng máy mới đây của Sony hay Dell, MacBook MB062ZP/A vẫn mang đến cho người dùng nét phong cách mới. Màn hình của máy có kích thước 13.3” gương rộng siêu sáng công nghệ TFT hiển thị hình ảnh ở mọi góc độ. Gờ vát vuông vắn tạo cho người dùng cảm giác màn hình như rộng hơn. Ngự giữa gờ màn hình là chiếc camera và microphone gắn sẵn, cho phép người dùng trao đổi thông tin bằng hình ảnh. Hội thảo bằng hình ảnh cũng dễ dàng được thực hiện qua webcam này.

Khi mở máy, người dùng hoàn toàn bất ngờ trước màu trắng thanh lịch của máy, từ bàn phím cho đến các đường nét xung quanh đều là màu trắng. Bàn phím trắng một màu, đầy đủ các nút điều khiển media rất thuận tiện cho người dùng. Các phím rộng rãi, thiết kế không giống bàn phím của Dell, IBM hay HP nhưng độ nhanh nhạy và không ồn cũng mang đến cho người dùng sự hài lòng. Bàn di chuột của máy cũng mang sắc trắng, thực hiện công việc rất trơn tru. Tuy nhiên màu trắng luôn luôn mới cùng thời gian nhưng nếu như bạn làm việc trong một thời gian khá lâu trên máy có thể là 2 năm hoặc hơn thì chắc chắn các nút phím sẽ hơi chuyển sang màu ngà  vàng. Và nếu tay bạn hay ra mồ hôi, thì những ngày mùa hè nóng nực sẽ không thú vị lắm khi làm việc cùng MacBook MB062ZP/A.

Hướng vào mọi tầng lớp người dùng, chiếc laptop 13.3” này của Apple cũng có cấu hình rất đáng “đồng tiền bát gạo”. Người dùng luôn thắc mắc tại sao laptop của Apple ít khi có giá dưới $1000, một phần là bởi Apple luôn trang bị cho máy của hãng có cấu hình tương đối mạnh, và luôn ứng dụng công nghệ mới trên máy. Bạn cũng bắt gặp điều đó ở MacBook MB062ZP/A. Với bộ xử lý Intel Core 2 Duo T7400 2.16GHz, bộ nhớ đệm L2 cache 4MB, RAM 1GB DDR2 667MHz, ổ cứng 120GB SATA 5400rpm, ổ quang 8X SuperDrive. Bộ xử lý đồ họa trên máy là Intel Graphics Media Accelerator 950, mới chỉ đáp ứng được yêu cầu đồ họa đơn giản của người dùng. Nếu muốn thực hiện các chương trình đồ họa cao hơn có lẽ bạn nên chọn các loại laptop có card đồ họa dời, chuyên dụng. Hệ điều hành trên máy là Mac OS, tuy nhiên máy cũng hỗ trợ các hệ điều hành phổ biến của Microsoft nên người dùng sẽ không phải lo lắng nhiều.

Có lo lắng chăng là trên máy không có bảo mật nhận dạng vân tay hiện hành mà chỉ dừng lại ở bảo mật bằng khe khóa và mật khẩu thông thường. Cũng chính vì lẽ đó mà mức giá của MB-62ZP/A chỉ ở mức $1400-$1500.

Dòng máy này không chỉ đáp ứng yêu cầu công việc của người dùng mà cũng đem đến cho người dùng những tính năng giải trí và kết nối tuyệt vời nhờ các phần mềm trên máy. Máy cũng gắn loa stereo, đem đến cho người dùng âm thanh trong, nổi. Màn hình gương siêu sáng Glossy không chỉ đem đến độ sắc nét trong phim của người dùng mà còn cho phép người dùng chỉnh sửa ảnh hiệu quả. Ngoài ra máy cũng có đầy đủ các cổng kết nối từ USB2.0, IEEE, DVI (Digital Video Interface), RJ-45 (NIC), VGA cho đến cổng cắm microphone, headphone. Để thuận tiện cho người sử dụng, máy cũng trang bị điều khiển từ xa.

Có thể nói, công nghệ mà Apple trang bị cho MB062ZP/A mang đến cho người dùng đều là phong cách đỉnh cao của hãng. Đặc biệt pin của dòng laptop này có thể chạy tối đa tới 4h, bạn có thể thoải mái xách máy đi đâu mà không phải lo tìm ổ xạc pin cho máy.

H.Nhung (Tapchilaptop)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C