PSU - FSP EPSILON 80PLUS 600 Thách thức mọi thử nghiệm

            1USD = 22758 VNĐ

PSU - FSP EPSILON 80PLUS 600 Thách thức mọi thử nghiệm

Thành lập năm 1993 tuy tuổi đời rất nhỏ so với các đại gia trong làm chơi PSU OEM nhưng tập đoàn FPS đã có những thành tựu đáng nể - đứng thứ 3 về doanh số bán ra các sản phẩm cung cấp năng lượng (PSU, Adaptor, các bộ nguồn trong thiết bị điện tử và hệ thống mạng) chỉ sau 2 đàn anh là Delta (1971) và LiteOn (1995), trong năm nay hãng còn đang phấn đấu qua mặt luôn LiteOn để ngồi ở ngôi 2. Trong thế giới PSU dành cho PC có rất nhiều sản phẩm PSU có tên tuổi như: Zalman, Sparkle Power, PC Power&Cooling (một số dòng Silent cũ), OCZ (dòng GameXstream), NEXUS, IN WIN, SilverStone (một số dòng), Antec (dòng Basiq), Aopen,...và nhiều hãng khác có dính dáng tới FSP. Không những chỉ biết làm thuê mà FSP còn có một số sản phẩm thương mại do chính hãng bán ra cho người dùng cuối với 6 dòng sản phẩm chính phục vụ cho nhiều đối tượng yêu thích thương hiệu này:

  • Dòng Everest với tính năng quản lý cáp thông minh (Cable Management) và cung cấp một năng lượng không bao giờ ngừng nghĩ cho bạn bởi các bộ nguồn có công suất cao và rất cao, trong dòng này lại có Everest Pro với các PSU trên 1100W và Everest 80Plus cho hiệu suất cao.
  • Dòng Epsilon với các PSU chú trọng đến hiệu năng với các tính năng vượt trội và Epsilon 80Plus cho hiệu suất cao.
  • Dòng Zen đem đến sự tĩnh lặng đến không ngờ vì không dùng quạt làm mát.
  • Dòng Blue Storm nhắm tới người dùng bình dân với nhu cầu cần một bộ nguồn tốt với giá thành hợp lý.
  • Dòng SAGA cho một công suất thực với giá thành đầu tư thấp, nếu bạn là nhà đầu tư không chú trọng nhiều đến hình thức, đang tìm kiếm một bộ nguồn năng lượng sạch, xanh và rẻ thì SAGA rất hợp đó.

Bạn có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm thương mại của hãng tại đây: http://www.fsplifestyle.com

 

Tại thị trường Việt Nam ta rất ít gặp sản phẩm chính thức của FSP, mà chỉ thấy hình bóng nó thấp thoáng sau các thương hiệu máy tính hay PSU nổi tiếng khác. Bắt đầu từ năm nay thì bạn sẽ dễ dàng mua một PSU thương hiệu FSP ở bất kỳ đâu, do nó đã chính thức được phân phối tại thị trường còn đầy tiềm năng này. Ra mắt sản phẩm đầu tiên một sản phẩm của dòng EPSILON là EPSILON 80PLUS 600 có công suất danh định là 600W và là một PSU có hiệu suất cao đạt chuẩn 80Plus.

 

 

EPSILON 80PLUS 600 với chiếc hộp màu trắng trang nhã, phụ kiện đi kèm khá phong phú, ngoài những thứ ta bắt buộc người bán phải cho: dây cấp nguồn, sách hướng dẫn, ốc,... thì đi theo sản phẩm này còn có nhiều món linh tinh khá thú vị như: tem dán in hình logo FSP, dây cột dạng dán cho thêm vài sợi. Dây cấp nguồn là dạng đầu dẹp có chấu tiếp đất an toàn - trong điều kiện ổ cắm của Việt Nam thì cấu tiếp đất không thật sự cần thiết bạn có thể dùng kìm bẻ nó đi cho gọn.

 

EPSILON 80PLUS 600 khoát lên mình một chiếc áo màu xanh biển rất sinh động, không nhàm chán với màu đen buồn thường thấy, có màu sắc riêng nên với nhu cầu trang trí làm đẹp cho case người chủ của các bộ nguồn này sẽ hài lòng hơn khi không phải tốn thêm một khoảng chi phí để mông má lại. Nằm chìm dưới lớp lưới quạt xi vàng là quạt làm mát đường kính 120mm với cánh trong suốt có phần hơi chìm màu so với tổng thể hình thức Epsilon 80Plus 600. Dây cáp điện được bọc dây lưới toàn bộ với nhiều màu sắc sặc sỡ vui mắt. Phía lưới quạt là công tắc điện chính có màu xanh dương đi tông với vỏ PSU, vì có tính năng PFC nên phần lưới thoát nhiệt được mở rộng hơn do không còn vướng công tắc chọn điện áp lưới phù hợp.

 

Bên hông vỏ trên nền xanh dương là hàng chữ FSP GROUP và logo dập nổi, giúp bạn có thể cảm nhận được bản chất thương hiệu qua cái rờ đầu tiên trong đêm tân hôn khi cưới được em này về phục vụ cho mình.

 

Giống như SilverStone 500W, FSP cũng dùng vỏ PSU như một phiến tản nhiệt cho bộ nguồn, nhiệt lượng từ tản nhiệt diode sẽ được dẫn ra toàn bộ vỏ ngoài PSU nhằm gia tăng khả năng thông qua các luồng không khí lưu thông xung quanh. Giải pháp này rất hay nhưng ta thấy rất ít hãng sản xuất PSU, tuy giải pháp này có cái không hay là lúc này vỏ PSU sẽ nóng hơn bình thường do vậy nên ít đụng chạm tới phần vỏ PSU trong lúc nó đang chạy sẽ an toàn hơn cho bạn. Ngoài ra để không khí nóng tại các phần chân linh kiện có đường thoát ra ngoài, xung quanh PSU còn có các khe nhỏ tại vị trí các linh kiện tỏa nhiều nhiệt nhất như MOSFET PFC và Diode nắn DC cung cấp điện áp cho PC. Ở vị trí lỗ cho cáp "chảy' ra ngoài được viền bằng một ron nhựa an toàn đề phòng cáp bị vỏ cắt phải.

 

Bó cáp được chia ra nhiều đường với dây lưới bọc gọn gàng. Màu dây lưới ngoài việc trang trí còn giúp ta phân biệt nhanh các đường cung cấp như: PCI-E 8pin (Đỏ) và PCI-E 6pin (Xanh). Do có tới 4 đường +12VDC (12V1, 12V2, 12V3, 12V4) nên trên cáp đường 12V còn được mã màu với màu Vàng làm chủ đạo: Vàng, Vàng/Đen, Vàng/Xanh và Vàng/Lá tương ứng với các đường điện. Để giúp người dùng không cần phải nhớ nhiều đến các mã màu này mà vẫn cắm chính xác và tận dụng tối đa công suất của PSU, FSP chia hẳn các đường này cho các thiết bị cần cung cấp:
- 12V1: CPU
- 12V2: PCI-E1
- 12V3: Mainboard và các thiết bị (HDD, SATA, DVD, FDD,...)
- 12V4: PCI-E2

Số lượng đầu cắm có thể kết nối với 13 thiết bị thông qua các đầu cấp nguồn sau:
- 1 đầu cấp nguồn cho mainboard 24pin (20+4pin).
- 1 đầu cấp nguồn EPS12 8pin cho CPU.
- 1 đầu cấp nguồn ATX12 4pin cho CPU.
- 1 đầu cấp nguồn PCI-E 6pin.
- 1 đầu cấp nguồn PCI-E 8pin (6+2pin).
- 6 đầu cấp nguồn cho ổ cứng giao tiếp SATA.
- 6 đầu cấp nguồn cho giao tiếp IDE hay các thiết bị khác dùng đầu molex 4pin.
- 1 đầu cấp nguồn cho FDD.

 

EPSILON 80PLUS 600 trang bị một quạt làm mát do ADDA (Taiwan) sản xuất, về hình thức quạt bằng nhựa trong suốt nhưng không có đèn LED trang trí nên đã làm mất đi một chút giá trị lý thú của PSU. Quạt AD1212MB-A71GL có trục xoay trên 2 bạc đạn, hoạt động với điện thế 12VDC, tốc độ tối đa đạt 2050 RPM, cho lưu lượng gió khá lớn với tốc độ này là 83,21 CFM, độ ồn tối đa đạt 38 dB. Lưới quạt xi vàng với logo FSP ở giữa tôn thêm giá trị thương hiệu cho PSU.


 

Bên trong Epsilon 80Plus 600, linh kiện có vẻ nhiều hơn, chen nhau trên một bo mạch (PCB) cũng có màu xanh dịu. Các phiến tản nhiệt có các lá hình răng lược mỏng hướng lên trên để tận dụng được tối đa dòng không khí đi xuống từ quạt.

 

Bộ lọc nhiễu với các cuộn dây có tiết diện lớn, chịu dòng cao. Do nằm quá gần với phần DC ở thứ cấp biến áp xung chính nên toàn bộ bộ lọc này được cách ly bằng một lớp phim plastic nhằm tránh sự phóng điện hay chạm chập ảnh hưởng đần tính mạng người dùng. Cầu chì được hàn chết lên trên mạch in và được bao bởi ống co nhiệt, gây cản trở không ít cho việc thay thế khi hư hỏng thành phần linh kiện này.

 

Có tới 2 diode cầu phục vụ cho việc nắn điện từ điện lưới 220VAC thành 300VDC cung cấp cho mạch PFC, việc ghép song song 2 diode này đã giảm bớt gánh nặng cho từ diode và làm chúng hoạt động mát hơn, giảm thiểu khả năng hư hỏng diode khi quá dòng.

 

3 phiến tản nhiệt phục vụ cho 3 khối chức năng riêng biệt: PFC, PWM và các diode nắn điện cung cấp các đường điện thế chính cho PC. Thông thường trên các PSU khác, phần PFC sẽ dùng chung tản nhiệt với tần công suất PWM, việc này đã tạo nên sự ảnh hưởng qua lại giữa MOSFET PFC (nóng hơn) với MOSFET PWM (mát hơn) không có lợi khi phần PWM bị nóng hơn, làm giảm khả năng cung cấp công suất. Tách chúng ra riêng biệt sẽ dễ dàng làm mát chúng hiệu quả hơn.


 

Khối PFC nằm tách biệt với các thành phần linh kiện có chất lượng tốt, tụ lọc chính của CapXon có dung lượng khá lớn (420uF) với mức chịu đựng điện áp cao lên tới 420VDC giúp cho mạch PFC có khả năng nâng cao hơn nữa mức điện thế cung cấp cho cặp MOSFET công suất chính, làm cho cặp MOSFET này hoạt động với nhiệt lượng thấp hơn, dòng qua MOSFET thấp hơn tiết kiệm được chi phí trang bị các MOSFET công suất cao tại đây.

 

 

Tại phần mạch dành cho tần công suất chính, ta thấy biến áp xung được đặt giữa trung tâm bo mạch, biến áp này có kích thước trung bình nhưng lại sử dụng các cuộn dây có tiết diện lớn cho khả năng cung cấp một dòng điện tối đa, do có tiết diện lớn quá khổ như vậy nên các đầu dây này không thể hàn vào phần đế của biến áp mà chúng được móc ra từ phía bên trên, sau đó được hàn qua một vị trí thích hợp trên mạch. Biến áp này cho ta thấy tần công suất trong Epsilon 80Plus 600 hứa hẹn một công suất khả quan.

 

Phần cung cấp năng lượng cấp trước +5VSB, bao gồm IC điều khiển, biến áp xung, các linh kiện bên ngoài và dò sai được thu nhỏ vào một góc đã tạo điều kiện làm mát tốt hơn cho biến áp công suất chính khi không bị các thành phần này gây cản trở dòng lưu thông không khí khi đi qua biến áp công suất. Điểm đặc biệt là, công tắc nguồn chính ở bên ngoài giờ đây không cắt nguồn điện lưới trước khi vào PSU mà nó chỉ cắt nguồn cung cấp DC cho mạch +5VSB - Một lưu ý an toàn, khi cắt điện bằng công tắt nguồn chính thì điện áp DC cao lên đến 300VDC vẫn còn có mặt trong PSU, do vậy không nên rờ tay vào các linh kiện bên trong trước khi bạn đã chắc chắn rút điện ra khỏi ổ cắm. Thật sự mà nói thì nguyên tắt an toàn này phải áp dụng luôn với loại PSU có công tắt nguồn cắt điện trực tiếp trên đường dây điện vào vì có một số PSU khi cắt thì chỉ cắt có một dây duy nhất, dây điện còn lại (không thể phân biệt dây nóng hay dây nguội vì nó phụ thuộc vào vị trí phích cắm khi bạn cắm vào ổ điện) vẫn kết nối với mạch điện bên trong.

 

Mạch bảo vệ được đặt khá gần bộ lọc EMI nó được module hóa thành một mạch riêng hàn vào bo mạch chính, các kết nối bên ngoài vào bo mạch này được liên kết bằng keo chắc chắn. Nó đảm bảo cho PSU hoạt động an toàn chống lại các tác động xấu từ bên ngoài như chạm tải, quá tải hay các tác động không muốn có do bộ nguồn gây ra như quá nhiệt, quá áp. Để nhận biết được các tính hiệu này thì cần có các sensor đo dòng, đo điện áp tại các chân nguồn ra cho các đường điện +3.3VDC, +5VDC và +12VDC, các sensor đo nhiệt lấy nhiệt độ bên trong hay trực tiếp trên các diode nắn DC cung cấp năng lượng cho các đường điện...tất cả các sensor này đều có đủ trong Epsilon 80Plus 600.

 

Tất cả các tụ lọc còn lại đều dùng tụ của CapXon. Các đầu dây lưới bên trong PSU được cố định bằng dây rút xem ra rất dễ bị tuột khi bạn cố ý kéo mạnh dây lưới từ phía bên ngoài bộ nguồn.

 

Sản xuất đạt chuẩn RoHS , Epsilon giúp cho cuộc sống của bạn trong lành hơn vì sản phẩm này sẽ không có các chất độc hại ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng như chì hay khí carbon dioxy thoát ra trong quá trình sử dụng. Mạch in phía dưới rất sạch sẽ, khoảng cách giữa phần mạch liên kết với điện lưới với phần DC nối vào PC xa sẽ tránh được tình trạng phóng điện gây nguy hiểm.

 

Thông tin kỹ thuật in trên tem bên ngoài Epsilon rất đầy đủ, nó không những thể hiện được dòng điện cung cấp, công suất tối đa của từng đường mà còn cung cấp thêm thông tin về các kết nối liên quan tới điện áp 12V. Thiết kế phù hợp với mô tả của chuẩn ATX12V ver 2.2 và EPS12V ver 2.91, Epsilon 80Plus 600 có tới 4 đường +12VDC với công suất tối đa của từng đường lên tới 18A, công suất của 4 đường 12V này sẽ lên tối đa là 420W khi 2 đường +3.3VDC/+5VDC đạt 155W. Đường +5VSB có công suất khá lớn lên tới 3A. Các công suất trên đã giúp cho PSU đạt được công suất danh định liên tục tối đa là 600W.

KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM

 

CÔNG SUẤT: Đây có thể là một ngoại lệ, tôi không muốn bình phẩm bộ nguồn này ở mức công suất 600W mà nó dễ dàng đạt được. Hãy bắt đầu ở mức công suất khó tin - 847W và đây cũng không phải là con số cuối cùng của PSU này, hết một ngày làm việc chạy liên tục ở 140% công suất mà PSU này không chịu chết để tôi có thể đóng cửa đi về...không có thời gian và thiếu kiên nhẫn nên tôi đành chấp nhận mức công suất này để còn kịp thời đưa thông tin lên cho các bạn tham khảo, đành hẹn Epsilon 80Plus 600 vào một dịp sau và sẽ chiến đấu với em này ở mức khởi điểm là 847W cho đến khi em chết mới thôi. Tại 847W, đường +12VDC cung cấp một dòng điện lên tới 52.5A tương đương 621.6W trên điện áp 11.84V. Trong khi đó công suất trên 2 đường còn lại cũng không phải là thấp, đạt tổng công suất 213.79W với 27A của đường +3.3VDC và 26A của đường +5VDC. Một con số thật ấn tượng, nếu thật sự test không theo quy chuẩn ATX mà hạ 2 đường +3.3VDC/+5VDC này xuống khoảng còn 10A cho từng đường thì có lẽ đường +12VDC có thể lên tới 72A theo đúng giá trị tối đa cho tổng 4 đường 12V - Hãy đợi đấy! CHƯA CÓ PSU NÀO CÓ HỆ SỐ AN TOÀN LÊN TỚI 140% như Epsilon 80Plus 600.

ĐIỆN ÁP: Điện áp trên 2 đường +3.3VDC/+5VDC luôn được duy trì trên mức điện áp chuẩn với sai số +2% cho đường +5VDC và +0.7% cho đường +3.3VDC, chỉ chịu xuống thấp khi đạt mức công suất 140% so với công suất danh định lúc này đường còn là 3.19V và 4.91V, tuy nhiên nó vẫn nằm trong giá trị sai số cho phép. Trên đường +12VDC cũng cho ta các con số rất đẹp, trong tầm công suất từ 50% đến 100% công suất danh định điện áp luôn được duy trì ổ định ở mức 11.97V sai số với điện điện áp chuẩn là -0.25%, nó chỉ chịu xuống mức 11.84V (-1.33%) khi đạt công suất 847W. Chứng tỏ hệ thống dò sai và phần công suất làm việc hiệu quả và vẫn có dư ra một khoảng điện áp có thể điều tiết được.

HIỆU SUẤT: Xứng đáng là một PSU đạt chuẩn 80Plus (chuẩn cấp cho các bộ nguồn có hiệu suất trên 80%), Epsilon 80Plus 600 luôn có hiệu suất trên 87% ở bất kỳ mức công suất nào. Ngay cả với mức công suất nặng nền nhất là 847W hiệu suất có sụt giảm như vẫn gần bằng 80% thực tế là 79.68%.

NHIỆT ĐỘ VÀ ĐỘ ỒN: Nhiệt độ ở 100% công suất đo được tại luồng không khí đi ra từ PSU là 39.2 độ C, nhiệt độ chênh lệch so với nhiệt độ phòng thử là 12.6 độ C. Ở 847W, nhiệt độ tăng lên đến 47.8 độ C trong phòng có nhiệt độ 28.2 độ C - nhiệt độ chênh lệch là 19.6 độ C. Nhờ quạt có lưu lượng lớn nên PSU đã hoạt động êm khi ở mức dưới 100%, ở mức công suất cao hơn thì quạt được điều khiển chạy ở mức tối đa nên độ ồn có gia tăng như vẫn chấp nhận được chứ không quá lớn để có thể gây ra cảm giác khó chịu.


ĐÁNH GIÁ CHUNG:
EPSILON 80PLUS 600 được FSP trang bị các linh kiện có chất lượng tốt, thiết kế dựa trên các công nghệ mới nhất của hãng, cộng với việc bố trí các thành phần linh kiện hợp lý giúp gia tăng hiệu quả làm mát tốt hơn. Tất cả các công sức đầu tư trên đã đem lại cho người dùng một sản phẩm có hiệu năng và hiệu suất cao, nó có thể dễ dàng sử dụng liên tục với mức công suất danh định 600W mà vẫn an toàn. Khi bạn có nhu cầu nâng cấp máy lên một mức mới thì Epsilon 80Plus 600 vẫn có thể hoạt động tốt ở mức công suất 700W cho bạn thêm một thời gian tìm kiếm một PSU thay thế khác, tuy nhiên bạn phải chấp nhận một độ ồn lớn hơn và nhiệt độ của PSU cao hơn.

Số lượng đầu cấp nguồn khá phong phú nhưng nó chỉ hỗ trợ chế độ đồ họa kép (SLI/CrossFire) với các loại card yêu cầu duy nhất 1 đầu cấp nguồn PCI-E.

Trong bất kì mức công suất nào, PSU luôn tiêu thụ một mức công suất thấp, duy trì hiệu suất cao trên 80% sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được khá nhiều tiền điện hằng tháng. Thật đáng tiếc là do giá thành của nó không rẻ, do vậy việc đầu tư trang bị PSU này cho các phòng máy lại không kinh tế.

Giá bán 146 USD, EPSILON 80PLUS 600 là một PSU không rẻ cho sự đầu tư các cấu hình máy tính dưới 800 USD, nếu dự trù cấu hình máy của bạn bắt đầu bằng 1200 USD thì Epsilon 80Plus 600 quả là một món hời cho bạn. Thời gian bảo hành 3 năm với chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 6 tháng và dịch vụ trả sản phẩm bảo hành trong vòng 72 giờ áp dụng cho thời gian còn lại...sẽ tạo sự yên tâm cho người đầu tư.

ƯU:
- Công suất 600W.
- Công suất an toàn 140%.
- Hiệu suất cao trên 87%.
- Thiết kế và linh kiện tốt.
- Hỗ trợ SLI.

KHUYẾT:
- Giá cao.
 
Theo ITConnect
Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C