Logitech Z5400 Khuấy động không gian

            1USD = 22758 VNĐ

Logitech Z5400 Khuấy động không gian

Logitech Z5400 Khuấy động không gianLà loa 5.1 nằm trong dòng loa cao cấp được chứng nhận phù hợp chuẩn THX của Logitech. Các loa vệ tinh nổi bật nhờ viền trắng bạc tương phản trên vỏ thùng màu đen xậm, loa vệ tinh cũng được thiết kế theo dạng thùng bass-reflex với lỗ thông hơi hướng ra phía trước thùng loa, thiết kế này đã giúp cho loa vệ tinh thể hiện dải tần số trầm tốt hơn.
 
Thùng loa SW to và nặng, lỗ thông hơi bên hông có đường kính lớn, loa SW được bố trí trên một vách âm bên trong thùng. Mạch ampli đưa ra ngoài và treo trên vách sau của thùng loa, thể tích bên trong đã nhường hết cho loa SW đây thật sự là một sự khác biệt của loa Z5400 so với các bộ loa vi tính khác và nó có thiết kế gần giống với loa SW gia dụng.

Bộ giải mã Dolby là một lợi thế cho Z5400Loa Z5400 còn được trang bị một tiện ích khá hữu dụng đó là bộ giải mã Dolby đi kèm được tích hợp chung với bộ điều khiển âm lượng và điều khiển từ xa đi kèm. Bộ giải mã này hỗ trợ các chuẩn Dolby Digital, DTS 96/24 và Dolby Pro Logic II, cung cấp các ngõ vào đa dụng tương thích không chỉ với PC mà còn cho cả với các thiết bị dàn máy gia dụng: Optical, Coaxial, Line-in cho thiết bị nghe nhạc số và ngõ kết nối 5.1 trực tiếp với sound card. Với bộ giải mã này không những nó làm gia tăng giá trị cho bộ loa mà còn giúp cho Z5400 bước chân vào phòng khách của gia đình.

Tổng công suất 310W giúp Z5400 dễ dàng điều khiển âm thanh theo ý mình. Bản nhạc quen thuộc Little Room của Norah Jones trong album Not Too Late vang lên với chất âm vui tươi, chất lượng âm thanh tốt như một dàn máy gia dụng tầm trung. Bộ loa thể hiện lại các dải âm thanh một cách chính xác, âm cao mượt mà, không quá chói. Giọng vocal thể hiện tốt, trung thực, âm trầm dàn trải, mềm mại tình cảm. Tiếp theo vẫn là track 3 trong album Marantz Hi-End Audiophile Test SACD – của Kazimir Corporation thì kết qủa ngoài sức tưởng tượng do bộ loa cho âm trường rộng và chi tiết không ngờ. Tiếng chũm chọe nền nghe được rất rõ, tiếng saxophone truyền cảm và mang hơi hướng ampli đèn, dải trầm dịu dàng, tiếng trung thể hiện tốt không quá lớn hay quá nhỏ so với toàn dải âm sắc.

Mạch ampli tách rời đưa Z5400 gần với loa SW gia dụngTrong không gian âm thanh điện ảnh, Z5400 tái tạo lại các hiệu ứng âm thanh rất tốt. Xem Dare Devil (DTS) nghe với tiếng thở gắt của nam diễn viên chính trong bệnh viện khi cảm nhận được sức mạnh bằng đôi mắt đã mù do bị nhiễm xạ, người xem nghe thấy được tiếng máy đo nhịp tim, tiếng gầm của động cơ xe máy, tiếng kèn xe ôtô inh ỏi ngoài đường… âm thanh sống động, quay cuồng xung quanh. Công suất 116Watts của loa SW đã giúp Z5400 đi qua phép thử này một cách dễ dàng, tiếng trầm mạnh mẽ và đầy uy lực rất thuyết phục.

Trên chiến trường Battlefield 2, âm thanh giúp không gian được trở nên rộng mở. Tiếng bước chân nhân vật nghe trung thực giống như bạn không còn là người điều khiển mà là chính nhân vật vậy, các tiếng động do bạn tạo ra khi di chuyển như tiếng các hòn sỏi lạo xạo lên nền đất, tiếng gót giầy đinh trên nền gạch và tiếng lá khô vỡ vụng dưới bướt chân khi đi vào đám cỏ chi tiết đến không ngờ. Tiếng vỏ đạn văng vào tường dội ra rồi rơi xuống đất, tiếng đầu đạn xé gió lao thẳng vào mục tiêu được Z5400 định hướng tốt trong game F.E.A.R . Giờ thì bạn có thể nghe và cảm nhận tiếng con xe của mình "gầm rú" chân thực như đang trên đường đua thật sự. Tiếng rít bánh và tiếng má phanh dĩa được piston bóp chặt nóng bỏng nghe chát chúa như thật sự bạn đang ngồi sau tay lái trong Need For Speed-Carbon.

Ưu điểm: thiết kế đẹp, kết nối được với các nguồn âm thanh gia dụng, chất lượng âm thanh hay. Tái tạo dải bass và treble đẹp sáng và mềm. Phù hợp với nhiều thể loại nhạc với phim ảnh và game thì đây là một bộ loa tuyệt vời cho nhu cầu giải trí trên PC.
Khuyết điểm: giá còn cao, không thích hợp cho các thể loại nhạc có âm bass nhiều.
Theo ITconnect
Từ khóa:
Sản phẩm giảm giá nhiều nhất
Thiết bị trợ giảng Hpec TA40

Giá mới:2,181,819VND
Giá cũ: 2,181,819 VND

BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C