DV 2800T: Sức mạnh nằm ở sự sáng tạo

            1USD = 22758 VNĐ

DV 2800T: Sức mạnh nằm ở sự sáng tạo

Là phiên bản mang phong cách hoàn toàn mới lạ, series dv2800t của HP được coi là phiên bản “độc” trong cách thiết kế.

Không xa lạ với người dùng, các series laptop của HP không chỉ mạnh mẽ về cấu hình mà còn thời thượng ở cả phong cách bên ngoài. Những đường nét mềm mại, bóng loáng, đen sang trọng không còn là ưu tiên hàng đầu khi HP quyết định tung ra thị trường phiên bản dv280t với nhiều nét nổi trội.

Chưa bàn đến tính năng bên trong của máy, người dùng cũng rất hài lòng khi thoáng nhìn dv2800t. Những họa tiết tinh tế, nhiều màu sắc độc đáo được HP trang bị cho dv2800t, thật khó có thể gọi tên xem các họa tiết bên ngoài của dv2800t là hình gì, chỉ biết rằng các họa tiết này bao gồm sự kết hợp tinh tế giữa màu trắng, đen, xanh, vàng da cam trên nền bạc. Công nghệ chống xước cho lớp vỏ ngoài cũng tạo sự yên tâm cho người dùng. Thêm vào đó, HP cũng được gắn ngay bên cạnh hình trang trí độc đáo này. Tùy thuôc vào trí tưởng tượng của mỗi người mà hoa văn bên ngoài của HP được ví với những hình ảnh sinh động khác nhau. Series này có nhiều mẫu với các họa tiết trang trí, kẻ vẽ nhiều hình ngộ nghĩnh khác nhau, tất cả đều rất tuyệt.

 

Khi mở nắp dv2800t, người dùng cũng hoàn toàn bất ngờ khi bên trong ngoài những đường nét thiết kế cơ bản của một chiếc laptop, dv2800t cũng được trang trí họa tiết bất kì chỗ nào có thể. Phía trên bàn phím người dùng sẽ bắt gặp một webcam 1.3MP ngự giữa đỉnh màn giúp cho dv2800t thêm nổi bật. Màn hình gương sáng rộng của dv2800t có kích thước 14.1” gương sáng rộng độ nét cao công nghệ BrightView với độ phân giải 1280x800px. Với màn hình này người dùng thao hồ làm việc trên máy mà không cần lo gì về chất lượng hình ảnh. Hội thảo từ xa, hay chat hình cũng đều có webcam sẵn sàng phục vụ mọi lúc.

Phía dưới là bàn phím truyền thống tương tự như series dv2800 của HP, có điều phía hai bên bàn di chuột cảm ứng cũng được HP tô điểm với các họa tiết độc đáo. Tuy nhiên, phía trên của bàn phím cũng được đặt loa Altec Lasing cực đỉnh của HP, cùng các nút điều khiển đa phương tiện. Mỗi khi bật máy, các nút báo hiệu đèn sáng trên máy, trông dv2800t thật cuốn hút. Bàn phím full-size rộng rãi của dv2800t mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái khi làm việc cùng máy. Dv2008t cũng được trang bị bộ cảm biến nhận dạng vân tay, nâng cao tính bảo mật cho người dùng, nếu  không muốn dùng tính năng này bạn vẫn có thể bảo mật cho máy bằng khe khóa hoặc mật khẩu. Rất hiếm có ý kiến nào phàn nàn về tốc độ làm việc cũng như tính hữu ích của chuột cảm ứn của dv2800t. Nhanh nhạy và chuẩn xác là những gì mà HP trang bị cho chuột cảm ứng của HP. Nếu không quen dùng chuột cảm ứng người dùng vẫn có thể nối thêm chuột ngoài qua một trong số 4 cổng USB được trang bị trên máy. Tuy nhiên, một khi bạn đã quen dùng chuột cảm ứng chắc chắn, bạn sẽ chẳng còn bận tâm đến chuột ngoài.

Khi nhắc đến chiếc dv2800t nghệ sĩ của HP, ngoài chi tiết trang trí bên ngoài, người dùng cũng sẽ bị lôi cuốn bởi cầu hình của máy. Không để mình tụt lại phía sau là điều mà HP luôn hướng tới và thích hợp với túi tiền của người sử dụng, dv2800t có nhiều cấu hình để bạn lựa chọn. Cả series này đều ứng dụng nền tảng Santa Rosa mạnh mẽ với các vi xử lý Intel từ Intel Core 2 Duo T5500, T8300 cho tới T9300. RAM của dv2800t đều là 2GB và có thể mở rộng tối đa tới 4GB riêng ổ cứng của dv2800t lại có rất nhiều lực chọn từ ổ 120GB, 160GB đến 250GB SATA, điều này cũng lý giải ại sao mức giá chênh lệch giữa các cửa hàng lại như vậy.

Người dùng cũng sẽ hài lòng hơn khi được biết dòng máy này cũng được trang bị card đồ họa chuyên dụng của Nvidia: GeForce 8400M GS chia sẻ bộ nhớ 128MB. Card đồ họa này không chỉ cho phép bạn thực hiện các chương trình đồ họa mà còn cho phép bạn thưởng thức hình ảnh sắc nét trên màn hình. Hệ điều hành của dv2800t là Windows Vista Home Premium bản quyền sẽ hỗ trợ bạn nhiều hơn nếu như bạn muốn dùng notebook này cho mục đích thông thường.

Tuy được tô điểm với nhiều màu sắc sặc sỡ, họa tiết cầu kì, dv2800t của HP cũng được trang bị đầy đủ các tính năng kết nối trên máy. 4 cổng USB hai bên, các cổng VGA, S-video, IEEE, Ethernet, modem, jack cắm headphone, mic cũng đủ sức đáp ứng công việc của bạn. Ngoài kết nối không dây chuẩn 802.11AGN dv2800t cũng tích hợp khả năng Bluetooth, người dùng có thể truyền dữ liệu nhanh chóng không mấy khó khăn.

Dòng máy này cũng có nhiều tùy chọn pin, bạn có thể chọn series có pin 6-cell, 8-cell thậm chí là 12-cell, phụ thuộc vào công việc di động mà lựa chọn thích hợp bởi giá chênh lệch giữa cấu hình nói chung và các phụ kiện cũng rất đáng bàn. Thời gian bảo hành của dòng máy này cũng giống các dòng khác là 12 tháng cũng giúp khách hàng thêm yên tâm.

Hiện tại dòng máy này đang được phân phối rộng rãi trên cả nước, với nhiều cấu hình và mức giá khác nhau, bạn có thể tham khảo tại:

http://usalaptop.vn/

http://thuongmaivietmy.com/

http://www.myvietlaptops.com/

http://giathanglaptop.com/

http://namphongpc.com/proddetail.asp?prod=HPdv2800tArtist&cat=8

(Tapchilaptop)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C