HP Pavilion DX6650US: Tin rồi mới dùng

            1USD = 22758 VNĐ

HP Pavilion DX6650US: Tin rồi mới dùng

 

Có những dòng laptop phải dùng được một thời gian người ta mới tin tưởng nhưng với HP thì lại hoàn toàn ngược lại: tin rồi người ta mới dùng.

Bài viết hôm nay Tạp chí laptop xin đem đến cho người đọc những thông tin hữu hiệu nhất về dòng máy HP bán chạy nhất nhì ở Việt Nam hiện nay: HP DX6650US.

Hình dáng bên ngoài của dx6650US không khác nhiều so với các series dv của HP. Với lớp vỏ ngoài đen bóng, công nghệ chống xước Imprint, bạn chẳng cần lo lắng về tính thời trang của dx6650US. Đa số mọi người đều mong muốn chiếc laptop của mình lúc nào cũng luôn mới, dx6650US hoàn toàn có thể đáp ứng về điều đó. Màu đen ở lớp vỏ ngoài không chỉ mang đến sự sang trọng mà còn giúp người dùng luôn hãnh diện về chiếc laptop lúc nào cũng mới của mình. Tuy các gờ vát của máy không tròn trịa như dòng Acer Aspire hay Sony, thay vào đó người dùng sẽ cảm nhận được nét quý phái trong từng đường nét tinh tế trên máy.

Khi bật nắp máy, bạn sẽ rất ấn tượng với màn hình 15.4" WXG gương sáng rộng độ nét cao công nghệ BrightView Widescreen. Có người nói độ phân giải 1280 x 800px chưa phải là lý tưởng nhưng với một chiếc laptop phục vụ công việc dễ dàng và giải trí thuận lợi như dx6650US thì độ phân giải này hoàn toàn thích hợp. Người dùng có thể xem phim hoặc lướt web trên máy nhiều giờ mà hình ảnh vẫn rất chuẩn và trung thực. Đặc biệt việc trang bị webcam trên gờ màn hình của dx6650US cũng rất tiện lợi cho người dùng. Đây có thể coi là một điểm vượt trội của dòng máy này khi so với chiếc VAIO NR280E/W có cùng giá tiền của Sony. Với camera này, người dùng có thể vừa làm việc vừa chat hình với bạn bè ở xa dễ dàng. Thật không quá khi có ai đó cho rằng: cả chiếc máy như sáng lên khi gờ màn hình là một chiếc webcam tích hợp.

Nhưng có lẽ cả chiếc dx6650US này còn “sáng” hơn nữa khi các bạn quan sát bàn phím phía dưới. Kế thừa những ưu việt của của dv6000 laptop này cũng có bàn phím tương tự như các dòng dv cùng phân khúc trước đó. Phía trên bàn phím là nơi đặt loa Altec Lansing độc quyền của HP cùng các phím điều chỉnh đa phương tiện. Bàn phím full-size ở giữa máy cũng tích hợp đầy đủ các phím tắt, rất thuận tiện cho người sử dụng. Bạn sẽ chẳng cần lo lắng nhiều khi làm việc cùng bàn phím này. Các phím nhạy, trơn tru, không gây ồn đem đến cho người dùng sự thoải mái nhất. Bàn di chuột cảm ứng trên dx6650US cũng khá giống các series laptop khác của HP, phân vùng rõ ràng. Các đường vân uốn lượn hai bên bàn di chuột cũng khá ấn tượng với người dùng. Bên cạnh chụột cảm ứng nhận dạng vân tay. Dù vậy người dùng vẫn có thể bảo mật với khóa Kensington, và mật khẩu.

Điều đáng nói ở dòng máy này không chỉ là việc có loa cực đỉnh của HP, xem phim thoải mái trên màn hình 15.4” của dx6650US mà còn có cả ở cấu hình miễn chê trên máy.

Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi nhìn lướt qua cấu hình của máy. RAM 2GB mở rộng tối đa tới 4GB, ổ cứng 200GB mạnh mẽ máy trang bị bộ xử lý Intel Core 2 Duo T5250 1.5GHz dư sức đáp ứng yêu cầu của người dùng. Máy cũng được trang bị card đồ họa Intel GMA X3100 với VRAM tối đa lên tới 384MB. Card đồ họa phổ thông này mới chỉ đáp ứng được nhu cầu đồ họa cơ bản của người dùng, nếu bạn muốn thực hiện những chương trình đồ họa cao hơn đương nhiên bạn phải nâng cấp RAM cho máy hoặc có thể mua chiếc laptop trang bị card đồ họa ngoài.

Hướng vào người dùng phổ thông, dx6650US không chỉ có ổ cứng 200GB rộng rãi mà còn được trang bị cả ổ quang DVD Super Multi hỗ trợ hai lớp với công nghệ in nhãn LightScribe mà chỉ có ở một số dòng dv tiếng tăm của HP. Bạn không còn lo lắng gì về tính năng giải trí trên máy khi máy được trang bị cả điều khiển từ xa. Hệ điều hành Windows Vista Home Premium cũng hỗ trợ bạn nhiều trong quá trình làm việc trên máy.

Mang trên mình nhiều đặc điểm thân thuộc của dòng dv HP, dx6650US chắc chắn sẽ đem đến cho người dùng, đặc biệt là những người chuộng HP. Bạn cũng sẽ tìm thấy trên dòng máy này các cổng kết nối chuẩn. Ba cổng USB2.0 dường như còn quá khiêm tốn nhưng dx6650US vẫn đủ các cổng như VGA, S-video, IEEE, modem, jack headphone, mic. Ngoài ra máy cũng có đầu đọc thẻ 5 trong 1 giúp bạn có thể đọc được nhiều loại thẻ khác nhau. Khe cắm thẻ ExpressCard/54 hỗ trợ 34 cũng rất thuận tiện cho người sử dụng. Kết nối không dây trên máy vô cùng mạnh mẽ với chuẩn 802.11a/b/g/n, cho phép bạn truy cập mạng mọi lúc mọi nơi có thể.

Nói tóm lại, dx6650US dù chưa phải là cỗ máy hoàn hảo nhưng vẫn rất đáng dùng. Các đặc điểm nổi trội trên máy không mấy khác lạ so với người anh em dv của HP. Mức giá gần $1000, tương đương với dòng NR280E/W của Sony nhưng với những ai thích màu đen quý phái và phong cách HP thì dx6650US vẫn là một trong số lựa chọn sáng suốt.

Hiện nay dòng máy này cũng được phân phối tại nhiều cửa hàng như:

http://usalaptop.vn

http://maytinhxachtaymy.com

http://www.orderlaptop.com

http://www.netshop.com.vn

(Tapchilaptop)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C