Top 5 notebook sexy nhất

            1USD = 22758 VNĐ

Top 5 notebook sexy nhất

Ngày nay, một cuộc đua "siêu mỏng, siêu nhẹ" và những thiết kế độc đáo, có một không hai đang diễn ra sôi nổi trên thị trường notebook.

Điều gì tạo ra sức quyến rũ cho một chiếc laptop? Khả năng di động tuyệt vời của những dòng máy này? Một điểm nhấn đủ hút ánh nhìn và chiếm trọn trái tim của người dùng? Một thiết kế "chưa từng có" cùng những phụ kiện hợp thời trang? Một chiếc notebook hào nhoáng, có thể phát sáng ngay cả trong đêm tối? Khi cuộc cách mạng công nghệ diễn ra với tốc độ nhanh như hiện nay, thì dường như một cấu hình mạnh mẽ đã không còn là điều quan trọng nhất khi đưa ra quyết định sắm một chiếc notebook của một số người.

Chẳng ai phản đối sức hấp dẫn của sắc màu, nhưng đó cũng lại không phải là yếu tố quan trọng để đánh giá sự quyến rũ của một laptop vào thời điểm hiện tại. Ngày nay, các hãng sản xuất đang "dấn thân" vào cuộc đua "siêu mỏng, siêu nhẹ" và những thiết kế độc đáo, có một không hai.

Và bây giờ hãy cùng ngó qua danh sách 5 chiếc laptop được coi là quyến rũ nhất vào thời điểm này:

1. MacBook Air

itGatevn_2008050307_01.jpg

Vị trí đầu tiên trong danh sách này không thể tuột khỏi tay MacBook Air của Apple - hãng sản xuất nổi tiếng với những thiết kế hoàn hảo nhất của làng công nghệ. Nếu như Eee PC của Asus ra đời là vì giá cả, thì điều đầu tiên mà MacBook Air hướng tới lại là thiết kế.

Tại triển lãm MacWorld diễn ra hồi đầu năm, Giám đốc điều hành Apple Steve Jobs đã gây ấn tượng khi lôi ra từ trong một chiếc phong bì bình thường chiếc MacBook Air nhỏ nhắn.

Dù rằng MacBook Air không có những tính năng hàng đầu nhưng với vẻ ngoài bóng bảy, cùng danh hiệu "Notebook mỏng nhất thế giới" cũng đủ sức tạo nên sức nên sức hấp dẫn đến không ngờ cho MacBook Air.

2. HP Compaq 2133

itGatevn_2008050307_02.jpg

Hãy thử tưởng tượng một chút: kéo một chiếc MacBook Air trở nên dày hơn và thu ngắn nó lại là bạn đã có ngay HP Compaq 2133, hay còn được biết tới với cái tên HP Mini-Note. Chiếc laptop trang bị màn hình dưới 12 inch đầu tiên của HP này dường như không có bất kỳ một chi tiết thừa nào phá hỏng cái thiết kế của nó.

Hẳn khi nhìn HP Compaq 2133 sẽ có rất nhiều người thấy yêu chiếc màn hình LCD được gia cố chắc chắn, hay chiếc bàn phím rộng rãi đem lại sự thoải mái cho người dùng. HP Mini-Note là một trong số ít những chiếc notebook kích thước nhỏ không bắt người dùng phải đau tay mỗi khi sử dụng tới chiếc bàn phím thuộc dạng mini.

3. LG P300

itGatevn_2008050307_03.jpg

Đây là chiếc notebook dành cho dân game. Thông thường, người dùng sẽ buộc phải lựa chọn hoặc tính di động hoặc sức mạnh cấu hình, nhưng với LG P300, người dùng sẽ không phải hy sinh quá nhiều giữa 2 đặc điểm này.

Có kích thước tương tự như ThinkPad X300 nên việc P300 không có ổ đĩa quang cũng là một điều dễ hiểu. Tuy nhiên, người dùng cũng sẽ không phải sớm thất vọng khi mà P300 được trang bị card đồ hoạ nVidia GeForce 8600M GS - đủ mạnh để chơi những game nặng như Crysis. Ngoài ra, lớp vỏ được thiết kế như một bộ da hổ cũng là đặc điểm bắt mắt của P300.

4. IdeaPad U110

itGatevn_2008050307_04.jpg

Cùng IdeaPad U110, Lenovo đã xoá tan được định kiến "chiếc hộp đơn điệu" của người dùng đối với các sản phẩm notebook của họ.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 màu đỏ và đen cùng những vân in nổi trên bề mặt laptop khiến cho chiếc notebook 11.1 inch này trông như một tác phẩm nghệ thuật.

Tuy nhiên, vẻ đẹp mã không chỉ là ưu điểm duy nhất của Lenovo IdeaPad. Hãng sản xuất PC của Trung Quốc này đã cố gắng "nhét" được nhiều nhất có thể số lượng các tính năng trong sản phẩm có kích thước mi nhon này.

IdeaPad U110 hấp dẫn từ chiếc màn hình không viền, hệ thống audio 5.1 channel, cho tới chiếc webcam có khả năng nhận diện khuôn mặt. Đây là một trong số ít những chiếc laptop có sức cuốn hút từ mọi góc độ. Thời gian sử dụng pin của IdeaPad là khoảng 2 giờ.

5. Sony Vaio TZ serie

itGatevn_2008050307_05.jpg

Sony chưa bao giờ làm người dùng thất vọng với dòng sản phẩm Vaio của hãng. Vaio TZ - là sản phẩm theo kịp xu hướng notebook mini đang phát triển bùng nổ trên thị trường hiện nay với kích thước màn hình là 11.1 inch.

Với Vaio TZ người dùng có thể lựa chọn sử dụng thiết bị lưu trữ thể rắn (SSD) với nhiều ưu điểm vượt trội như: bền, khởi động nhanh và tiết kiệm năng lượng. Bàn phím của Vaio TZ tương tự như MacBook - rất dễ sử dụng.


Shine (theo 24H)
Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C