Đa năng - Chất lượng in laser. Chi phí trang in thấp.

            1USD = 22758 VNĐ

Đa năng - Chất lượng in laser. Chi phí trang in thấp.

Giờ đây các văn phòng tại gia, doanh nghiệp nhỏ/vừa cũng như người dùng gia đình đã có thêm những lựa chọn mới khi HP đã công bố dòng sản phẩm máy in phun đa chức năng HP OfficeJet Pro all-in-one.

Máy in phun đã xuất hiện tại Việt Nam từ khá lâu, thị trường này cũng có sự tham gia của nhiều tên tuổi. Vậy HP OfficeJet Pro all-in-one có gì đặc biệt? Câu trả lời chính là dù sử dụng công nghệ in phun nhưng những chiếc máy in này lại cho ra bản in với chất lượng như in bằng máy in laser, đặc biệt là màu sắc rực rỡ và độ bền màu cao

Chính vì có được bản in chất lượng như in laser, nhưng chi phí đầu tư và phí vận hành lại thấp hơn lại thấp hơn máy in laser, nên máy in HP OfficeJet Pro all-in-one đã trở thành sản phẩm vượt trội so với các loại máy khác hiện có trên thị trường. Thêm vào đó, ngoài in ấn (màu và đen trắng), HP OfficeJet Pro all-in-one còn có thể fax, scan và photocopy, đây là những tính năng không thể thiếu trong các văn phòng hiện nay.

HP OfficeJet Pro all-in-one có chi phí trên 1 trang thấp hơn do khả năng sử dụng cao hơn của hộp mực, hệ thống mực bao gồm 4 hộp mực tách rời nhau (CMYK) chứ không liền khối. Điều này có ý nghĩa đặc biệt, vì theo cách thông thường, người sử dụng sẽ phải thay toàn bộ 4 hộp mực dù trong đó chỉ có hai loại mực bị hết mực, nhưng khi sử dụng HP OfficeJet Pro all-in-one họ chỉ phải thay hộp nào hết mực, giúp tiết kiệm chi phí tối đa. Cụ thể, máy in phun đa chức năng HP OfficeJet Pro L7380 all-in-one, người dùng có thể tiết kiệm đến 15% trên 1 trang so với máy laser đa chức năng màu, đến 10% trên 1 trang so với máy in laser đen trắng đa chức năng; hộp mực thay thế có thể tích lớn (850 trang cho mực đen, 900 trang cho mực màu) giúp in hiệu quả hơn; tốc độ in màu nhanh hơn hầu hết các máy in laser màu đa chức năng đến 12 trang/phút cho in trắng đen, 10 trang/phút cho in màu với chất lượng in laser; tốc độ in bản nháp: 35 trang đen trắng/phút và 34 trang màu/phút; ngoài ra máy còn giúp người dùng tiết kiệm thời gian và thuận tiện hơn khi sao chép, quét và fax nhiều trang tài liệu nhờ việc sử dụng tính năng tự động nạp 50 trang giấy hiệu suất cao (với thiết bị quét tự động ADF đi kèm).

Trong khi đó, model HP OfficeJet Pro L7580 all-in-one cũng được công bố lần này cho kết quả còn ấn tượng hơn, nó cho phép người dùng tiết kiệm đến 30% trên 1 trang so với máy laser đa chức năng màu, tiết kiệm 25% chi phí cho mỗi trang so với máy in laser đen trắng đa chức năng; hộp mực in có thể thay thế được với công suất cao (cho phép in tới 2.450 trang đen trắng, 1.700 trang màu*); máy hoạt động hiệu quả hơn nhờ có thiết bị in 2 mặt; in màu nhanh hơn các loại máy in laser đa chức năng - cho phép in chất lượng laser 12 trang đen trắng/phút, 10 trang màu/phút; tốc độ in bản nháp, 35 trang/phút in đen trắng và 34 trang/phút in màu. Đặc biệt, với kết nối mạng tích hợp sẽ hỗ trợ cho việc chia xẻ  tài nguyên HP OfficeJet Pro L7580 all-in-one trên mạng, cho phép những người khác cùng sử dụng máy, quét và lưu trữ trực tiếp vào thiết bị bộ nhớ hoặc các thư mục trên mạng...

Năng suất hoạt động mạnh cùng với chất lượng tin cậy chính là những ưu điểm lớn nhất của dòng máy in phun đa chức năng HP OfficeJet Pro all-in-one và đây là một trong những lựa chọn mới nhất của doanh nhân có văn phòng làm việc cỡ nhỏ và trung bình.

OfficeJet Pro L7580 all-in-one cũng được công bố lần này cho kết quả còn ấn tượng hơn, nó cho phép người dùng tiết kiệm đến 30% trên 1 trang so với máy laser đa chức năng màu, tiết kiệm đến 25% chi phí cho mỗi trang so với máy in laser đen trắng đa chức năng; hộp mực in có thể thay thế được với công suất cao (cho phép in tới 2.450 trang đen trắng, 1.700 trang màu*)

Đặc biệt, với kết nối mạng tích hợp sẽ hỗ trợ cho việc chia xẻ tài nguyên HP OfficeJet Pro  L7580 all-in-one trên mạng, cho phép những người khác cùng sử dụng máy, quét và lưu trữ trực tiếp vào thiết bị bộ nhớ hoặc các thư mục trên mạng...

* tham khảo chi tiết tại www.hp.com/go/pageyield

(Nguồn: HP Việtnam)
Từ khóa:
Các tin mới hơn
Sản phẩm giảm giá nhiều nhất
Máy in Laser màu Canon LBP 5050 ( 5000 )

Giá mới:5,454,546VND
Giá cũ: 5,963,637 VND

Máy in laser mầu HP LaserJet Pro CP1025 Color Printer:

Giá mới:4,000,000VND
Giá cũ: 5,181,819 VND

Máy in Laser màu Canon LBP 5050N

Giá mới:5,645,455VND
Giá cũ: 8,280,000 VND

BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C