Công nghệ in ấn HP - tập trung vào nhu cầu khách hàng

            1USD = 22758 VNĐ

Công nghệ in ấn HP - tập trung vào nhu cầu khách hàng

Với chủ đề "You make the choice", hội thảo của HP vào trung tuần tháng 5 vừa qua (14/5), tại Singapore, đã cập nhật những công nghệ in ấn và sản phẩm vật tư ngành in mới nhất cho báo giới đến từ các quốc gia khu vực Đông Nam Á và Ấn Độ. Hai buổi hội thảo với nội dung tương tự cũng lần lượt diễn ra tại Hàn Quốc và Trung Quốc.

Theo ông John Solomon - phó chủ tịch nhóm Sản Phẩm Vật Tư In Ấn, HP châu Á - Thái Bình Dương, mỗi năm, tập đoàn HP chi trên 1 tỷ USD cho công tác nghiên cứu - phát triển các công nghệ in ấn mới và HP hiện đang phục vụ cho hơn 452 triệu máy in đã được lắp đặt trên toàn cầu cũng như chiếm một thị phần đáng kể nhất trong lĩnh vực mực dành cho máy in phun (81%), mực dành cho máy in laser (75%) và dẫn đầu thế giới về thị phần giấy in ảnh.

Ông John Solomon cũng cho biết, theo kết quả khảo sát được thực hiện bởi viện nghiên cứu độc lập QualityLogic (Hoa Kỳ), có 16% hộp mực in phun dạng châm lại (refilled) hay catridge mực in laser tái sản xuất (remanufactured) gặp phải tình trạng hỏng ngay khi giao hàng (DOA - Dead on Arrival) hay hỏng trước thời hạn quy định (Premature Failure), 54% hộp mực in phun và 63% catridge mực in Iaser kém chất lượng trong khi tỷ lệ này ở mực in HP chính hãng là dưới 2%. Khảo sát của QualityLogic cũng chỉ ra rằng, mực in HP thể hiện tính ổn định tốt hơn (chất lượng các bản in luôn nhất quán) và tạo ra các trang in rõ ràng hơn 25% so với khi sử dụng mực in dạng mực không chính hãng (refilled hay remanufactured).

Tại sự kiện này, HP một lần nữa khẳng định mục tiêu dài hạn của mình là liên tục tập trung phát triển công nghệ in ấn ở mọi khía cạnh, từ việc phát triển các thế hệ mực in và giấy in cao cấp mới (ví dụ như mực in HP Vivera+ hay công nghệ in HP Edgeline hiện đang được sử dụng trong các thế hệ máy in HP mới) cho đến cải tiến công nghệ xử lý và phân tích màu sắc được tích hợp trong các dòng máy phục vụ nhu cầu in ấn trong gia đình - văn phòng, in ảnh chuyên nghiệp, in ảnh khổ lớn cũng in ấn ngoài trời.

Chẳng hạn, với thế hệ máy in ảnh khổ lớn HP DesignJet Z2100/Z3100, sự kết hợp giữa mực in HP 70 Vivera và giấy in ảnh cao cấp và công nghệ phân tích - kết hợp màu sắc mới sẽ giúp tạo ra những bản in "y như thật", biểu diễn rõ độ sâu màu và sự chuyển đổi uyển chuyển giữa các tông màu, đặc biệt xuất sắc khi thể hiện các vật thể có bề mặt kim loại sáng bóng hay chi tiết bóng mờ. Tương tự, các máy in HP cũng đảm bảo đem lại những bản in chất lượng tốt nhất với nét in mảnh nhưng sắc, phổ màu rộng và thể hiện sự tách biệt rõ ràng giữa từng dải màu, thích hợp để in các bản vẽ trong ngành kiến trúc, cơ khí chính xác, thời tiết, địa chất...

Song song đó, HP cũng cam kết cùng các đối tác trên toàn cầu của mình tích cực bảo vệ môi trường bằng cách thu hồi vỏ hộp mực in đã qua sử dụng đế tái chế thành những sản phẩm có ích khác như chậu kiểng, xẻng trồng cây, móc phơi đồ v.v... Theo HP, có khoảng 56% các thành phần bên trong hộp mực in HP có thể được tái chế cũng như khẳng định không tái sản xuất các hộp mực đã qua sử dụng. Tính đến thời điểm hiện nay, chương trình Planet Partners của HP đã thu gom được trên 118.000 tấn vỏ hộp mực in cũ.

Trong lĩnh vực sản phẩm mực in dành cho nhóm khách hàng SOHO (gia đình và văn phòng nhỏ) và Enterprise (doanh nghiệp), HP đã tung ra loạt sản phẩm mực in mới với tiêu chí giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian thay đổi hộp mực. Theo đó, hộp mực in phun mới của HP hiện nay được phân loại theo mã màu như xanh dương (tiêu chuẩn), xanh lá (giá trị - kinh tế) và đỏ (đặc biệt - chuyên dụng), nhằm đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu in ấn đặc thù của từng nhóm khách hàng.

Ở nhóm nhãn xanh dương, bên cạnh các lựa chọn mực in phun màu hay đen trắng dành cho nhu cầu in ấn hàng ngày, HP giới thiệu hộp mực HP Simple Black giá rẻ hơn (hộp giấy màu đen) có khả năng tạo ra những bản in đen trắng với chất lượng vừa phải (tuy có phần mờ hơn so với khi sử dụng hộp mực đen thông thường của HP nhưng người dùng vẫn dễ dàng đọc được bản in) nên hoàn toàn thích hợp để in các tài liệu không quan trọng, bản nháp...

Đối với nhóm nhãn xanh lá, đây là các hộp mực in phun màu phù hợp cho nhóm khách hàng thường xuyên in ấn với số lượng lớn. Ngoài lựa chọn Twin Packs (2 hộp mực bên trong 1 hộp giấy) với giá rẻ hơn 15% so với khi mua đơn lẻ, HP còn cung cấp loại hộp mực dung lượng lớn (XL) mới có khả năng tạo ra số lượng bản in nhiều gấp 3 lần so với hộp mực nhãn xanh lá chuẩn, giúp tiết kiệm đến 40% chi phí. Ví dụ, hộp mực HP74 XL cho phép in đến 750 trang tài liệu so với 200 trang của hộp mực HP74 thông thường.

Với nhóm nhãn đỏ, đây là các hộp mực in phun đặc biệt của HP phù hợp cho nhu cầu in ảnh với chất lượng cao và độ bền lâu. Trong nhóm sản phẩm này, HP giới thiệu các hộp mực Vivera+ mới có khả năng đem lại những bản in với màu sắc tươi sáng hơn (72,9 triệu tông màu) và độ bền lâu hơn (có thể bảo quản trên 100 năm khi in với giấy in ảnh HP Premium Plus) so với mực in HP Vivera trước đây. 

Đối với khách hàng sử dụng máy in laser, HP giới thiệu loại catridge mực in dung lượng cao (như ống mực đen HP LaserJet Q5949X) giúp tiết kiệm đến 24% chi phí so với khi sử dụng catridge mực in tiêu chuẩn (như LaserJet Q5949A) cho nhóm khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) cũng như doanh nghiệp lớn. Không những thế, HP còn cung cấp thêm loại hộp mực đôi HP LaserJet Black Print Cartridge Dual Pack có dung tích lớn hơn 4 lần và giúp tiết kiệm 32% chi phí so với catridge mực in tiêu chuẩn.

Ông John Solomon dự báo, từ nay đến năm 2010, tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, thị trường in ấn dành cho doanh nghiệp sẽ tăng trưởng nhanh hơn thị trường SOHO nhờ sự xuất hiện ngày càng nhiều của các doanh nghiệp SMB, tuy nhiên thị trường SOHO sẽ vẫn tiếp tục tăng trưởng ổn định và bền vững. Trong tương lai, HP hướng đến giải pháp máy in trung tâm thay cho máy in dành riêng cho máy tính cá nhân và máy in mạng (network printer).

(Nguồn: http://pcworld.com.vn)

Từ khóa:
Sản phẩm giảm giá nhiều nhất
Máy in Laser màu Canon LBP 5050 ( 5000 )

Giá mới:5,454,546VND
Giá cũ: 5,963,637 VND

Máy in Laser màu Canon LBP 5050N

Giá mới:5,645,455VND
Giá cũ: 8,280,000 VND

Máy in laser mầu HP LaserJet Pro CP1025 Color Printer:

Giá mới:4,000,000VND
Giá cũ: 5,181,819 VND

BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C