APPLE MACBOOK 402ZA/A: Đẳng cấp là mãi mãi

            1USD = 22758 VNĐ

APPLE MACBOOK 402ZA/A: Đẳng cấp là mãi mãi

Với các series quen thuộc như MacBook, MacBook Pro và MacBook Air, người dùng đều nhận thấy nét độc đáo trong cả thiết kế và công nghệ mới được áp dụng trên máy. Bài viết hôm nay sẽ đem đến cho bạn đọc những thông tin cụ thể về dòng máy MacBook 402ZA/A – laptop có màu trắng lôi cuốn của Apple.

Thực tế, Apple chỉ trang bị cho các series laptop của mình hai màu đối chọi: đen và trắng, series MacBook 402ZA/A khoác trên mình bộ cánh màu trắng thanh cao từ trong ra ngoài. Dòng máy này có vẻ như rất hợp với những ai yêu màu trắng. Máy nằm trong phân khúc 13.3”, có gương rộng siêu sáng WXGA_Glossy (1280x800). Người dùng hoàn toàn có thể mang máy đi đâu rất thuận tiện bởi trọng lượng của máy chỉ khoảng 2kg cùng cặp đựng máy chính hãng Apple. Để ý kĩ bạn sẽ thấy các gờ máy tương đối vát tròn, cũng góp phần tăng thêm độ quyến rũ cho máy. Bên ngoài vỏ máy hình quả táo nổi tiếng của hãng, in dập, thực sự bắt mắt. Khi mở nắp ra bạn chắc chắn sẽ ngạc nhiên khi thấy khắp máy toàn màu trắng chỉ trừ chiếc webcam giữa đỉnh màn hình là một chấm đen nhỏ xinh. Với chiếc webcam này bạn hoàn toàn thoải mái dùng cho công việc hoặc giải trí.

Phía dưới là bàn phím tương đối rộng rãi của MacBook 420ZA/A, cách bố trí rất đơn giản mà tiện dụng. Phía trên bố trí loa cùng một số phím điều chỉnh đa phương tiện giống đa số các dòng máy khác. Có khác chăng là bàn di chuột cảm ứng của máy cũng là màu trắng. Trong khi các hãng laptop khác thường phối màu giữa bàn phím và chuột cảm ứng khác nhau nhưng Apple lại hoàn toàn trái ngược, trắng cùng trắng mà đen cũng cùng đen. Cũng có thể điều này đã tạo nên sự khác biệt cho dòng máy này.

Nhưng dường như sự khác biệt đó là chưa đủ, bạn sẽ hài lòng hơn khi thấy cấu hình của máy cũng rất đỉnh.

Với chip đời cao và mới của Intel: Intel Core 2 Duo T8100 2.1GHz cùng bộ nhớ đệm L2 cache 3MB, FSB 800MHz, máy của bạn không chỉ được tiết kiệm điện mà còn chạy nhanh không kém dòng máy nào có cùng giá tiền.RAM của dòng máy này là 1GB nhưng nếu cần bạn vẫn có thể mở rộng tới 4GB, ổ cứng trên máy cũng tạm ổn với dung lượng 120GB tốc độ vòng quay 5400rpm. Bạn muốn biết card đồ họa của MacBook 402ZA/A là gì? Cũng không có gì đặc biệt khi Apple trang bị cho laptop này card đồ họa Intel GMA X3100. Cũng phải nói ngay card đồ họa này cũng chỉ đáp ứng được những chương trình đồ họa cơ bản của người dùng, nếu bạn cần một chiếc laptop chuyên dụng thiết kế đồ họa bạn nên hướng tới các laptop có card đồ họa dời (thường là của Nvidia GeForce).

Không chỉ là nhà sản xuất laptop, iPod, iPhone…, Apple cũng đồng thời là nhà sản xuất phần mềm có tiếng, nên cũng thật dễ hiểu khi máy dùng chính hệ điều hành của hãng trang bị cho chiếc laptop này: Mac OS X v10.5 Leopard mới đây nhất của hãng. Ngoài ra máy cũng được trang bị ổ quang đọc và ghi DVD có hỗ trợ hai lớp.

Không chỉ hỗ trợ người dùng ở tốc độ thực thi trên máy, MacBook 402ZA/A cũng có nhiều chuẩn kết nối. Bên cạnh các ổng USB2.0, IEEE 1394, Ethernet, FireWire, cổng xuất VGA, S-video và các cổng cắm tai nghe và mic …, máy cũng có điều khiển từ xa, giúp bạn thuận tiện điều khiển chương trình giải trí trên máy. Nhìn chung bạn cũng thoải mái kết nối trên máy nhờ các cổng này. Với MacBook 402ZA/A, bạn cũng có thể dễ dàng kết nối không dây cùng chuẩn n mạnh mẽ cùng Airport Extreme, giải pháp mạng không dây mới nhất của Apple, tăng tốc độ đường truyền lên nhiều lần. Không những vậy, máy cũng được hỗ trợ Bluetooth, cho phép bạn trao đổi dữ liệu nhanh gọn với các thiết bị khác.  

Hiện dòng máy này mới được cung cấp qua hai cửa hàng dưới đây cùng thời gian bảo hành 12 tháng toàn cầu.

Nếu bạn thực sự cần một chiếc máy có cấu hình cao, màu sắc ổn, thương hiệu tốt, giá thành khoảng $1350 thì MacBook 402ZA/A là một sự lựa chọn thích hợp.

http://www.digitek.com.vn/default.asp

http://maytinhxachtaymy.com/index.aspx

Hồng Nhung (Tapchilaptop)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C