Chơi PC:

            1USD = 22758 VNĐ

Chơi PC:

XHTTOnline: Những cuộc cạnh tranh độ máy khởi nguồn từ các cuộc chơi Lanparty - mỗi game thủ mang máy tính của mình đến sân chơi và kết nối vào mạng LAN để chiến đấu - khi đó sẽ nảy sinh sự cạnh tranh và ai cũng muốn máy mình nhanh hơn, trông nổi bật hơn đối thủ khác. Sự phát triển của độ máy qua nhiều năm đã tạo nên một nền tảng vững mạnh, một số người dùng thậm chí còn chuyển thành dân độ máy chuyên nghiệp, những nghệ sĩ thực sự.

 
Độ ánh sángánh sáng có lẽ là cách thức hiệu quả nhất để thể hiện nội dung bên trong máy. Những phụ kiện thường dùng là đèn cold cathode, LEDs, dây neon... khi sử dụng kết hợp một cách hợp lý, máy tính của bạn sẽ trông rất sành điệu. Những thủ thuật độ về ánh sáng thường đi kèm với độ về vật lý và yêu cầu người dùng có case với cửa sổ mica trong suốt ở một bên. Một kiến trúc quen thuộc mà đa số dân chơi tại Việt Nam sử dụng là cắt cửa sổ hông rồi thêm 2 đèn cold cathode bên trong, một số có thể sử dụng các loại quạt LED phát sáng để điểm xuyết thêm vài nét khác lạ. Hiện tại những sản phẩm phát sáng không đơn giản chỉ có một màu mà thậm chí có tới 3-4 màu với nhiều hiệu ứng khác nhau.Độ về vật lý:Thay đổi kiểu dáng của vỏ máy để tạo phong cách riêng chính là kiểu độ máy về vật lý, ví dụ đơn giản như đã nhắc ở trên chính là cắt cửa sổ hông để trình diễn các loại linh kiện đắt tiền bên trong. Một số thủ thuật khác gồm cắt bên hông case để lắp thêm quạt, thiết kế các hình ảnh vẽ độc đáo để trang trí bằng công nghệ khắc laser, thậm chí là dập các hình ảnh nổi lên từng phần vỏ máy.
 
Độ về điện: Các thủ thuật điện có thể kể tới như bổ sung thêm tính năng cho máy tính, ví dụ như thêm mô tơ chuyển động vào nắp máy, bổ sung bảng điều khiển cho quạt, đèn và thiết bị riêng khác... Những thủ thuật thuộc nhóm này thường yêu cầu người thực hiện có kiến thức cơ bản về điện để tránh cháy nổ có thể làm hỏng các linh kiện nhạy cảm về điện.
 
Độ toàn diện:Đối với một số dân chơi khó tính, các loại case trên thị trường không thể đáp ứng được nhu cầu riêng của họ, không cần biết chúng nhẹ, được cắt tinh xảo hay trang trí cầu kì tới đâu. Đây chính là nhóm người dùng cho ra mắt những sản phẩm case máy tính độc đáo và bất ngờ nhất ví dụ như máy tính trong một chiếc xe hơi đồ chơi, một chiếc đầu quái vật hay đơn giản là độ từ một chiếc ngăn kéo tủ. Một số thậm chí còn sử dụng các loại hộp chuyên dụng quân sự với độ bền rất cao hoặc ghép các miếng thủy tinh lại để thành case đựng linh kiện của mình.Phong cách phải thống nhấtMọi thủ thuật độ trên một case máy tính luôn phải tuân theo một phong cách thống nhất để có được vẻ đẹp hoàn hảo bởi nếu bạn gắn đèn theo kiểu màu hiện đại, case lại chế kiểu cổ điển trong khi màn hình bên cạnh lại cũ kĩ thì tổng thể chiếc máy tính sẽ rất xộc xệch và lộn xộn. Đó là chưa kể phong cách tổng thể của máy tính sẽ thể hiện ý tưởng và phong cách của chủ nhân. Hiện nay, thông dụng nhất là việc chạy theo ý tưởng từ các trò chơi điện tử, phim ảnh hay các nhóm nhạc được hâm mộ. Nói một cách khái quát, việc tổ chức phong cách tổng thể sẽ tạo nên sự khác biệt giữa sản phẩm độ máy thành công và một mớ lộn xộn.Mặc dù vẻ đẹp của máy tính là điều được đa số người dùng quan tâm tới độ máy chú trọng nhưng dù sao, một chiếc máy tính luôn phải có hiệu năng tốt và chất lượng ổn định. Việc bổ sung các thiết bị mới vào máy (đặc biệt là các thiết bị sử dụng chung nguồn điện) rất dễ làm dòng điện nguồn rơi vào trạng thái bất ổn, chập hoặc cháy. Vì vậy bạn nên lựa chọn các sản phẩm độ máy có tên tuổi và chất lượng được nhiều người dùng xác nhận để tránh những rủi ro không đáng có.
 
Một sản phẩm case máy tính đẹp mắt chỉ ra đời khi từng bước thực hiện được chủ nhân thực hiện cẩn thận. Đôi khi máy tính đẹp không đồng nghĩa là chiếc máy tính cầu kì, thành quả tốt nhất sẽ sinh ra từ những cố gắng, quá trình độ hiệu quả và tính chặt chẽ của quy trình thực hiện. Sau khi đã quyết định phong cách độ máy, bạn nên thực hiện từng bước như sau:+ Vẽ phác thảo kết quả ra giấy.+ Nghiên cứu sơ lược để đưa ra danh sách những linh kiện cần thiết, loại vật liệu sử dụng và những công cụ sẽ phải có.+ Lập kế hoạch những thao tác, quy trình nhỏ cần thực hiện, sắp xếp chúng một cách hợp lý.+ Tổng hợp lại và xem xét chi phí.+ Lên thời gian biểu và sắp xếp thực hiện.Cuối cùng, bạn có thể bắt tay vào công việc và cho ra đời chiếc máy tính mơ ước của mình.Nguyễn Linh

Tạp chí Xã hội Thông tin

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C