(VnMedia) - Các sản phẩm hi-tech nhất trong tháng 5/2008

            1USD = 22758 VNĐ

(VnMedia) - Các sản phẩm hi-tech nhất trong tháng 5/2008

PC kết hợp với máy chủ multimedia của NEC.

Từ chiếc laptop đầu tiên tích hợp chip Atom, tới chiếc smartphone mới của Sharp sẽ có mặt trên thị trường Nhật Bản trong tháng này, và chiếc máy quay cầm tay Xacti chống nước của Sanyo... tất cả đều được đánh giá là những sản phẩm kỹ thuật số nổi trội nhất trong tháng hè này.

* PC kết hợp với máy chủ multimedia của NEC:

NEC đã cho ra mắt mẫu PC kết hợp với máy chủ truyền thông gia đình (home media) mới tên là Lui. Lui có thể phát TV số độ nét cao (HD), và có thể chuyển tiếp cả những chương trình trực tiếp hoặc ghi âm vào TV và máy tính tương thích. Hệ thống cũng cho phép điều khiển từ xa qua chương trình Remote Desktop Connection của Windows từ những thiết bị di động.

Lui kết hợp giữa thiết bị ghi video số và PC, được thiết kế cho phòng khách, đặt cạnh TV làm máy chủ trung tâm để quản lý và phát nội dung multimedia.

Phiên bản Lui cao cấp được tích hợp ổ quang Blu-ray, ổ cứng 1TB và 320GB, hệ điều hành Windows Vista Premium, chip Intel Core2Duo 2GHz. Đối với cấu hình này, giá của sản phẩm sẽ là 3.753USD.

* Máy quay số chống nước của Sanyo:

 Ảnh minh họa
Sanyo đã cải tiến dòng máy quay cầm tay chống nước Xacti của mình bằng sản phẩm DMX-CA8. Máy được tích hợp cảm biến ảnh 8MP với khả năng chụp ảnh độ phân giải 4.000 x 3.000 pixel (tương đương với độ phân giải hữu dụng 12MP).

Về khả năng quay video, tốc độ khung hình được nâng lên 60 khung hình/giây (fps), cho phép quay các đoạn video có tốc độ bình thường hoặc chậm với chất lượng mượt mà hơn. Khả năng phát hiện khuôn mặt cũng là một điểm nhấn của DMX-CA8. Máy có thể xác định và lấy nét khuôn mặt của 4 người trong ảnh. Máy cũng có thể hoạt động dưới nước ở độ sâu tối đa là 1,5m.

Sản phẩm sẽ có mặt trên thị Nhật Bản vào giữa tháng 5 này với giá khoảng 475USD. Các thị trường khác sẽ sản phẩm này sau tuy nhiên, giá và thời điểm công bố vẫn chưa được tiết lộ.

* Điện thoại sành điệu của Samsung và LG:

Cả Samsung và LG đều công bố những chiếc di động được thiết kế cao cấp nhất của hãng này: Samsung Soul và LG Secret.

Samsung Soul là dạng máy trượt có khả năng thay đổi các icon điều khiển trên màn hình tùy theo ứng dụng đang chạy là gì. Chẳng hạn khi ở chế độ camera, các icon như zoom và độ sáng sẽ xuất hiện; còn khi đang phát nhạc thì sẽ có các nút chức năng nghe nhạc.

Samsung Soul hiện đang được bán tại Anh.

Trong khi đó, chiếc LG Secret cũng sử dụng cùng form chế tạo như mẫu điện thoại Chocolate và Viewty. Cả hai đều hỗ trợ tốc độ download 3G lên tới 7,2Mbps thông qua mạng HSDPA. LG Secret sẽ sớm ra mắt trong thời gian ngắn sắp tới.

* Willcom/Sharp D4 Centrino Atom PC:

Nhà mạng di động Nhật Bản Willcom là hãng đầu tiên ra mắt mẫu laptop tích hợp chip di động siêu nhỏ Centrino Atom của Intel. Chiếc laptop D4 được Sharp sản xuất và sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 6 với giá 395USD, cộng với dịch vụ bảo hành 2 năm (20USD/tháng) tổng cộng là 795USD.

D4 được tích hợp màn hình 5-inch, ổ cứng 40GB, bàn phím 64 phím, rất dễ thao tác trên các mặt phẳng thông thường. D4 có cả tai nghe Bluetooth để thao thác nhận cuộc gọi và đàm thoại được dễ dàng hơn. Đối tượng sử dụng của D4 là sinh viên và doanh nhân.

Văn Hân - (PCAdvisor)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C