DELL Latitude D620: Siêu bền, siêu khỏe

            1USD = 22758 VNĐ

DELL Latitude D620: Siêu bền, siêu khỏe

Đó là lí do để Tạp chí laptop giới thiệu cho bạn đọc các thông tin cơ bản về dòng Latitude D620 “khỏe như lực sĩ” với card màn hình dời mạnh mẽ.

Với lớp vỏ kim loại bên ngoài làm bằng hợp kim magie, dòng máy này trông rất khỏe khoắn, lớp sơn sáng mạ bên ngoài cùng logo Dell góp phần tạo thêm sự cuốn hút cho người dùng. hiết kế của D620 tuy không khác gì nhiều so với người anh D620 trước đó nhưng lại có cấu hình hơn hẳn. Hiện có rất nhiều model D620 với cấu hình và mức giá khác nhau, đó cũng là lý do tại sao có sự chênh lệch giữa mức giá và cầu hình giữa các công ty đang phân phối dòng máy này. Bài viết dưới đây chú trọng vào D620 có cấu hình chúng tôi phân tích cụ thể trong bài.

Là dòng máy chủ yếu hướng vào người dùng doanh nhân, giải trí nên điều không cần thiết đầu tiên mà Dell bỏ qua ở dòng D620 là chiếc camera quen thuộc. Đây có lẽ là hạn chế lớn khi mà hầu hết các laptop hiện nay đều được trang bị thiết bị này. Nếu bạn muốn chat hình hay hội thảo từ xa, đương nhiên bạn sẽ phải gắn thêm một camera bên ngoài. Điều này cũng không mấy ảnh hưởng nhiều đến công việc của người dùng khi màn hình 14.1” gương sáng rộng trên máy hiển thị hình ảnh rõ nét và chân thực. Nếu để ý kĩ bạn cũng sẽ nhận thấy gờ của D620 rất chắc chắn do được gắn bằng khung kim loại, không những tạo nên độ bền mà còn khiến hình dáng bên trong của Latitude D620 thêm phần sinh động.

Phía dưới bạn cũng sẽ bắt gặp nét độc đáo trong cách bố trí bàn phím. Phía trên bàn phím vẫn là nơi đặt các nút điều chỉnh đa phương tiện cùng nút tắt mở nguồn. Cách thiết kế này cũng không khác nhiều so với model D610 và D630. Bàn phím của notebook này cũng thuộc kiểu full-size, nhạy và đầy đủ các tính năng. Người dùng cũng nhận ra nét khác biệt ở việc dùng màu xám bạc xung quanh viền bàn phím. Đặc biệt hơn là bàn di chuột cảm ứng, nút nhấn chuột trái và phải không những có hai nơi điều khiển mà còn hoạt động rất trơn tru. Tuy nhiên giống hầu hết các model Latitude nên dòng D620 cũng không có cảm biến nhận dạng vân tay. Dù vậy máy cũng có khe khóa và bảo mật bằng mật khẩu nên người dùng cũng không phải lo lắng nhiều.

Một điểm cuốn hút người dùng là sức mạnh của Latitude D620 được thể hiện ở cấu hình trên máy. Nền tảng Santa ROSA cũng được Dell trang bị cho D620 với bộ xử lý Intel Core 2 Duo T5450 1.66Ghz, L2 cache, FSB 667MHz, bộ nhớ có dung lượng 1GB DDR2 và ổ cứng 80GB SATA 5400rpm. Đặc biệt máy dùng card đồ họa dời nVidia Quadro NVS 110M. Với card đồ họa này bạn thao hồ làm việc cùng các chương trình đồ họa mà chất lượng hình ảnh hiển thị cũng sắc nét hơn. Nếu bạn muốn máy mình chạy nhanh hơn nữa bạn có thể nâng cấp thêm RAM. Bạn có thể chọn hệ điều hành Windows XP Pro hoặc Windows Vista cho máy.

Pin của máy là 6-cell nên bạn có thể làm việc trên máy được khoảng 2-3h mà không vấn đề gì nhưng nếu bạn muốn thì Dell cũng có tùy chọn pin mở rộng lên 9-cell. Nằm trong dòng notebook đa phương tiện nên Latitude D620 cũng đầy đủ tính năng dành cho giải trí. Người dùng vẫn có thể thoải mái nghe nhạc hay xem phim trên máy. Ổ quang đọc ghi DVD hỗ trợ hai lớp giúp bạn có thể ghi trực tiếp các chương trình trên máy nếu bạn muốn. Ngoài ra máy cũng tích hợp đầy đủ các chuẩn kết nối, cho phép người dùng kết nối thoải mái cùng các thiết bị khác. Cụ thể, D620 có tới 4 cổng USB2.0, cổng xuất VGA, S-Video, Ethernet, modem, cổng IEEE1394 cho tới jack cắm phone và mic. Máy cũng trang bị đầu đọc thẻ thông minh 5 trong 1. Kết nối không dây chuẩn 802.11a/b/g cho phép bạn kết nối chủ động mọi  lúc mọi nơi. Tuy nhiên một hạn chế nữa là D620 chưa được hỗ trợ Bluetooth – tính năng khá phổ biến hiện nay bù lại 4 cổng USB sẽ hỗ trợ bạn.

Một ưu điểm khác của dòng máy này là Dell Latitude D620 hoàn toàn tương thích với các phụ kiện dành cho dòng Latitude được tung ra từ năm 2003 gồm các trạm kết nối (docking station), ổ đĩa qunag và các bộ ổn định nguồn…

Có thể nói, tuy chưa phải là dòng máy đỉnh nhất hiện nay nhưng tính thực thi của dòng máy này cũng đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng đặc biệt là giải trí. Mức giá của Dell Latitude D620 phụ thuộc vào cấu hình cụ thể, nhưng với model có cấu hình cơ bản như trên thì mức giá khoảng $890. Thời gian bảo hành 12 tháng và quan trọng là máy mới cứng, nguyên hộp.

Người dùng có thể tham khảo D620 tại nhiều địa chỉ, tuy nhiên bạn cũng có thể ghé thăm tại đây:

http://maytinhxachtayhanoi.vn/contents/

Trung Anh (Tapchilaptop)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C