Máy chiếu vật thể - Cơ bản đến cao cấp

            1USD = 22758 VNĐ

Máy chiếu vật thể - Cơ bản đến cao cấp

Bên cạnh nhu cầu máy chiếu văn phòng để trình chiếu trong các buổi họp của các doanh nghiệp, hay trong những buổi thuyết trình ở trường học thì nhu cầu một máy chiếu vật thể để trình diễn quá trình thí nghiệm, minh họa vật mẫu hoặc hướng dẫn thao tác trực quan cũng đang ngày càng tăng cao. Chính vì vậy, thị trường máy chiếu vật thể càng ngày càng nhộn nhịp hơn.

AverVision 130

Trong lần này AverMedia giới thiệu 3 mẫu sản phẩm AverVision 130, AverVision 300p và AverVision SPC300 lần lượt có các tính năng được nâng cấp lên từ cơ bản đến chuyên nghiệp.

Cả ba sản phẩm đều được cấu tạo tương tự một chiếc đèn bàn làm việc với đế hình chữ nhật vững chắc trên mặt bàn và thân trụ đóng/gập nâng máy ảnh. AverVision 130 thiết kế thân cho phép uốn xoay tự do, nhiều góc độ.

Đầu tiên, cơ bản nhất là AverVision 130. Đầu vào có thể từ PC qua cổng D-sub hoặc trực tiếp từ máy ảnh 850Kpixel tích hợp, hỗ trợ 12 khung hình/giây (fps). Đầu xuất đa dạng với cổng hình Composite/S-video, cổng D-sub nên việc kết nối với màn hình, TV, máy chiếu bên ngoài khá đơn giản. Thiết bị có chức năng chụp hình và lưu vào bộ nhớ tích hợp (tối đa 4 tấm) để bạn phát lại trực tiếp sau đó. Ngoài ra, bạn có thể kết nối AverVision 130 với máy tính qua giao tiếp USB 1.1 và dùng nó như một PC camera trong các ứng dụng chat hoặc hội nghị qua mạng. Kể cả khi không bật máy chiếu vật thể AverVision 130, bạn vẫn có thể trình chiếu trực tiếp từ máy tính bởi đường tín hiệu được thông chủ động giữa hai cổng D-sub nhập (từ PC) và xuất (đến máy chiếu).

Ống kính có chức năng lấy nét tự động, zoom số 4x. Tín hiệu xuất đạt độ phân giải 1024x768 và có chế độ khử rung hình 50Hz/60Hz (dùng khi chiếu màn hình CRT, hoặc trong môi trường đèn huỳnh quang). Khi kéo dài hết cánh tay đỡ, phạm vi chụp ảnh của thiết bị có thể phủ hết khổ A4.

AverVision 300p

Kế đến là AverVision 300p với các tính năng của AverVision 130 nhưng có cải tiến. Đầu tiên quan trọng nhất, AverMedia cũng đã trang bị cho AverVision 300p cảm biến CMOS kích thước 1/2” nhưng có độ cảm biến ảnh lên đến 3megapixel, hỗ trợ 24fps. Khả năng zoom của AverVision 300p cũng được cải tiến lên đến zoom 16x (zoom 2x và zoom số 8x) và khả năng lưu trữ các tấm hình được chụp lại trong quá trình trình diễn vào bộ nhớ tích hợp được nâng lên là 80 tấm. Ngoài ra, AverVision 300p còn được thiết kế thêm 4 điểm laser đánh dấu để dễ dàng định vị nơi đặt vật trình diễn. Không chỉ vậy, trình diễn với AverVision 300p càng linh hoạt hơn khi còn đi kèm 1 điều khiển từ xa.

Cao cấp nhất là AverVision SPC300, dĩ nhiên cũng với những tính năng kế thừa từ AverVision 300p nhưng còn được nhúng thêm nhiều tính năng khác để đáp ứng nhu cầu trình diễn vật thể chuyên nghiệp. Cụ thể, AverVision SPC300 được cải tiến khi trang bị máy ảnh 3,2megapixel, khả năng zoom lên đến 48x (zoom quang 3x, zoom số 8x, 2x AverZoom). Không dừng lại, để đáp ứng nhu cầu chuyên nghiệp, AverMedia còn trang bị cho sản phẩm AverVision SPC300 các tính năng mà 2 mẫu sản phẩm trên không có. Đầu tiên, để đi kịp thời đại, AverVision SPC300 kết nối với PC qua ngõ USB 2.0 và có thêm 1 ngõ ra DVI. Để có thể sử dụng linh hoạt cả trong môi trường tối, AverVision SPC300 được trang bị sẵn thêm đèn LED trắng để chiếu sáng vật thể. Ngoài ra, AverVision SPC300 còn hỗ trợ thẻ nhớ SD (tăng khả năng lưu trữ hình ảnh/phim), chế độ hiển thị PIP (mở thêm cửa sổ nhỏ hiển thị hình ảnh) và Split Screen (chia đôi màn hình: 1 bên hiển thị 8 hình ảnh đã được chụp và 1 bên còn lại vẫn hiển thị khung hình đang trình diễn).

AverVision SPC300

Trong thử nghiệm thực tế, dĩ nhiên với lợi thế độ cảm biến ảnh của máy ảnh cao nhất nên Avervision SPC300 cho chất lượng hình ảnh thu được đẹp nhất: hình ảnh sáng, rõ nét, sắc sảo, màu sắc phong phú và thể hiện trung thực. Avervision 300p, với độ cảm biến ảnh chỉ kém đi chút đỉnh thì cho chất lượng “tám lạng nửa cân” so với Avervision SPC300. Trong khi đó, do máy ảnh chỉ hỗ trợ độ cảm biến 850Kpixel nên AverVision 130 cho chất lượng hình ảnh thu được thể hiện đầy đủ chi tiết, màu sắc trung thực nhưng kém sắc nét hơn. Thử nghiệm di chuyển vật thể, độ nét của cả ba máy vẫn giữ ổn định tuy nhiên có độ trễ khoảng vài giây.

Trong lúc trình diễn với ba máy chiếu vật thể này, bạn cũng có thể chọn lựa các hiệu ứng hình ảnh (đen trắng, âm bản, màu, phản chiếu, xoay hình), dừng hình (freeze), chọn chế độ hiển thị (văn bản, đồ họa).

Phần mềm ứng dụng AverVision của 3 sản phẩm đều có giao diện được thiết kế đơn giản dễ sử dụng với đầy đủ các tính năng được sử dụng thường xuyên như: chụp hình, quay phim, chỉnh độ sáng... Ngoài ra, đúng phong cách chuyên nghiệp, phiên bản phần mềm AverVision của thiết bị AverVision SPC300 còn có thêm chức năng Anotation: cho phép bạn có thể chỉnh sửa, thêm bớt các chi tiết trên hình được chụp.

AverMedia đã làm thị trường máy chiếu vật thể thêm sôi động với 3 mẫu sản phẩm có thể đáp ứng các nhu cầu từ cơ bản đến cao cấp. Giá của AverVision SPC300, AverVision 300p và AverVision 130 lần lượt 999 USD, 649 USD, 450 USD. Bảo hành: 1 năm.

Hà Nghi - PCWorld VN

Từ khóa:
Các tin mới hơn
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C