IBM Lenovo ThinkPad R61i: Nhất người dùng phổ thông

            1USD = 22758 VNĐ

IBM Lenovo ThinkPad R61i: Nhất người dùng phổ thông

Dòng IBM Lenovo R61i/R61e cũng nằm trong danh sách laptop được người dùng ưa chuộng nhất. Cấu hình chỉ ở mức trung tầm, giá thành của dòng máy này cũng rất hợp lý cho phép người dùng sở hữu một chiếc IBM nguyên đai nguyên kiện.

Bên ngoài vỏ máy vẫn là kiểu dáng cổ điển của dòng IBM-Lenovo R, R61i cũng có lớp vỏ xám bên ngoài cũng logo IBM. Bộ khung chắc chắn giúp bạn thêm yên tâm về dòng máy nhất là khi đóng mở nắp. Tuy nhiên dòng máy này cũng có màn hình 15.4” tráng gương công nghệ TFT cho độ phân giải 1280x800px, hình ảnh hiển thị trên máy sắc nét, giúp bạn làm việc lâu với màn hình laptop mà không gặp vấn đề gì. Hạn chế của màn hình này là chưa được tích hợp webcam nên nếu muốn chat hình hay hội thảo từ xa bạn sẽ phải sắm thêm một chiếc camera ngoài.

Phía dưới màn hình là bàn phím truyền thống của R61i, nhiều nét độc đáo và tiện dụng. Bàn phím của R61i cũng thuộc dạng full-size, các phím nhạy, dễ sử dụng. Giữa bàn phím cũng có chuột trỏ, nổi bật với màu đỏ quyến rũ. Dãy nút màu bạc góc trái điều chỉnh các chương trình media dễ dàng hơn phía dưới bàn phím trông rộng hơn do máy không bố trí bàn di chuột mà chỉ có chuột trái, phải do đã có thiết bị chuột chỉ phía trên. Có lẽ ban đầu bạn sẽ không quen trong việc dùng chuột cảm ứng này nhưng chỉ một thời gian sau chắc chắn bạn sẽ hài lòng và thấy thích khi làm việc cùng chuột cảm ứng này. Bạn cũng sẽ bắt gặp loa tích hợp hai bên máy, mang đến cho bạn âm thanh trong và cân bằng.

Quan sát kĩ chiếc laptop R61i bạn chắc chắn sẽ cảm thấy dòng máy này có vẻ không trau chuốt về hình dáng và màu sắc  nhưng thực tế hiệu quả công việc mà dòng máy này mang lại là điểm quan trọng nhất để ghi điểm cho người dùng.

Hệ điều hành Windows XP Professional thuận tiện cho người dùng Việt Nam hơn hệ điều hành Windows Vista. Bộ xử lý Intel Dual Core T2330 1.6GHz, L2 cache 1MB, FSB 533MHz cùng bộ nhớ RAM 1GB và ổ cứng 80GB 5400rpm tuy không phải là mạnh mẽ nhưng cũng đủ sức đáp ứng công việc của người dùng phổ thông. Hơn nữa nếu bạn mở rộng RAM thêm nữa thì đảm bảo máy của bạn sẽ chạy nhanh không kém gì các dòng máy có cấu hình cao hơn. Máy cũng được trang bị ổ quang đọc ghi DVD hỗ trợ lớp. Máy mới dừng lại ở việc bảo mật nhờ khe khóa và mật khẩu nên bạn cũng phần nào yên tâm về tính bảo mật của máy. Máy  cũng được hỗ trợ đồ họa phổ thông Intel GMA X3100, nên người dùng vẫn có thể tiến hành các chương trình đồ họa trên máy bình thường.

Hướng vào người dùng phổ thông, R61i cũng hội tụ trên mình tất cả các chuẩn kết nối của chiếc máy. Máy có cổng USB cho phép bạn kết nối với các thiết bị ngoại vi khác như máy in, máy ảnh, chuột… một cách dễ dàng. Cổng xuất VGA, S-Video đem đến cho bạn sự hài lòng nhất khi làm việc cùng. Cổng cắm modem, Ethernet, NIC, jack cắm mic và tai nghe được bố trí khoa học xung quanh các gờ  máy. Với khả năng kết nối không dây chuẩn 802.11ag, bạn có thể lướt web ở bất kì nơi đâu có thể nhất là khi WiMax sắp được triển khai rộng rãi ở Việt Nam trong thời gian tới. Với mức giá khoảng $650 hiện nay, đương nhiên dòng máy này chưa được hỗ trợ Bluetooth là điều dễ hiểu.

Pin 6-cell cũng giúp R61i chạy được gần 3h đồng hồ, thời gian bảo hành của dòng máy này cũng là 12 tháng như đa số các dòng máy khác.

Nếu công việc của bạn chỉ ở mức bình thường, không cần đồ họa cao và nhất là khi túi tiền bạn chưa mấy rủng rỉnh mà vẫn muốn sở hữu một chú laptop thương hiệu thì LBM-Lenovo ThinkPad R61i chính là lựa chọn tối ưu. Bền, trang nhã và lịch sự là những gì mà R61i mang đến cho người dùng ngoài tính thực thi tương đối trên máy.

Tuy nhiên bạn cũng cần chú ý dòng máy R61i có rất nhiều cấu hình và mức giá khác nhau nhưng với cấu hình như trên thì giá thành của R61i vào khoảng $650.

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C