Một thoáng Vaio VGN-SZ645PA

            1USD = 22758 VNĐ

Một thoáng Vaio VGN-SZ645PA

Thoáng nhìn bạn cũng sẽ bắt gặp nét đơn giản mà sang trọng trong cách thiết kế bên ngoài của dòng máy này. Giống với đa số các series laptop của Sony trước đó, SZ645PA cũng mang trên mình nhiều nét thân thuộc. Các gờ vát vuông vắn, chắc chắn đem đến sự an tâm cho người dùng mỗi khi gập máy. Bên ngoài vỏ máy bạn vẫn bắt gặp logo VAIO trắng to nổi bật trên nền đen xám. Khớp nối giữa màn hình và bàn phím được nối với nhau chắc chắn. Khi mở máy ra bạn sẽ bắt gặp nét cuốn hút từ màn hình của SZ645PA.

Không tự hào vì màn hình có kích thước lớn nhưng SZ645PA lại rất đáng tự hào về màn hình 13.3” gương siêu sáng công nghệ Xbrite của Sony. Độ phân giải 1280x800px hiển thị hình ảnh miễn chê. Bạn có thể xem phim, lướt web với SZ645PA hàng giờ mà không lo mỏi mắt. Chất lượng hình ảnh sẽ khiến bạn hài lòng nhất là khi bạn sử dụng đến webcam tích hợp sẵn trên gờ màn hình. Phía dưới laptop này là bàn phím được thiết kế và phối màu độc đáo. Các phím có màu đen trong khi các đường viền xung quanh lại có màu sáng bạc, trông chiếc máy lôi cuốn hơn nhiều. Phía trên vẫn là dãy các nút điều chỉnh đa phương tiện cũng như nút tắt mở nguồn. bàn phím của chiếc laptop có màn hình 13.3” này cũng rất thoải mái khi thuộc dạng full-size, kéo dài về hai phía. Bên dưới là bàn di chuột cảm ứng cùng bộ cảm biến nhận dạng vân tay đặt ở giữa chuột cảm ứng trái, phải, thuận tiện hơn cho người sử dụng.

Nằm trong phân khúc siêu di động, trông SZ645PA rất mảnh với trọng lượng của máy chỉ khoảng 1,7kg. Dù vậy nhưng máy vẫn được trang bị đầy đủ các cổng trên máy. Khác với các series laptop phổ thông thường đặt cổng cắm mic và tai nghe phía gờ trước máy, Sony chỉ trang bị cho SZ645PA các cổng ở hai bên dìa và thân sau của máy. Nhìn hình bạn sẽ thấy bên trái máy gồm các cổng cắm mic và tai nghe, cổng phụ VAG/D, khe cắm thẻ trong khi bên phải máy là ổ đĩa quang cùng hai cổng cắm USB, IEEE, modem … Thân sau của máy cũng bố trí cổng cắm xạc điện, và khe khóa an toàn …

Ngoài tính năng bảo mật, giải và di động trên máy tính thực thi của SZ645PA cũng đáp ứng đủ nhu cầu công việc của người dùng đặc biệt là máy được trang bị cả card đồ họa dời Nvidia GeForce 8400M GS. Bộ vi xử lý của máy là Intel Core 2 Duo T5270 1.4GHz, L2 cache 2MB, FSB 667MHz, bộ nhớ trong 1GB DDR2 có thể mở rộng tới 4GB cùng ổ cứng 80GB SATA 5400rpm cũng sẽ đem đến cho người sự trơn tru khi tiến hành làm việc. Công việc đồ họa của bạn cũng sẽ được tiến hành nhanh chóng với card đồ họa dời nêu trên. Một điểm khác làm hài lòng đa số người dùng Việt Nam hiện nay là hệ điều hành được trang bị trên máy: Windows XP Professional.

Kết nối không dây của SZ645PA đạt chuẩn N, cho phép bạn thoải mái kết nối bất kì nơi nào có thể. Ngoài ra máy cũng được hỗ trợ Bluetooth cho phép bạn dễ dàng truyền dữ liệu với các thiết bị khác. Máy có thời gian bảo hành 1 năm giống đa số các dòng máy khác, SZ645PA cũng được bảo hành toàn cầu, với thương hiệu Sony nổi tiếng bạn sẽ không phải bận tâm nhiều với chiếc laptop 100% nguyên hộp.

Hồng Nhung( Tapchilaptop)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C