Âm Thanh cho phòng khách trữ tình

            1USD = 22758 VNĐ

Âm Thanh cho phòng khách trữ tình

Cảm nhận từ "cái nhìn" đầu tiên

Kiểu dáng công nghiệp

Hướng đến việc phục vụ giải trí cho gia đình, B91 được thiết kế với hình dáng bên ngoài khá sang trọng phù hợp với khung gian chung của phòng khách rộng rãi. Các loa vệ tinh được thiết kế theo phong cách hiện đại với dạng hình trụ kiêu xa với phần chân đế chịu lực làm bằng thủy tinh. Thùng loa được làm bằng plastic với màng loa kim loại thể hiện "chất công nghệ" cao. Loa Subwoofer (SW) mạnh mẽ và vững chãi, thiết kế với công nghệ down-firing hướng loa bass xuống sàn nhằm đưa dải âm trầm được trải rộng và đẳng hướng.

Công nghệ ứng dụng

Bản điều khiển âm lượng có hai phần, một phần ở ngay phía trước mặt loa SW cung cấp các tính năng cơ bản nhất như điều chỉnh âm lượng và tùy chọn ngõ tín hiệu đầu vào và phần có nhiều hiệu chỉnh hơn là bộ điều khiển từ xa. Dường như muốn nói chia tay với hệ thống PC cá nhân, B91 chỉ trang bị các ngõ vào phù hợp với nhu cầu giải trí gia đình như: TV, AUX1, AUX2 dạng đầu cắm bông sen (RCA) và đầu DVD Player có bộ giải mã Dolby cho ra trực tiếp các kênh âm thanh surround (thường thấy trên đầu phát DVD Trung Quốc hay Việt Nam), nếu muốn sử dụng B91 trên máy PC thì bạn cần phải mua thêm đầu chuyển đổi từ jack cắm 3.5mm .

Hệ thống ampli được tích hợp vào trong loa SW, cho tổng công suất lên đến 175W rất phù hợp cho phòng khách rộng rãi. IC công suất tản nhiệt bằng nguyên tấm nhôm có các phiếm tản nhiệt song song nhau và hướng ra ngoài nhằm tận dụng không lưu xung quanh thùng loa để làm mát. Điểm đặc biệt hiếm thấy ở bộ loa này là phần công suất cho loa SW được ráp từ các thành phần linh kiện rời giống như các bộ ampli rời chuyên dùng, nhờ vậy B91 mới có khả năng "đẩy" nổi loa SW có đường kính lên tới 25 cm. Phần công suất cho các loa vệ tinh vẫn sử dụng các IC công suất tích hợp bình thường để giảm giá thành.

Loa SW có kích thước lớn lên đến 250 mm

Loa SW có kích thước lớn lên đến 250 mm

Mạch công suất cho loa SW được cấu thành từ các linh kiện rời

Mạch công suất cho loa SW được cấu thành từ các linh kiện rời

Khi B91 cất tiếng

Hãy bắt đầu với nhóm Qeen qua bài A Night As The Opera. Dải âm trầm hẹp không thể xuống thấp gây cảm giác âm bass khô cứng, giọng nam trung không thể hiện được đúng chất giọng trầm ấm và truyền cảm. Dải tần số cao thể hiện nổi bật hơn nhưng vẫn thiếu độ chi tiết. Qua bài Hotel California, tiếng trống bongo nghe chắc khỏe nhưng chưa truyền cảm vì thiếu độ ngân vang khéo dài, tắt dần của tiếng trống, giọng ca nghe nổi bật hẳn lên nhờ phần tách nền nhạc rõ ràng. Cảm nhận chung là B91 là một bộ loa có chất giọng rất thiên về dải tần số cao, du dương, thích hợp cho nhạc cổ điền.

Với nhạc và âm trong phim, B91 đã phát huy hết sở trường của mình nhờ khả năng thể hiện các dải tần số trung và cao tốt. Các tiếng động ở dải tần trung và cao trong phim thể hiện rất ấn tượng. Với bộ phim Hero, những âm thanh dao động của mũi tên trong gió quấn quít từ tai này sang tai kia khiến người xem cảm nhận như mình đang bay theo gió. Độ nhạy của âm trầm và âm trung ở tần số khoảng 500Hz thấp đã giới hạn đi bớt cảm giác thật khi xem bộ phim này. Tiếng bước chân của đoàn quân 2 vạn người mà tưởng như "ai đó đang đi trên lầu". Tuy nhiên, dải tần này có rất ít trong phim ảnh nói chung, do vậy ưu thế trong các dải tần trung và cao vẫn khiến người xem có những cảm xúc rung động cao theo diễn biến của phim.

Sự lựa chọn êm ái

Với thiết kế sang trọng, giá chỉ khoảng 160USD - rất cạnh tranh so với các hệ loa 5.1 chuyên dùng, khả năng tương thích cao với hệ thống thiết bị giải trí gia đình như TV, DVD Player... B91 rất thích hợp cho nhu cầu giải trí bằng phim ảnh với các thể loại cổ điển, nhạc nhẹ, trữ tình.

Thông số kỹ thuật cơ bản

Dải âm thể hiện

15Hz-20kHz

Công suất hiệu dụng

175W

Công suất loa SW

100W/8Ohm

Công suất loa vệ tinh

15W/4Ohm x 5 kênh

Kích thước loa SW

254 mm

Kích thước loa vệ tinh

69,85 mm

Remote Control

Kết nối Analog

TV, AUX1, AUX2 (RCA), DVD (cáp riêng)

Kết nối Digital

Không

Theo ITconnect

Từ khóa:
Sản phẩm giảm giá nhiều nhất
Thiết bị trợ giảng Hpec TA40

Giá mới:2,181,819VND
Giá cũ: 2,181,819 VND

BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C