Desktop Acer Aspire L3600 - Sức mạnh số trên mặt bàn

            1USD = 22758 VNĐ

Desktop Acer Aspire L3600 - Sức mạnh số trên mặt bàn

Dòng máy tính để bàn (Desktop) Aspire L3600 mang trong mình những ứng dụng của công nghệ sản xuất Laptop với sức mạnh và giá thành của Desktop là một trong những con át chủ bài đem lại vị trí thứ 3 trong miếng bánh thị phần PC toàn cầu cho Acer.

 Acer Aspire L3600 khoác lớp vỏ ngoài màu đen, có kích thước nhỏ (20 x 6 x 26 cm) và trọng lượng nhẹ (2.7 Kg). Mặt trước có kiểu dáng đơn giản nhưng khá đẹp. Toàn bộ các cổng kết nối thường sử dụng như Mic, Phone, IEEE 1394, USB và Card Reader (đọc được thẻ XD, SD, v.v...) được Acer đưa ra phía trước. Sử dụng ổ đĩa quang DVD-RW dạng nuốt đĩa giúp giảm kích thước, diện tích sử dụng và mang lại một phong cách chuyên nghiệp hơn cho máy tính để bàn. Không trang bị bất kỳ một cổng P/S2 nào đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải sử dụng bàn phím, chuột có kết nối USB. Nhưng điều này không gây nhiều trở ngại vì Acer đã chu đáo "tặng" cho bạn một cặp bàn phím, chuột quang không dây (hoạt động tốt trong bán kính 1.5m) và cả một miếng lót chuột "xịn" đi kèm.

 

Image
Một khe RAM để trống sẵn sàng cho bạn nâng cấp hệ thống

 

Phần "nội thất" khá gọn gàng, HDD và ổ đĩa quang được gắn trên cùng một giá đỡ bằng kim loại chắc chắn che đậy tất cả những linh kiện dễ bị tổn thương nằm bên trong. Bo mạch chủ có kích thước nhỏ, bù lại nó không được trang bị các khe nâng cấp mở rộng khác như PCI hay PCI-E. Điều này hoàn toàn hợp lý vì tất cả các kết nối cần thiết đều đã được trang bị sẵn cho nhu cầu văn phòng và giải trí cơ bản. Chỉ sử dụng một thanh RAM loại dành cho Laptop có dung lượng 1GB, Acer chừa cho bạn thêm một khe cắm RAM để tùy nghi nâng cấp.

Image
Tản nhiệt CPU hiệu quả

Vấn đề giải nhiệt dành cho một hệ thống có diện tích khiêm tốn như Aspire L3600 được Acer giải quyết triệt để. Khí nóng tỏa ra từ các linh kiện thoát ra ngoài nhờ lớp lưới kim loại ở phía trên. Riêng CPU, phần linh kiện tỏa nhiệt nhiều nhất, được tăng cường bởi hệ thống tản nhiệt bao gồm phần đế tiếp xúc làm bằng đồng dẫn nhiệt từ CPU lên rất nhiều lá nhôm hình chữ L thông qua các ống dẫn nhiệt (heat-pipe). Hai quạt có đường kính 40mm được tăng cường để hút hơi nóng từ các lá nhôm ra ngoài.

Sử dụng phần mềm PC World Bench 6 để thử nghiệm hiệu năng của sản phẩm. Desktop Acer Aspire L3600 cho kết quả tốt, không thua kém một máy tính để bàn thông thường cùng cấu hình. Các phần mềm văn phòng và giải trí như Microsoft Office 2003, Window Media Player 10. Adobe Photoshop CS2 chạy mượt, không gặp phải bất cứ lỗi nào. Do chỉ được trang bị chip xử lý đồ họa onboard Intel® GMA 3100 nên Desktop Acer Aspire L3600 chỉ phù hợp cho những mini game hoặc game online không yêu cầu quá cao về đồ hoạ 3D. 

Bảng kết quả thử nghiệm

Image

 

Cấu hình cơ bản:- CPU Intel® CoreTM 2 Duo E4500
- RAM SD DDR2 1GB bus 667
- HDD SATA-II 250GB
- VGA onboard Intel® GMA 3100
- Hệ điều hành Linux

Viết bởi Nhật Minh

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C