Sony Vaio VGN-CR420E/P: Tươi sáng sắc hè

            1USD = 22758 VNĐ

Sony Vaio VGN-CR420E/P: Tươi sáng sắc hè

Hè đang đến và việc sở hữu một chiếc laptop dạo phố cuối tuần sẽ thêm phần thoải mái khi bạn mang bên mình chiếc CR420E/P trẻ trung.

Là một trong số các series vừa được Sony trang bị chip đời mới của Intel, tính thực thi của dòng máy này đáng được ca ngợi. Series CR có rất nhiều màu sắc nhưng CR420E/P bắt mắt với lớp vỏ hồng trang nhã, bạn sẽ nhận ra lớp vỏ của dòng này không bóng loáng như các series dv của HP hay Acer Aspire… Thay vào đó sẽ là những đường mạng lưới ở vỏ ngoài cùng logo VAIO bự ngự giữa lớp vỏ ngoài. Các gờ vát tương đối tròn giúp dòng máy này thêm phần lôi cuốn. Một điểm đặc biệt nổi bật của CR420E/P là từ trong ra ngoài, từ màn hình đến bàn phím đều được thiết kế một màu: hồng. Đường viền xung quanh chiếc màn hình 14.1" WXGA _XBrite gương sáng rộng cũng là màu hồng, và nổi bật trên nền hồng đó là một chấm nhỏ. Bạn thắc mắc chấm nhỏ đó là gì? Đó chính là chiếc webcam được Sony tích hợp trên máy. Cùng với microphone gắn sẵn trên máy, người dùng dễ dàng chat voice hoặc hát karaoke bất kì lúc nào.

CR420E/P có độ phân giải 1280x800px giống hầu hết các laptop cùng phân khúc hiện nay, hình ảnh hiển thị trên máy … “miễn chê”. Tuy kích thước chỉ là 14.1” nhưng người dùng vẫn có thể thoải mái xem phim hay làm việc lâu trên máy mà không lo lắng gì về hình ảnh trên màn hình. Phía dưới màn hình này là bàn phím chuyên dụng giống dòng CR truyền thống của Sony. Hai bên bàn phím được đặt hai loa, chính vì thế mà các phím của CR420E/P chưa thuộc dạng full-size, nhưng các phím vẫn rất rộng, thoải mái cho đầu ngón tay của người dùng. Phía trên cùng bàn phím vẫn là nơi đặt các nút điều chỉnh đa phương tiện của CR420E/P. Bàn di chuột cảm ứng của máy cũng không có gì đặc sắc ngoại trừ việc đáp ứng công việc của người dùng một cách trơn tru và hiệu quả. Phục vụ nhu cầu của người dùng phổ thông nên laptop này chưa được Sony trang bị cảm biến nhận dạng vân tay tuy nhiên bạn vẫn có thể bảo vệ máy bằng khe khóa và mật khẩu.

Điểm nổi bật nhất khi nhắc đến dòng máy này chính là cấu hình mạnh mẽ. Được trang bị chip Penryn đời mới nhất hiện nay của Intel, CR420E/P không những tiêu tốn ít điện năng hơn mà còn kéo dài tuổi thọ pin. Vi xử lý Penryn Core 2 Duo T8100 có độ xung nhịp 2.1GHz cùng FSB 80MHz, bộ nhớ đệm L2 cache 3MB đem đến cho bạn sự hài lòng nhất khi làm việc, giúp cho dòng máy này không chỉ dừng lại ở việc phục vụ nhu cầu của người dùng phổ thông mà ngay cả các doanh nhân cũng thèm muốn. Bộ nhớ trong của dòng máy này có dung lượng 2GB trong khi ổ cứng khủng lên tới 250GB. Với các chi tiết này dòng CR420E/P của Sony thực sự lý tưởng. Hệ điều hành Vista trên máy cũng trình diễn tốt khi bộ nhớ trong 2GB của máy có thể mở rộng tới 4GB. CR420E/P cũng giải quyết được nhu cầu đồ họa của bạn khi cũng được trang bị Intel GMA X3100 – 251MB.

Không chỉ dừng lại ở tính năng phục vụ công việc, CR420E/P cũng hội tụ đầy đủ khả năng để phục vụ nhu cầu giải trí của người dùng. Máy có ổ quang đọc, ghi DVD hỗ trợ hai lớp cho phép người dùng thưởng thức và ghi lại thông tin mình cần trên đĩa. Không những vậy âm thanh nổi tích hợp trên máy cũng mang đến cho bạn âm thanh trong và rõ không kém gì các laptop 14.1” khác. Hơn nữa, CT420E/P cũng có các chuẩn kết nối với các thiết bị ngoại vi khác qua cổng USB2.0, cổng xuất VGA, S-video, IEEE 1394, modem, jack cắm mic và tai nghe … Kết nối không dây của dòng máy này cũng mạnh mẽ chuẩn 802.11agn, cùng tính hỗ trợ Bluetooth cho phép bạn kết nối và truyền dữ liệu mọi lúc mọi nơi.

Trọng lượng của chiếc CR420E/P chỉ khoảng 2,2kg nên tính di động của dòng máy này cũng rất đáng để cùng người dùng sánh bước mọi nơi. Mức giá khoảng $1400 cũng tương đối với túi tiền người dùng phổ thông hiện nay nhưng chắc chắn công nghệ mới nhất của Chip người dùng sẽ rất hài lòng.

Bạn có thể tham khảo tại một số cửa hàng ngoài hai địa chỉ dưới đây để có thể chọn cho mình chiếc laptop thời trang dạo phố mùa hè này.

http://thuyvan.com.vn/product.php?catid=1

http://maytinhxachtaymy.com/index.aspx

Trung Anh (Tapchilaptop)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C