HP DV6623CL: Đẳng cấp chuyên nghiệp

            1USD = 22758 VNĐ

HP DV6623CL: Đẳng cấp chuyên nghiệp

Cũng với lớp vỏ đen bóng công nghệ chống xước Imprint độc quyền của HP, dv6623CL tạo sự tin cậy cho cả những người dùng khó chiều nhất. Máy không những có tính thời trang chuyên nghiệp mà còn thể hiện được cả nét riêng của HP. Bên ngoài của dòng máy này cũng có “vân đuôi cá uốn lượn” (như cách nói của một số người) kết hợp với bốn gờ vát tròn cộng sự thanh mảnh của dòng máy đem đến cho người dùng cảm giác hãnh diện mỗi khi mang máy bên mình. Hơn nữa, trọng lượng của dòng máy này  chỉ khoảng 2,4kg cũng không quá tay nếu bạn dùng máy di động mọi lúc mọi nơi.

Mang những nét chung của dòng dv6000 cao cấp, dv6623CL cũng có tính thực thi đáng để người dùng tin tưởng. Với vi xử lý Intel Core 2 Duo T5250 1.5GHz, bộ nhớ đệm L2 cache 2MB,  bộ nhớ trong 1GB mở rộng tới 4GB giúp người dùng chạy máy trong mọi môi trường. Ổ cứng của dv6623CL mới dừng lại ở dung lượng 160GB cũng chưa được bằng một số anh em khác cùng phân khúc nhưng cũng thoải mái đáp ứng yêu cầu lưu trữ của người dùng. Dường như hệ điều hành Vista cài đặt sẵn trên máy hạn chế tốc độ làm việc của dv6623CL, nhưng nếu bạn nâng cấp RAM chỉ cần thêm 1GB nữa chắc chắn bạn sẽ chẳng còn phải lo gì về khả năng hoạt động của máy nữa. Bạn có thể tiến hành các chương trình đồ họa qua card đồ họa Intel GMA X3100 chia sẻ với bộ nhớ 251MB nhanh chóng hay chỉ cần xem phim, chỉnh sửa ảnh trên máy cũng rất tuyệt.

Không những vậy màn hình 15.4” gương rộng sáng độ nét cao với độ phân giải 1280x800px hiển thị hình ảnh rõ nét ở mọi góc độ, tạo sự thoải mái nhất cho mắt người dùng. Tính năng giải trí ở dòng máy này cũng ở mức khá ổn với camera trang bị giữa màn hình và microphone tích hợp. Trông dòng máy này rất sang trọng khi mở máy, khung máy chắc chắn, loa Altec Lansing đặt phía trên bàn phím tạo âm thanh trong rõ, tỏa đều không gian. Bàn phím thuộc dạng full-size rất thoải mái với tay người dùng, bàn di chuột cảm ứng dễ dàng di chuyển bên cạnh là các đường vân chìm hình hoa văn bắt mắt. Tuy nhiên dòng máy này còn hạn chế là chưa được hỗ trợ nhận dạng vân tay nên mức giá của notebook này dưới 1000 USD cũng là điều dễ hiểu. Thay vào đó lviệc trang bị khe khóa bảo mật cho máy cũng được HP tích hợp.

Ngoài ra, HP cũng trang bị cho dv6623CL hai nút Quick Launch và HP Quick Play Menu cho phép bạn nhanh chóng khởi động chương trình media. Với ổ đĩa quang Super Multil trên máy sẽ đáp ứng yêu cầu đọc, ghi DVD trực tiếp của người dùng. Điều khiển từ xa giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc giải trí. Trên dv6623CL cũng có đầy đủ các chuẩn kết nối cho phép người dùng trao đổi thông tin, dữ liệu nhanh chóng. Máy có 3 cổng USB2.0, Ethernet, VGA, S-Video, modem, IEEE, Firewire, jack cắm phone, mic, bố trí quanh máy giúp người dùng dễ dàng cắm bất cứ lúc nào. Đầu đọc thẻ nhớ 5 trong 1 cho phép người dùng đọc được 5 loại thẻ khác nhau. Tuy nhiên hạn chế ở dòng máy này là chưa được trang bị Bluetooth nhưng người dùng vẫn có thể sử dụng tối đa chức năng trên của máy.

Với mức giá khoảng $800 cũng khá hấp dẫn với người dùng phổ thông, dv6623CL là sự lựa chọn hoàn hảo với những ai mong muốn một chiếc laptop có màn hình rộng để xem phim, một bộ loa xịn để giải trí và một cấu hình ổn để làm việc.

Bạn có thể tham khảo các địa chỉ khác ngoài hai địa chỉ dưới đây:

http://www.saovu.com/index

http://maytinhxachtaymy.com

H.Nhung (Tapchilaptop)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C