Sputnik S9B3331: Tự hào hàng Việt

            1USD = 22758 VNĐ

Sputnik S9B3331: Tự hào hàng Việt

Người dùng có lẽ ít ai muốn “mạo hiểm” chọn chiếc CMS (là do bạn chưa tin laptop CMS đấy thôi) khi đi mua laptop nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tiếp xúc với S9B3331. Màn hình của máy cũng ở mức 14.1” chứ không khiêm tốn như dòng S12A5331 với công nghệ tráng gương cho màn hình vừa sáng rõ vừa thời trang. Người dùng vẫn có thể thoải mái thưởng thức các chương trình giải trí trên máy mà không phải lo về chất lượng hiển thị hình ảnh.

Lớp vỏ bên ngoài của Sputnik S9B3331 cũng mang dáng dấp truyền thống của các series trước đó và có màu đen xám. Bên ngoài máy cũng dành vị trí giữa để đặt logo CMS nhằm khẳng định thương hiệu laptop Việt Nam không kém gì các hãng laptop có thương hiệu khác. Tuy nhiên trông dòng máy này cũng có vẻ hơi dày, không thanh mảnh như đa số các dòng máy khác, hơn nữa nếu để ý kĩ bạn sẽ thấy các gờ vát của laptop này cũng không mấy vát tròn. Nhưng quan sát cả máy bạn sẽ nhận thấy nét mạnh mẽ, “hoang sơ” toát lên từ máy. Nhất là khi mở máy, bạn cũng sẽ bắt gặp nét cuốn hút trong cách thiết kế.
Bạn cũng sẽ gặp chiếc webcam 2MP giữa gờ màn hình phía trên, cho phép người dùng chat hinh hay thực hiện các tính năng qua camera rất thuận lợi. Phía dưới là bàn phím rộng, đầy đủ các phím nóng và nhạy, người dùng có thể làm việc nhiều giờ cùng bàn phím này mà không chán. Đặc biệt xung quanh máy đều được bố trí các chuẩn kết nối thông thường với sự phối màu tinh tế. Chuột cảm ứng có chức năng sroll không kém cạnh dòng máy nào cùng phân khúc, hoạt động trơn tru, dễ dàng di chuyển từ trái sang phải, từ trên xuống dưới. Bạn cũng sẽ bắt gặp các cổng USB hai bên máy, cổng VGA, modem, Ethernet, jack cắm tai nghe và mic … Tất cả các cồng này đều thực hiện các chương trình một cách trơn tru không kém gì các laptop cùng phân khúc ngoại nhập. Sputnik S9B3331 cũng thực hiện kết nối không dây nhanh chóng với chuẩn 802.11b/g. Tuy nhiên máy không có hỗ trợ Bluetooth nên chưa hấp dẫn bằng các dòng laptop giá rẻ của HP có giá tương đương lại có Bluetooth.

Mức giá khoảng $745, dòng máy này chưa thể được tích hợp nền tảng Centrino mà mới dừng lại ở chip Intel Pentium Dual Core T2370 1.73GHz, L2 cache 1MB, FSB 533MHz. Bộ nhớ trong của máy cũng còn khiêm tốn với dung lượng 1GB DDR2, ổ cứng cũng chỉ ở mức 80GB. CMS cũng trang bị cho Sputnik S9B3331 card đồ họa phổ thông dùng cho đa số các laptop đa dụng hiện nay: Intel Graphics Media Accelerator X3100, chia sẻ tối đa 256MB với bộ nhớ hệ thống. Máy dùng hệ điều hành Linux mới, nếu không muốn bạn có thể cài hệ điều hành khác phù hợp với nhu cầu của bạn.

Ngoài mục đích phục vụ người dùng văn phòng, công sở, Sputnik S9B3331 còn hướng tới mục đích giải trí của một số người dùng. Laptop này cũng được trang bị ổ quang DVD Super-Multi và loa stereo tích hợp trong máy. Bạn có thể vừa lướt web, vừa nghe nhạc, chat hình cùng với bạn bè trên S9B3331. Bạn cũng có thể mang dòng máy này đi cùng khi pin 6-cell của máy cũng có thể chạy tối đa tới 3giờ. Điểm lợi của dòng máy này là bạn dễ dàng bảo hành do được sản xuất trong nước.

Hướng vào người dùng phổ thông là chủ yếu, model Sputnik S9B3331 có hạn chế duy nhất là thiếu Bluetooth, thiếu nhận dạng vân tay còn lại các tính năng khác đều được tích hợp đầy đủ trên máy. Mức giá cũng rất hấp dẫn với người dùng hiện nay. Vậy sao bạn không thử dùng CMS Sputnik S9B3331 để góp phần niềm tự hào dùng hàng Việt của dân ta.

H.Nhung (Tapchilaptop)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C