HP TX1499US: Vũ khúc xoay

            1USD = 22758 VNĐ

HP TX1499US: Vũ khúc xoay

Với những ai vốn không yêu thích vi xử lý của AMD cũng nên nghĩ lại khi chứng kiến khả năng siêu phàm của TX1499TX đặc biệt là ở khả năng xoay và thực hiện đồ họa trên máy.

Dòng máy xách tay bảng này hoàn toàn phù hợp với những ai yêu cầu công việc trên máy. Nhất là dùng TX1499US để thuyết trình với đồng nghiệp hay đối tác. Sức mạnh của máy được thể hiện ở vi xử lý AMD Turion 64x2 lõi kép có độ xung nhịp 2.0GHz, bộ nhớ đệm L2 cache 512KB+512KB, bộ nhớ trong của máy là 2GB mở rộng tối đa 4GB. Bạn cũng có thể lưu giữ các file trên máy nhờ dung lượng 160GB trên TX1499US. Khả năng đồ họa của máy được người dùng chú ý nhờ card đồ họa dời Nvidia GeForce Go 6150M chia sẻ tối đa 799MB với bộ nhớ. Hệ điều hành trang bị trên máy là Windows Vista Home mang đến cho người dùng sự tiện dụng khi làm việc hay giải trí trên máy.

Việc dùng chip AMD cũng không khiến người dùng thấy lạ khi dòng máy này vẫn khoác trên mình chiếc áo quen thuộc của dòng laptop phổ thông. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là TX1499US có lớp áo nhiều họa tiết như dòng Dv2800 hay dv6500t special edition, dòng máy này vẫn giản dị khoác chiếc áo đen sang trọng có khả năng chống xước HP Imprint Finish. Nhưng sau lớp áo này cả sự hài hòa kết hợp giữa tính thực thi và khả năng xoay kì diệu của máy. Thoáng nhìn bạn cũng sẽ nhận ra trục kim loại giữa, đóng vai trò chính trong việc xoay của TX1499US. Với trục kim loại chắc chắn này, người dùng hoàn toàn yên tâm mỗi khi gập, xoay máy theo mọi hướng, mọi góc độ. Gờ vát phía trên máy cũng khá bắt mắt, tăng sự mềm mại cho máy. Là chiếc máy bảng xóay, nên cách thiết kế cho màn hình TX1499US cũng khác biệt khá nhiều so với các dòng xách tay thông thường khác. Bạn vẫn sẽ bắt gặp camera và microphone tích hợp trên gờ màn hình, đặc biệt là các nút điều chỉnh đa phương tiện cũng được bố trí phía gờ gần trục xoay. Chính sự sắp đặt này giúp người dùng dễ dàng điều khiển các chương trình trên máy, kể cả lúc đang trình bày ý tưởng trong cuộc họp hay hội thảo.

Phía dưới màn hình 12.1” gương sáng rộng độ nét cao công nghệ HP BrightView tích hợp cảm ứng là bàn phím quen thuộc của HP. Với 101 phím tích hợp và 2 phím khởi động nhanh, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi làm việc trên máy. Bên cạnh đó, chuột cảm ứng cũng mang đến cho người dùng sự hài lòng.Nói chung về các chức năng và các phím trên tx1499US không làm người dùng phiền lòng. Nhất là khi thân máy cũng được trang bị đầy đủ các cổng kết nối. Bạn vẫn có thể sử dụng ổ quang Super Multi 8X DVD±R/RW hỗ trợ hai lớp với công nghệ in nhãn LightScribe vào việc giải trí. Các chuẩn USB, modem, VGA, S-video, khe cắm thẻ, đầu đọc thẻ 5 trong 1 mang đến sự hài lòng cho người dùng khi muốn kết nối với các thiết bị ngoại vi khác. Máy cũng cho bạn tận hưởng, thư giãn trên máy qua hệ thống loa Altec Lansing của HP. Kết nối không dây chuẩn 802.11abg cũng mang đến cho bạn những giây phút thoải mái khi kết nối, chia sẻ thông tin với toàn thế giới.

Là dòng máy hướng tới mọi tầng lớp người dùng di động, trọng lượng của máy khoảng 2kg, tính thực thi trên máy được đánh giá ở mức tốt. Người dùng cũng cảm thấy an tâm hơn khi TX1499US cũng có khả năng bảo mật bằng vân tay. Mức giá khoảng $1250 cũng tương đương với các công nghệ tiên tiến trên máy.

Bạn có thể tham khảo thêm tại đây về dòng sản phẩm xách tay bảng, xoay mạnh mẽ TX1499US của HP.

H.Nhung (Tapchilaptop)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C