Dell XPS M1330: Trên cả tuyệt vời

            1USD = 22758 VNĐ

Dell XPS M1330: Trên cả tuyệt vời

Hướng vào người dùng giải trí đa phương tiện là chính M1330 của Dell được liệt vào số các laptop có tính thực thi cao, đáng để nhiều chiếc máy cùng phân khúc phải “ngước nhìn”. Dù có cấu hình khủng nhưng trông cả chiếc XPS M1330 rất thanh mảnh và bắt mắt.Có người cho rằng chính màn hình chỉ 13.3 gương rộng siêu sáng đã giúp dòng máy này được nhiều người yêu thích. Bên cạnh đó, trọng lượng máy chỉ vẻn vẹn 1,48kg cũng rất thích hợp cho công việc di chuyển của người dùng. Với series M1330, dòng XPS của Dell đã bứt phá khỏi nét truyền thống đơn giản của các laptop trước đó, bằng chứng là M1330 có tới ba màu cho người dùng lựa chọn: Xanh, đen và đỏ.

Nhưng dù xuất hiện dưới màu áo nào thì dòng máy này vẫn thể hiện được sức hút mạnh mẽ ngay từ bên ngoài, chỉ cần nhìn logo Dell và XPS to đùng vỏ ngoài, chắc chắn bạn sẽ gật đầu tắp lự. Nhất là khi mở máy, bạn bắt gặp nét tinh tế từ các màu trên gờ máy. Trên gờ màn hình cũng được Dell trang bị chiếc camera 2.0 cùng micro gắn sẵn, thuận tiện nếu bạn muốn giải trí. Logo Dell giữa gờ dưới thêm phần khẳng định thương hiệu PC bán chạy hàng đầu hiện nay. Màn hình gương rộng siêu sáng mang đến cho người dùng hình ảnh chân thực nhất, thoải mái cho mắt nhất. Bàn phím rộng rãi, tận dụng từng minimet trên bàn phím giúp các phím rộng hơn, tay người dùng cũng dễ chịu hơn. Các phím nóng, cùng các nút điều chỉnh đa phương tiện cũng được tích hợp đầy đủ trên máy, hỗ trợ người dùng một cách tốt nhất khi làm việc cùng máy.

Điểm khiến dòng máy này nổi bật là do các công nghệ được tích hợp trên máy. Như chúng ta biết, Dell được mệnh danh là nhà sản xuất laptop có nhiều tùy chọn nhất cho máy. Ở dòng XPS M1330 này người dùng cũng có nhiều tùy chọn đặc biệt là ở vi xử lý. Người dùng  có thể chọn CPU Intel Core 2 Duo từ T5550, T7500 đến T8300 với mức giá chênh lệch giữa các series này khoảng 120$. RAM của M1330 đều được trang bị sẵn là 2GB DDR2 và mở rộng tối đa tới 4GB, trong khi ổ cứng của các model này có tùy chọn 160-250GB, tùy vào công việc mà bạn có thể chọn ổ cứng có dung lượng phù hợp. Hệ điều hành trên máy là Windows Vista Home bản quyền, hỗ trợ người dùng một cách đầy đủ nhất. Đặc biệt là với M1330 ngườidùng có thể chọn card đồ họa Intel GMA X3100 384MB hoặc card đồ họa chuyên dụng Nvidia Geforce 8400 GS 128 MB để phù hợp với nhu cầu của người dùng. Đương nhiên với card dời Nvidia Geforce 8400 GS bạn sẽ thoải mái hơn khi chạy các chương trình đồ họa cao cấp hay game mới nhất.

Nhắc đến XPS M1330 không chỉ là nhắc tới sự lịch lãm của dòng máy này mà còn nhắc đến sự tài tử của máy khi làm việc và cả sự phong phú về chuẩn kết nối. Với 3 cổng USB, cổng IEEE, Ethernet, modem, S-video, VGA, jack cắm mic, tai nghe, người dùng có thể thoải mái kết nối cùng các thiết bị ngoại vi khác. Nằm trong phân khúc dành cho giải trí đa phương tiện, M1330 được trang bị chức năng chơi DVD trực tiếp với Dell Media Direct, thậm chí cả đầu đọc thẻ 8 trong 1 mạnh mẽ. Đương nhiên đầu đọc và ghi DVD có hỗ trợ hai lớp càng không thể thiếu trên máy. Ngoài ra, người dùng cũng có thể kết nối với mạng dễ dàng qua chuẩn không dây 802.11abgn, giúp bạn kết nối với cả thế giới ở mọi người. M1300 cũng hỗ trợ Bluetooth, cho phép truyển tải thông tin dễ dàng.

Có thể nói thật khó để có thể có thể xếp Dell XPS M1330 vào dòng máy dành cho người dùng phổ thông hay giải trí hay di động bởi những gì tích hợp trên máy đều rất ổn, nếu không muốn nói quá là trên cả tuyệt vời. Không chỉ mang trên mình sức mạnh của công nghệ, sự tiện ích của giải trí mà cả tính bảo mật của máy cũng được chú ý đến khi Dell trang bị cả nhận dạng vân tay cho máy.

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng phân phối XPS M1330 với mức giá khác nhau phụ thuộc vào cấu hình cụ thể trên máy. Giá thành từ khoảng $1470 - $ 1680. Bạn có thể tham khảo tại:

http://usalaptop.vn/index.php

http://www.saovu.com/index.php

http://www.mayvitinhxachtay.com

http://thietbivanphong.vn/Catalog

H.Nhung (Tapchilaptop)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C