Desktop văn phòng

            1USD = 22758 VNĐ

Desktop văn phòng

HP Compaq DC5750

Vừa mang phong cách của một chiếc laptop phổ thông vừa mang ảnh hưởng của một hệ thống minitower tân tiến, chiếc máy tính để bàn này được thiết kế với kích thước rất nhỏ gọn đi kèm với hai phiên bản là Microtower (CPU thẳng đứng) và From Factor (CPU name ngang). DC5750 sử dụng hệ thống quạt nhỏ truyền thống được đặt ở phía sau và phía trên nóc bộ phận toả nhiệt của CPU. Vì HP sử dụng chiếc gàu gió để thông hơi nên hệ máy làm việc khá yên lặng. Bên cạnh đó, bộ xử lý Athlon 64X2 chạy trong máy cũng ra sức tận dụng công nghệ Cool ‘n’ Quiet của AMD để hệ máy có thể điều chỉnh tốc độ và điện lượng một cách phù hợp nhất với mục đích sử dụng của người tiêu dùng. DC5750 còn được trang bị cơ cấu quick-release (lắp ráp và tháo rời nhanh) dành cho đĩa quang học, thẻ và nguồn cấp điện. Đồng thời với hệ thống đồ hoạ tích hợp, HP cho phép bạn kết nối cùng lúc với hai màn hình, một DVI và một VGA. HP còn cung cấp cả một cổng bảo vệ để chống việc kết nối với những chiếc USB không rõ nguồn gốc hoặc bạn cũng có thể mật mã hoá ngõ vào USB với hệ thống BIOS. Giá tham khảo khoảng 1.240 USD (Microtower)

Dell Optiplex 740

Minitower siêu cấp OptiPlex 740 của Dell có tính năng giảm ồn hoàn hảo. Trọn bộ máy tính Optiplex đi kèm một màn hình LCD 17 inch cũng rất nhỏ gọn. Chỉ cần một cái vấu nhẹ ngay phía bên của chiếc khung, bạn sẽ dễ dàng lấy ổ cứng ra. Ở phần bên ngoài case, bên cạnh những khe kim loại chứa đĩa quang học, thiết bị còn hỗ trợ cả bộ phận tương thích để lắp các dạng card phụ trợ vào. Mặt khác, bản mạch chính của sản phẩm được cài sẵn chip an toàn Trusted Platform Module cùng với một phần mềm đi kèm để mã hoá mật mã và các thư mục tài liệu. Giá tham khảo khoảng 1.000 USD.

iMAC

iMac mang đến một dàn ngoài trắng muốt, mỏng manh và tinh tế. Trong phiên bản chiến lược của hãng là bộ iMac sử dụng màn hình 24 inch, Apple trang bị cho hệ máy bộ xử lý Intel Core 2 Duo T7700 2.4 GHz, RAM 1 GB, ổ đĩa Serial ATA 320 GB card đồ hoạ ATI Radeon HD 2600 Pro với bộ nhớ GDDR3 25 MB và một khe burn DVD. Tiếp nối thế hệ trước, iMac sử dụng cổng kết nối dạng FireWire 800 để truyền tải dữ liệu với tốc độ nổi bật nhất do đó hãy an tâm rằng công việc bàn giấy của bạn luôn diễn ra xuyên suốt. Giá tham khảo khoảng 1.790 USD.

LEVONO THINKCENTRE A60 D3U

Đây được xem là một trong những máy tính có tính năng thân thiết nhất với công việc kinh doanh của cả giới văn phòng lẫn dân IT. Bên cạnh những tính năng liên quan đến chip mã hoá dữ liệu bên trong máy nằm trên ổ cứng, phần mềm bảo vệ mật mã và khoá mật hoá, phần mềm quản lý ThinkVantage của Levono còn giúp những nhà quản trị hệ thống định dạng và kiểm tra hệ thống từ xa. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của sản phẩm chính là máy chỉ có một khoang trống để lắp ổ đĩa bổ sung, song bù lại máy cung cấp đến những 4 khe trống để lắp thẻ nâng cấp. A60 D3U biết tận dụng tốt bộ xử lý dual-core AMD Athlon 64X2 4200+ 2.2 GHz, một ổ RAM 512 MB. Giá tham khảo khoảng 740 USD.

Theo SGTT.COM.VN

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C