Asus F8P series: Trắng tinh khôi, đen thiên hà

            1USD = 22758 VNĐ

Asus F8P series: Trắng tinh khôi, đen thiên hà

Là dòng máy gắn giữa tính di động và sự sang trọng, dáng vẻ bọc da bên ngoài của máy đã giúp F8P khẳng định đẳng cấp của mình. Với hai màu trắng tinh khôi và đen thiên hà, series F8P thực sự đem đến cho người dùng luồng sinh khí mới.


Trước khi đi sâu vào những nét thiết kế cụ thể trên máy, chúng ta hãy cùng nhìn qua các công nghệ được ứng dụng trên máy. Với Series F8P, bạn cũng có nhiều sự lựa chọn với chip. Bạn có thể dùng:

Intel Core 2 Duo T7770 / T7500 / T7300 / T7250 : 2.4Ghz – 2.0Ghz, 800 MHz, L2 cache 4MB

Intel Core 2 Duo T5550 / T5450 / T5250 : 1.66Ghz – 1.5Ghz, 667 MHz, L2 cache 2MB

Tùy thuộc vào công việc và ứng dụng mà bạn có thể chọn vi xử lý thích hợp, phục vụ tốt nhất nhu cầu của bạn. Bộ nhớ hệ thống của máy tùy thuộc vào series cụ thể nhưng đều có khả năng mở rộng tối đa tới 4GB, ổ cứng bạn cũng có thể chọn từ ổ SATA 5400rpm có dung lượng từ 80 cho tới 250GB. Khả năng đồ họa của máy thêm phần mạnh mẽ nhờ card đồ họa chuyên dụng ATI mobility Radeon HD2400 chia sẻ với bộ nhớ 256MB. Bạn có thể dùng máy thực hiện các chương trình đồ họa cao cấp hoặc giải trí với game mà không lo đến khả năng thực thi của máy. Nếu máy của bạn được trang bị RA 2GB thì bộ nhớ chia sẻ với bộ nhớ đồ họa tối đa tới 1024MB. Asus cũng trang bị cho series F8P các tùy chọn về hệ điều hành:

Windows Vista Home Basic/ Premium

Windows Vista Genuine Business

Windows Vista Genuine Ultimate

Đương nhiên với mỗi chi tiết cụ thể trên máy khác nhau đều khiến giá thành của từng series cụ thể là hoàn toàn khác nhau cũng là điều dễ hiểu.

Ngoài sự mạnh mẽ về cấu hình, người dùng cũng sẽ cảm nhận được sự sang trọng của dòng máy này qua thiết kế từ bên ngoài cho đến bên trong máy. Tất cả đều toát lên đẳng cấp của Asus. Dù là trắng hay đen thì chiếc áo bên ngoài của Asus F8P cũng được trang bị 1/3 là da thuộc cao cấp và thuộc bằng tay làm tăng thêm cảm giác thân thuộc. Bên cạnh đó, lớp vỏ còn lại vẫn được sơn bóng bẩy, logo Asus ngự trên vỏ máy cũng góp phần khẳng định danh tiếng lâu nay của Asus. Bạn cũng dễ dàng nhận thấy nút kim loại bên ngoài, vừa để trang trí vừa khiến dòng thêm chắc chắn.

 

Trông toàn bộ F8P cũng khá nhỏ gọn, trọng lượng máy khoảng 2,6kg (cả pin và adapter) cũng không quá nặng tay đối với người dùng di động. Khi mở máy, chắc chắn, bạn cũng sẽ ngỡ ngàng khi nhận thấy sự khác biệt rõ nét giữa phiên bản trắng và đen. Với phiên bản trắng, F8P như muốn tôn lên nét trắng tinh khôi khi từ trong ra ngoài đều được phủ màu trắng nhẹ nhàng. Lớp da thuộc bên trong cho đến bàn phím cũng được tô điểm với màu trắng. Trong khi đó, F8P phiên bản đen thiên hà lại được cách tân với bàn phím trắng sữa. Mặc dù các tính năng của bàn phím, các phím nóng, phím điều chỉnh đa phương tiện đều không có gì khác nhau. Bàn di chuột cảm ứng hoạt động trơn tru, không có gì đáng bàn.

 

Điều đáng nhắc đến ở đây là chiếc màn hình 14.1” gương sáng rộng màu sắc sáng rõ và công nghệ hình ảnh thông minh Splendid của Asus. Microphone tích hợp và Camera xoay độ phân giải cao 1,3 triệu điểm ảnh sẻ cho phép người dùng trò chuyện bằng hình ảnh dễ dàng. Vị trí đặt các loa ngoài “chiến lược ” sẽ giúp cải thiện quá trình giao tiếp trực diện nhờ tập trung vào những từ ngữ thoại và hạn chế bớt tiếng động ồn nhiễu bên ngoài. Bạn cũng không phải lo về tính bảo mật trên máy khi series F8P đều trang bị mắt đọc dấu vân tay bằng sinh trắc học RF dựa trên chất liệu bán dẫn độc đáo. Cơ chế lấy mẫu hình ảnh RF điện tử sẽ thực hiện lấy mẫy vân tay từ lớp mô sống của da nằm ngay bên dưới lớp sừng khô ráp bên ngoài. Chính vì thế mà mắt cảm ứng ít bị ảnh hưởng bởi những vấn đề thường gặp trên bề mặt da như khô, mòn, chai sần hoặc da nhờn, những vấn đề này có thể làm giảm khả năng của các mắt cảm ứng khác khiến việc lấy mẫu vân tay không thể thực hiện chính xác. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với các dữ liệu trên máy.

 

 

Bạn hoàn toàn yên tâm với các chuẩn kết nối trên máy, vừa giúp bạn giải trí vừa tăng cường kết nối. Máy cũng có đầy đủ các cổng từ USB cho đến cổng xuất TV. F8P được coi là dòng máy có tính giải trí di động cao nhờ việc được trang bị một bộ dò song TV kết hợp. F8P mang đến cho người dùng sự linh hoạt tối đa với khả năng bắt song vượt trội cả về tín hiệu số lẫn tín hiệu analog. Không những vậy bạn cũng có thể dễ dàng truy cập Internet nhờ kết nối không dây chuẩn 802.11AGN.

Tất cả những nét chính của dòng F8P thực sự mang đến cho người dùng sự cảm nhận sâu sắc hơn về dòng máy này. Series F8P không chỉ mang đến sự sang trọng, tính giải trí và di động mà còn có tính thực thi mạnh mẽ. Tuy nhiên để sở hữu được các laptop đỉnh cao này, số tiền bạn bỏ ra ít nhất cũng phải từ $1200 trở nên. Hãy liên hệ với các cửa hàng phân phối laptop có uy tín để mua hay đặt hàng cho series F8P bạn chọn.

Hoàng Hà (Tapchilaptop)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C