Dell Vostro 1400 – T8300: Không ngừng cải tiến

            1USD = 22758 VNĐ

Dell Vostro 1400 – T8300: Không ngừng cải tiến

Không điệu đà như các laptop khác, dòng Dell Vostro lại thuyết phục người dùng ở tính năng thực thi trên máy. Model Vostro 1400 mới đây được tích hợp công nghệ hiện đại nhất hiện nay.

 

Đó là lý do tại sao Tạp chí laptop lại phân tích thêm nữa về Dell Vostro 1400. Model mà chúng tôi muốn nhắc đến ở đây là series được trang bị chip công nghệ mới nhất của Intel: chip Penryn T8300.

Về hình dáng bên ngoài của máy này không có gì khác nhiều so với các series Vostro nói chung. Nghĩa là vỏ máy cũng khoác bộ cánh đen giản dị, trông chiếc máy giản dị, tuy nhiên Vostro 1400 trông thanh mảnh hơn nhờ các đường vát trên máy. Nhìn màn hình cũng thấy đơn giản với màn hình gương siêu sáng 14.1”  WXGA_Truelife (1280x800), hình ảnh hiển thị trên máy trung thực đến từng đường tơ kẽ tóc. Trên màn hình của model này cũng được trang bị chiếc webcam và microphone tích hợp, thuận tiện cho công việc và giải trí của người dùng. Bên cạnh đó, khung gắn màn hình và bàn phím được khớp với nhau một cách chắc chắn nhờ hai chốt kim loại bền, giúp người dùng thêm yên tâm mỗi khi gập lên gập xuống.

Được mệnh danh là laptop “siêu bền”, bàn phím phía dưới của Vostro 1400 trông cũng khá bắt mắt. Có điều thoáng trông bạn sẽ nhận thấy độ dày của máy. Bàn phím thuộc dạng full-size, đầy đủ các chức năng, các phím nóng hỗ trợ người dùng nhiều khi làm việc trên máy. Phía trên bàn phím là một số phím điều chỉnh đa phương tiện và nút tắt mở nguồn. Phía dưới là bàn di chuột cảm ứng truyền thống của Dell. Tuy nhìn rất đơn giản nhưng lại hoạt động rất trơn chu, nút nhấn chuột trái phải rất nhạy nên bạn sẽ không phải lo lắng khi làm việc cùng máy mà không có chuột ngoài.

Nhiều người cho rằng máy của Dell thường nóng hơn so với các laptop khác nhưng lại rất bền. Tuy nhiên bạn cũng nên yên tâm khi hơi nóng của Dell tỏa ra đều đạt chuẩn quy định của các nhà sản xuất laptop. Chính vì thế, bạn cũng không nên lo lắng khi máy nóng khi bạn làm việc nhiều giờ trên máy. Nếu không an tâm bạn có thể sắm thêm chiếc docket đặt phía dưới làm mát dưới máy. Quan sát kĩ bạn sẽ nhận thấy việc bố trí quạt gió phía bên trái máy, cùng nhiều các cổng kết nối trên máy được bố trí cả hai bên thân máy. Vostro 1400 có 3 cổng USB, cổng VGA, S-Video, cổng IEEE, cổng cắm modem, jack cắm mic và tai nghe được đặt phía trước giống đa số các laptop cùng phân khúc. 

Có lẽ điểm lôi cuốn khách hàng nhiều nhất là công nghệ chip mới nhất được tích hợp trên máy. Sức mạnh của máy được nhân lên gấp bộ nhờ chip Penryn Intel Core 2 Duo T8300 với xung nhịp 2.4GHz, FSB 800MHz và bộ nhớ kênh đệm L2 cache 3MB. Bên cạnh đó, RAM từ 1GB cho tới 2GB cũng giúp máy chạy nhanh hơn, dung lượng bộ nhớ của model này là 160GB, không nhiều nhưng cũng không ít, đủ sức phục vụ người dùng. Đẳng cấp của Dell 1400 còn được thể hiện ở card đồ họa chuyên dụng NVIDIA Gerforce 8400M GS. Trước đây cả series của Dell 1400 có tùy chọn card của Nvidia hoặc Intel GMA X3100 nhưng bạn hoàn toàn có thể ứng dụng các chương trình đồ họa mạnh mẽ hiện nay với card đồ họa được trang bị trong model Dell 1400 T8300 này. Một điểm khiến dòng máy này hấp dẫn người dùng Việt hiện nay có lẽ là hệ điều hành PC DOS tự chọn theo ý khách hàng.

Với Vostro 1400 người dùng không chỉ thoải mái giải trí, làm việc mà còn thao hồ kết nối Internet với chuẩn 802.11a/g. Tuy trọng lượng 2,5kg (cả pin và adapter) cũng chưa phải là “nhẹ nhàng” với phân khúc 14.1”, nhưng vẫn là sự lựa chọn lí tưởng với những ai mong muốn chiếc laptop của mình vừa bền vừa vận hành trơn tru, ít phải bảo hành.

Mức giá của model Vostro 1400 T8300 khoảng $1100 - $1200 và được bảo hành 1năm, hiện được phân phối rộng rãi tại các cửa hàng:

http://maytinhxachtaymy.com/

http://www.nama.com.vn/detail.

http://usalaptop.vn/index.php

http://www.saovu.com/index.php

http://maytinhxachtayhanoi.vn

(Theo Tapchilaptop)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C