Dàn âm thanh sành điệu của LG

            1USD = 22758 VNĐ

Dàn âm thanh sành điệu của LG

Bộ dàn âm thanh mới nhất mang mã hiệu HT762TZ được LG gắn cho cái tên Design Art giống như dòng TV LCD thời trang LB9, bởi nó không chỉ tương xứng với chiếc TV về ngoại hình mà còn được đánh giá cao về chất lượng âm thanh mà nó mang lại.

Ảnh: LG Việt Nam.
HT762TZ cũng được LG gắn cho cái tên Design Art giống như dòng TV LB9. Ảnh: LG Việt Nam.

Dàn âm thanh đồng bộ HT762TZ mới được LG Việt Nam tung ra thị trường có thiết kế khá độc đáo, với cảm hứng được bắt nguồn từ hình dáng của những ly champagne ngọt ngào. Tuy có ngoại hình mảnh mai, nhưng công suất và chất lượng âm thanh mà nó trình diễn lại rất đáng nể.

Dàn loa gợi cảm này có công suất hiệu dụng lên tới 700 Watt, bao gồm một loa siêu trầm subwoofer 200 Watt và 5 loa thành phần, mỗi loa 100 Watt, tạo nên hệ thống âm thanh 5.1 mạnh mẽ, với khả năng tái tạo âm bass rất sâu. Bốn chiếc loa cao tallboy, với lớp vỏ màu đen bóng của phím piano và ngoại hình được thiết kế cách điệu theo dáng của những ly champagne chính là linh hồn của hệ thống, với chất âm chuẩn, cường độ cao và mang đến khả năng bài trí linh hoạt cho căn phòng. Người dùng có thể thêm loa vệ tinh hoặc giản lược hệ thống xuống còn 2.1, tức là một loa sub và hai loa cao thành phần để dễ dàng phù hợp với không gian phòng khách gia đình.

Ảnh: LG Việt Nam.
Những chiếc loa có thiết kế được lấy cảm hứng từ những ly champagne.
Ảnh: LG Việt Nam.

Không dừng lại ở đó, công nghệ ma trận âm thanh ảo VSM (Virtual Sound Matrix) giúp hệ thống dựng nên thêm 5 loa nữa, xen kẽ cùng các loa thực hiện tại, tạo thành dàn đa kênh 10.1. Cùng với các công nghệ giải mã và xử lý âm thanh kỹ thuật số tiên tiến như Dolby Digital, Dolby Pro Logic II, DTS và ampli số XTS Pro, người dùng sẽ được tận hưởng một trường âm sống động, sâu rộng và chi tiết mà không cần phải đầu tư thêm loa phụ. Trong đó XTS Pro là công nghệ độc quyền của LG, giúp kiểm soát và ổn định toàn bộ dải tần âm, cho âm thanh thuần khiết và cân bằng trên toàn dải.

Đầu đĩa tích hợp trong hệ thống này hỗ trợ phong phú các định dạng đĩa phổ biến như CD-R/RW, DVDR, RW và DVD-Audio cho đến các định dạng file đa phương tiện thông dụng như WMA, MP3, JPEG và DivX. Cổng USB cắm-xài (plug-and-play) cho phép bạn có thể thưởng thức ngay lập tức các nội dung đa phương tiện (MP3, JPEG, MPEG) lưu trong các thiết bị nguồn tương thích mà không cần phải qua các bước cài đặt hoặc thông qua máy tính làm trung gian.

Ảnh: LG Việt Nam.
Dàn âm thanh HT762TZ của LG làm cho căn phòng thêm sang trọng và lịch lãm khi kết hợp với TV LB9. Ảnh: LG Việt Nam.

Công nghệ Full HD Upscale cùng giao diện kết nối HDMI của chiếc đầu đĩa này còn có khả năng nâng cấp các thước phim có độ nét thường thành độ nét cao nhất hiện nay (1080p). Ngoài ra, công nghệ Simplink (HDMI-SEC) cũng sẽ giúp người dùng đơn giản hóa việc quản lý và điều chỉnh hệ thống nghe nhìn của mình, khi chỉ cần một chiếc điều khiển từ xa duy nhất là có thể điều khiển cả TV, đầu DVD và hệ thống âm thanh.

Dàn âm thanh thời trang Design Art LG HT762TZ sẽ có mặt tại các cửa hàng điện tử trên toàn quốc từ cuối tháng 11 này với giá bán nhà sản xuất đưa ra là 9 triệu đồng.

Anh Linh - sohoa.net

Từ khóa:
Sản phẩm giảm giá nhiều nhất
Thiết bị trợ giảng Hpec TA40

Giá mới:2,181,819VND
Giá cũ: 2,181,819 VND

BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C