Asus – Lamborghini VX2S: Tuyệt tác nghệ thuật

            1USD = 22758 VNĐ

Asus – Lamborghini VX2S: Tuyệt tác nghệ thuật

Khi nhắc đến các laptop đắt tiền có lẽ người dùng thường nhớ ngay đến Sony hoặc Apple mà ít ai nhắc đến Asus. Thật sai lầm khi chúng ta bỏ qua thương hiệu laptop nổi tiếng thế giới này với cả cấu hình và giá thành đáng để người ta “dụi mắt”.

Hẳn người dùng sẽ không quên vài tháng trước, chiếc máy tính xách tay Asus S6Fm Limited Gold Edition mang chữ kí của ông James Ferragamo duy nhất trên thế giới đã được bán với giá 15 000 USD. Tuy nhiên bài viết hôm nay không giới thiệu với độc giả về chiếc laptop siêu đặc biệt này mà chỉ hướng người dùng vào dòng laptop, có thể nói là tuyệt tác nghệ thuật độc đáo của Asus: Asus – Lamborghini VX2S.

Hướng vào người dùng di động và giải trí, model này là sự kết hợp hài hòa giữa tính thực thi di động, khả năng độ nét cao và tuổi thọ pin dài lâu cũng như sự pha trộn tinh tế giữa màu sắc trên máy.

Nhìn ngay bên ngoài không ai là không khỏi ngỡ ngàng và bị lôi cuốn bởi sắc vàng sang trọng được làm từ sợi cácbon với mẫu vân riêng biệt tăng thêm nét thẩm mỹ tổng thể đồng thời tăng cường khả năng bảo vệ cho màn hình bên trong. Bên ngoài vỏ máy cũng được tích hợp logo Asus và logo Lamborghini nổi tiếng. Nổi bật hơn cho máy là sự góp mặt của nắp đậy được gia cố chắc chắn, bóng bẩy như sơn mài, giúp người dùng hoàn toàn yên tâm mỗi khi di chuyển cùng máy.

Nếu chỉ nhắc đến lớp sơn vỏ bóng loáng bên ngoài của Lamborghini VX2S thì chưa thể nói hết lên những nét tinh tế ở dòng máy này. Phải nhìn kĩ, nhìn sâu bên trong bạn mới dễ dàng nhận ra những gì mà Asus muốn gửi gắm ở dòng máy xách tay cao cấp này.

Khi mở máy bạn cũng sẽ bắt gặp màn hình gương sáng rộng độ nét cao 15.4 inch WXGA với độ phân giải cực lớn 1680x1050, hoàn toàn thích hợp với mắt nhìn của người dùng ở mọi góc độ mà hình ảnh vẫn nét như thường. Phía trên gờ màn hình là một camera gắn sắn 1.3MP xoay 240 độ, cho phép bạn chat hình hay hội thảo mọi lúc mọi nơi mà không phải lo ngại gì.

 

Nhưng nét độc đáo của model này có lẽ là nằm ở phía dưới bàn phím. Bạn hoàn toàn dễ dàng có thể nhận thấy những nét kiêu sa mang phong cách thể thao mạnh mẽ ở dòng máy này. Điểm nhấn đầu tiên của dòng máy này là lớp da thuộc đặt tại nơi chiếu nghỉ tay, vừa tạo cảm giác thân thuộc lại vừa sang trọng cho máy. Khu vực chiếu nghỉ này cũng được bọc da hoàn hảo với chỉ viền màu vàng. Dòng chữ Lamborghini cũng được khắc to và rõ phía dưới các phím. Model này cũng thêm phần cũng thể thao tính khi khung quạt thông gió cũng mô phỏng vành bánh xe. Tất cả đem đến cho người dùng cảm giác xa hoa kết hợp giữa dòng máy tính nổi tiếng cùng thương hiệu xe hơi đắt giá, tạo nên một tuyệt tác nghệ thuật hoàn chỉnh.

 
 

Không những vậy máy cũng có nhận dạng vân tay được đặt giữa bàn di chuột cảm ứng cùng module Trusted Platform, giúp người dùng hoàn toàn yên tâm về dữ liệu trên máy. Bạn cũng có thể dễ dàng kết nối cùng các thiết bị ngoại vi khác với máy qua 3 cổng USB, đầu đọc thẻ 5 trong 1, cổng xuất VGA, S-Video, cổng IEEE. Kết nối không dây chuẩn N mang đến cho bạn sự tiện lợi khi kết nối mọi nơi, cùng với việc hỗ trợ Bluetooth, bạn chắc chắn sẽ hài lòng với Lamborghini VX2S.

Nhắc đến Lamborghini VX2S, người dùng không chỉ nhớ đến lớp vỏ và chất liệu nhiều màu sắc trên máy mà còn cả ở cấu hình của máy. Người dùng không hề phiền lòng khi Asus trang bị cho dòng máy này nền tảng Santa ROSA mạnh mẽ với CPU Core 2 Duo T7500 2x2.2GHz, cache 4Mb và FSB 800MHz. Ổ cứng trên máy là 200GB có tốc độ vòng quay 7200rpm, với RAM 2GB cài sẵn, máy chạy rất trơn tru nhưng nếu bạn mở rộng tới 4GB nữa thì tốc độc chạy của máy không có gì phải bàn thêm. Card đồ họa trên máy cũng rất đáng để người dùng quan tâm: Nvidia GeForce Go 8600M GT 512VRAM. Bạn tha hồ làm việc đồ họa mà không phải lo lắng về tốc độ máy. Hệ điều hành Windows Vista Ultimate bản quyền cũng góp phần đem lại cho dòng máy này sự thoải mái.

Như vậy có thể thấy, với trọng lượng 2,4kg thuận tiện cho công việc di động cũng như mọi công nghệ sáng tạo được thể hiện trên dòng Asus – Lamborghini VX2S, người dùng hoàn toàn có thể trải nghiệm mọi đam mê sáng tạo trong công việc và giải trí trên máy. Mức giá thượng lưu khoảng $2900 - $3000 là bạn có thể sở hữu một chiếc Asus – Lamborghini VX2S sành điệu.

Nếu đã kết sao phải chần chừ khi gọi điện đặt hàng tại cửa hàng phân phối laptop tại Việt Nam?

Hoàng Hà (Tapchilaptop )

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C