HP khởi động chiến dịch tung máy tính cá nhân trên toàn cầu

            1USD = 22758 VNĐ

HP khởi động chiến dịch tung máy tính cá nhân trên toàn cầu

Trong buổi ra mắt hàng loạt máy tính cá nhân thế hệ mới tại Berlin (Đức) vừa qua, HP đã trình làng các sản phẩm đột phá như màn hình PC cảm ứng, màn hình LED hơn một tỷ màu và 18 dòng máy tính xách tay mới.

Những sản phẩm nổi bật nhất trong buổi ra mắt bao gồm:

• HP TouchSmart All-in-One, sản phẩm máy tính cảm ứng thế hệ mới, đem thế giới giải trí kỹ thuật số đến gần hơn với người sử dụng bởi giao diện thân thiện, tự nhiên. Chỉ cần khẽ chạm vào màn hình cảm ứng, người sử dụng có thể cảm nhận ngay sự sống động của màu sắc, âm thanh qua từng hình ảnh, bản nhạc, thước phim, trò chơi điện tử, Internet, ti-vi, lịch gia đình và còn hơn thế nữa.


Màn hình LED hơn 1 tỉ màu

• 18 chiếc máy tính xách tay thế hệ mới, trải dài từ dòng Compaq thông dụng đến dòng HP cao cấp.

• Màn hình hiển thị hơn một tỷ màu được áp dụng những công nghệ đột phá của đội ngũ chuyên gia về màu sắc của HP kết hợp cùng các chuyên gia họa ảnh hãng DreamWorks.

Các sản phẩm nói trên đã được công bố tại sự kiện truyền thông "HP Kết nối Thế giới của Bạn" (HP Connecting Your World) tại Berlin, nơi hội tụ hơn 600 nhà báo, những bloggers chuyên nghiệp, đối tác của HP và các chuyên gia uy tín của các ngành công nghiệp khác trên toàn thế giới.

"Sản xuất máy tính "thể hiện cá tính" là cam kết của chúng tôi với khách hàng, cũng như là động lực thúc đẩy khách hàng đưa ra quyết định trải nghiệm những công nghệ tiên tiến của HP." ông Todd Bradley, Phó Chủ tịch cấp cao, Nhóm Máy Tính Cá Nhân của HP, phát biểu. "Từ những thiết kế tinh tế thể hiện cá nhân, công nghệ đột phá cho ra đời các giao diện cảm ứng "hiểu ý" người dùng, đến công nghệ màn hình hiển thị hơn một tỷ màu đã chứng minh cho người tiêu dùng, cũng như các ngành công nghiệp trên toàn thế giới sự nỗ lực của chúng tôi, nhằm sản xuất những sản phẩm phần cứng và phần mềm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu ngày càng đa dạng của họ."

Máy tính để bàn HP TouchSmart thế hệ mới

Với thiết kế bóng bẩy và hiện đại, máy tính HP TouchSmart PC thế hệ thứ hai dễ dàng mang lại cảm giác thân thiện, thoải mái cho người sử dụng. Giải trí là thế mạnh và điểm nhấn của chiếc PC "tất cả trong một" này.

Chỉ cần chạm tay nhẹ nhàng, người dùng có thể kích hoạt giao diện sống động, tự nhiên, linh hoạt. Các bộ sưu tập hình ảnh và âm nhạc sẽ được hiển thị theo dạng tựa đề, hay dạng cánh quạt, hỗ trợ người dùng truy cập dễ dàng hơn. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ công cụ để xử lý hình ảnh, chụp những hình ảnh đẹp trong phim và đưa lên các mạng xã hội trong chớp mắt mà không cần dùng đến bàn phím.

Màn hình xoay PC 22 inch, ứng dụng công nghệ cảm ứng với độ trung thực cao, đạt chuẩn tiết kiệm năng lượng ENERGY STAR.

Máy gọn nhẹ, bạn đồng hành của người dùng đam mê giải trí

HP giới thiệu nhiều dòng sản phẩm máy tính xách tay mới, với nhiều kiểu dáng và tính năng đa dạng, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng cũng như mong muốn thể hiện phong cách cá nhân của mỗi người.

Với cam kết "máy tính thể hiện cá tính", dòng sản phẩm máy tính xách tay dành cho người tiêu dùng HP Pavilion có dáng vẻ thanh mảnh, tinh tế được ứng dụng công nghệ Mesh Imprint và thiết kế bề mặt có lớp sơn kim loại độc đáo; bàn phím cùng vùng rê chuột hợp màu; dãy phím điều khiển các ứng dụng đa phương tiện được mạ chrôm, cho phép các ngón tay thao tác hết sức dễ dàng; kết hợp cùng màn hình gương, phẳng tuyệt đối, không bị bó hẹp bởi khung viền xung quanh. Chỉ cần một lần nhấn phím, người dùng có thể tận hưởng công nghệ giải trí "tất cả trong một" vô cùng tiện lợi trên cùng một chiếc máy tính thanh mảnh, tao nhã: xem TV có độ phân giải cao (high-definition),(2,3) chiêm ngưỡng những hình ảnh sắc nét, những thước phim đặc sắc cùng với những bản nhạc sống động. Ngoài ra, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm với khả năng bảo vệ dữ liệu và ổ cứng của công nghệ chống xóc HP ProtectSmart.

Bốn sản phẩm mới thuộc dòng máy tính xách tay tiêu dùng Compaq hứa hẹn đem đến những giá trị cao, cùng với kiểu dáng thiết kế bắt mắt, có dung lượng và cấu hình đa dạng, bao gồm cả sản phẩm HP Designed in Asia for Asia (DIAFA), được đặc biệt sản xuất và phân phối tại thị trường châu á – Thái Bình Dương.

Đối với những doanh nhân thường xuyên đi công tác, HP đã đặc biệt thiết kế sản phẩm máy tính xách tay HP EliteBook PC, lấy cảm hứng từ những chiếc phi cơ, bổ sung vào 11 dòng sản phẩm máy tính xách tay dành cho doanh nghiệp. Kết hợp công nghệ di động mới nhất và trải qua nhiều lần thử nghiệm về độ bền, chiếc máy tính HP EliteBook được trang bị lớp vỏ mạ nhôm trắng sáng, với bộ khung máy làm bằng hợp kim magiê nhằm bảo vệ máy tối đa, có khả năng tái chế và tạo vẻ ngoài cứng cáp.

Các công nghệ cải tiến khác gồm có phần mềm HP QuickLook 2,(4) dùng để truy cập nhanh e-mail, lịch, lịch làm việc và các thông tin liên hệ; HP SpareKey giúp người dùng tìm lại mật mã mà không cần đến sự hỗ trợ từ phòng CNTT. Phần mềm HP File Sanitizer xóa vĩnh viễn các tập tin hay tài liệu cần hủy, đạt chuẩn bảo mật của quân đội.(5) Giờ đây các doanh nghiệp có thể thanh lý máy mà không phải canh cánh lo rằng dữ liệu chưa được xóa hoàn toàn.

Các máy tính xách tay HP được thiết kế trên nền tảng thân thiện với môi trường, cung cấp vừa đủ năng lượng cần thiết và vật liệu có thể tái chế dễ dàng. Nhiều dòng máy tính xách tay dành cho doanh nghiệp được thiết kế với màn hình Illumi-Lite LED không sử dụng thủy ngân nhằm giảm khối lượng của máy và tiết kiệm năng lượng hơn các loại màn hình khác. HP đã lên mục tiêu loại bỏ thủy ngân – một loại vật liệu thường được dùng để sản xuất màn hình máy tính xách tay cho đến năm 2010.

Một triệu sắc màu tạo nên "màu trong mơ" (DreamColor)

Vốn đã thiết lập mối quan hệ tốt đẹp và lâu dài với hãng DreamWorks, HP đang hỗ trợ các họa sĩ, hoạt ảnh, nhà thiết kế của hãng này, thể hiện những sắc màu trong mơ của họ trên màn hình HP DreamColor LP2480zx.

Được ứng dụng công nghệ đột phá, màn hình phẳng, chiếu sáng bằng đèn LED, tương thích với các hệ điều hành Microsoft# hay Macintosh, HP DreamColor LP2480zx thể hiện hơn 1 tỷ màu – gấp 64 lần lượng màu hiện có trên các sản phẩm màn hình LCD hiện có trên thị trường. Ba gam màu cơ bản đỏ, lục, lam hiển thị sâu hơn, màu đen thẫm đen hơn gấp 4 lần và gam màu trắng có thể điều chỉnh được.

Đọc giả có thể truy cập trang web www.hp.com/apac/berlin2008 để có thêm thông tin chi tiết, cũng như những hình ảnh, phim tài liệu và các nội dung đa phương tiện của các sản phẩm công bố tại Berlin.

Theo Hà Nội Mới

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C