Asus U6S: Long lanh nhũ kim

            1USD = 22758 VNĐ

Asus U6S: Long lanh nhũ kim

U6S được coi là dòng máy cực kì thời trang của Asus, với thiết kế nhà nghề độc đáo và tinh tế. Hãy cùng tạp chí laptop khám phá tổng thể series nổi trội này của Asus.

Bên ngoài vỏ máy của U6S được thiết kế độc nhất vô nhị, với lớp vỏ nhũ kim, bóng loáng. Nước sơn bóng bên ngoài tạo cảm giác thoải mái cho tay người dùng mỗi khi mang máy tới bất cứ đâu. Logo Asus trắng bạc bên ngoài nổi bật trên nền nhũ kim vàng óng ánh. Nắp bật mở của Asus U6S tuy không được gia cố như dòng F8P, F8S trước đó, nhưng vẫn chắc chắn mỗi khi đóng mở. Màn hình LCD 12.1-inch WXGA ColorShine cùng độ phân giải 1280x800px 16 triệu màu, đem lại hình ảnh chân thực nhất cho người dùng. Chính với màn hình kích thước nhỏ gọn này nên cũng không có gì lạ khi U6S chỉ vẻn vẹn 1,57kg (kèm pin 9-cell), cực kì thuận tiện cho người dùng di động. Điểm đặc biệt là từ phía bàn phím hất lên màn hình được trang trí bằng một màu sắc khác. Nơi chiếu nghỉ tay được bọc da màu nâu Moka sang trọng, bên cạnh bàn di chuột cảm ứng dễ dàng điều khiển cùng bộ cảm biến nhận dạng vân tay đặt giữa. Chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với cách thiết kế đẳng cấp này. Gờ màn hình trắng nổi bật với webcam ở giữa, khung kim loại chắc chắn gắn màn hình và bộ phận phía dưới. Bàn phím cỡ rộng giúp người dùng thuận tiện trong việc đáng máy cũng như điều chỉnh các phím theo yêu cầu công việc của mình.

Ngoài thiết kế nổi trội về cách phối màu và thiết kế di động, Asus U6S còn tích hợp khả năng liên lạc khắp nơi với sự bảo mật tốt nhất. Series U6S được trang bị mạng 3.5G HSDPA và 802.11n, giúp bạn luôn túc trực trên mạng mọi lúc mọi nơi. Không những vậy, máy còn có nhận dạng vân tay, cụm TPM cùng các giải pháp quản lý bảo mật ASPM, ASUS SmartLogon và Asus CopyProtect mang đến cho người dùng sự bảo mật tốt nhất. Bạn thực sự không phải lo lắng về bất cứ điều gì về các dữ liệu trên máy. Series U6S có nhiều tùy chọn, chắc chắn phù hợp với nhu cầu của người dùng. Riêng với CPU, bạn có thể chọn chip nền tảng Santa ROSA từ Intel Core 2 Duo T7700, T7500, T7300, T7250, T5550, T5450 và T5250. Tính thực thi của máy bạn sẽ được nâng cao với nền tảng mạnh mẽ này của Intel. Tuy nhiên, RAM trên máy mới dừng lại ở 2GB(mở rộng cũng chỉ được 2GB), dù sao với bộ nhớ dung lượng như vậy cũng dư sức đáp ứng công việc của bạn. Card đồ họa Nvidia GeForce 8400M G cùng hỗ trợ người dùng nhiều trong công việc đồ họa, card này có khả năng chia sẻ tối đa 896MB với RAM (tùy thuộc vào bộ nhớ). Một điểm khiến người dùng hài lòng là ổ cứng của series U6S cũng có tùy chọn từ 160GB tới 250GB nên bạn có thể thoải mái chọn.

 

Không những đem đến cho người dùng sự yên tâm về bảo mật, sự thuận tiện khi làm việc mà U6S còn tạo sự hài lòng cho người dùng về tính năng kết nối trên máy. Dù dòng máy này nhỏ nhắn, ưu tiên tính di động nhưng máy cũng có tới 4 cổng USB, VGA, cổng xuất HDMI, jack phone, jack microphone... Đặc biệt là U6S có hỗ trợ Bluetooth V2.0+EDR (Enhanced Data Rate), cho phép truyền và trao đổi dữ liệu nhanh gấp 3 lần so với chuẩn Bluetooth v2.0. Bên cạnh đó, máy cũng có đầu đọc thẻ 8 trong 1 cùng ổ quang Super Multi Dual Layer (8.5 GB) DVD, mang đến cho người dùng tính năng giải trí thích hợp. Ngay cả pin bạn cũng có thể chọn pin từ 3-cell đến 9-cell, tùy vào nhu cầu di động của bạn. Bảo hành cho dòng máy này là 2 năm, nên bạn cũng yên tâm hơn nhiều với các thiết bị trên máy.

 

Với từng cấu hình cụ thể U6S có mức giá khác nhau. Tuy nhiên giá thành của một series đỉnh cả về thiết kế và các tính năng như trên thì chắc chắn bạn phải dùng đến hàng nghìn đô. Hi vọng bạn sẽ chọn được cho mình một model như ý trong series U6S tại các cửa hàng phân phối laptop.

Hồng Nhung (Tapchilaptop)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C