VAIO FW series: Cảm nhận ban đầu

            1USD = 22758 VNĐ

VAIO FW series: Cảm nhận ban đầu

Bài viết hôm nay, tạp chí sẽ giới thiệu với các bạn đôi nét chung nhất về dòng FW, đơn giản bởi dòng máy này có kích thước hoàn toàn khác với các series laptop trước đây đồng thời có nhiều nét nổi bật của notebook dành cho giải trí đa phương tiện.

 

Series Sony VAIO FW là dòng laptop đầu tiên có màn hình kích siêu rộng 16.4”. Thông thường các laptop trên thị trường có tỉ lệ góc là 16:10 nhưng series FW được trang bị màn hình có tỉ lệ góc 16:9, đem lại hình ảnh sắc nét ở mọi góc độ. Bạn thhoải mái thưởng thức phim trên màn hình mà không cần lo về chất lượng hình ảnh cũng như góc nhìn khi độ phân giải của máy đạt mức 1600x900px.

Là dòng máy hướng vào giải trí, nên ngoài việc máy có máy hình “ngoại cỡ’, FW series cũng có rất nhiều tính năng phục vụ nhu cầu giải trí của người dùng. Tùy từng model cụ thể mà Sony trang bị thiết bị ghi DVD, ổ Blu-ray hay Blu-ray Combo, nhưng dù là loại ổ gì thì vẫn dư sức đem đến cho người dùng sự thoải mái khi xem trên các ổ đĩa này. Phía trên bàn phím cũng được đặt hệ thống âm thanh Dolby Sound Room Audio mang âm thanh trực tiếp đến cho người nghe. Song song với loa là một dãy các nút điều khiển đa phương tiện, rất thuận tiện cho người sử dụng. Các phím trên máy cũng rất thuận tiện cho tay người dùng, cũng như hữu ích cho việc sử dụng kết hợp các phím. Khu vực chuột cảm ứng rất rõ ràng, đơn giản mà hoạt động trơn tru.

 

Được trang bị nền tảng Centrino 2 mới đây nhất của Intel, series FW dùng chip Core 2 Duo P8400 2.26Ghz, T9400 2.53GHz và P8600 2.4GHz (tùy từng model). Người dùng cũng thoải mái trong việc lựa chọn từ model có dung lượng ổ cứng thấp nhất cũng là 250GB còn model có ổ cứng lớn hơn lên tới 400GB. Về RAM, người dùng sẽ rất hài lòng bởi với RAM 3GB hoặc 4GB gắn sẵn, bạn sẽ chẳng cần mở rộng thêm mà việc giải trí trên máy của bạn cũng vẫn rất ngon lành. VAIO FW cũng được trang bị card đồ họa tích hợp GMA 4500MHD với công nghệ Intel Clear Video, đem đến cho người dùng sự thoải mái khi giải trí trên máy mà  không cần lo về tốc độ làm việc trên máy. Hệ điều hành trên máy được cung cấp đầy đủ tùy vào nhu cầu cụ thể của người dùng và từng model mà bạn có thể chọn Windows Vista Ultimate, Home Premium hay Business.

 

Ngoài ra, VAIO FW xũng có module không dây WiFi Link 5100AGN (802.11a/b/g/n), , Gigabit Ethernet, Bluetooth, modem 56k cũng như việc trang bị webcam cài sẵn trên màn hình máy, cổng xuất HDMI và VGA, 3 cổng USB, Expresscard, cổng Firewire cùng khe cắm thẻ. Máy cũng được hỗ trợ Bluetooth nên việc trao đổi dữ liệu trên máy cùng các thiết bị khác cũng vì thế mà trở lên dễ dàng hơn.

 

 

Với trọng lượng 2,8kg, thời gian dùng pin chuẩn của FW lên tới 4h và có thể lên tới 6h với pin mở rộng. Series này có hai màu để người dùng lựa chọn: xám titanium và trắng phấn, phù hợp thậm chí với những cả ai khó tính. 

Hiện nay VAIO FW cũng bắt đầu được bán rộng rãi trên thị trường với một số series như: VGN-FW139E/H, VGN-FW145E/W, VGN-FW190EBH VGN-FW190EDH. Mức giá cụ thể của từng model này hoàn toàn khác nhau nhưng chắc chắn sẽ không dưới khoảng $1400. Thị trường Việt Nam series FW dành cho giải trí đa phương tiện cũng bắt đầu đổ bộ.

Trung Anh (Tapchilaptop)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C