IdeaPad U110: Đột phá phong cách Lenovo

            1USD = 22758 VNĐ

IdeaPad U110: Đột phá phong cách Lenovo

Từng được nhắc đến với những tên như “laptop sexy” “laptop gợi tình” model IdeaPad U110 tuy chưa được phân phối chính thức tại Việt Nam nhưng dòng máy này vẫn được nhiều người biết đến. Đó là lý do Tạp chí laptop sẽ bàn vể U110 trong bài viết hôm nay.

Điểm đầu tiên mà người dùng có thể nhận thấy ở dòng máy này là thiết kế hoàn toàn khác so với series ThinnkPad trước đây. Tất cả đều toát lên sự khác biệt, nét hấp dẫn và ứng dụng công nghệ tuyệt hảo dù U110 vẫn còn đôi chút khiếm khuyết.
 
 
Lenovo IdeaPad U110 có lớp vỏ ngoài được làm từ hợp kim magie - nhôm giúp dòng máy này vừa nhẹ lại vừa chắc chắn. Trên bề mặt lớp vỏ được trang trí bằng những hoa văn uốn lượn cầu kì. Cũng dễ hiểu bởi vỏ ngoài của aseries laptop này lấy ý tưởng từ Thế vận hội Olympic 208 đang diễn ra tại Bắc Kinh nên người dùng sẽ cảm nhận được ít nhiều không khí Bắc Kinh qua chính lớp vỏ của U110. U110 xuất hiện với hai phiên bản màu đen và đỏ.

Có trọng lượng khoảng 1kg hoặc 1,4kg với pin 4-cell, U110 trông cũng rất thanh mảnh, có điều vẫn chưa được chú ý nhiều ở đường nét uốn lượn mà vẫn “vuông thành sắc cạnh”. Phía nắp trên màu đỏ lôi cuốn còn phía dưới là màu đen sang trọng, tạo nên sự đối lập về màu sắc. Khi mở nắp máy người dùng cũng dễ dàng nhận thấy màn hình 11.1” 1,366x768 công nghệ TFT hình ảnh sinh động. Lớp gờ của màn hình cũng rất đáng để mắt với lớp vỏ hợp kim magie-nhôm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi sự chắc chắn ở bất kì bộ phận nào trên máy. Giữa gờ màn hình U110 cũng được trang bị chiếc webcam 1.3, với công nghệ Veriface – nhận dạng khuôn mặt, giúp người dùng yên tâm nhờ tính năng bảo mật cao cấp này.

Phía dưới màn hình 11.1” là chiếc bàn phím được thiết kế độc đáo. Đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng, bàn phím của U110 thuộc dạng Full-size, các phím được sắp xếp rõ ràng, màu trắng và màu vàng da cam trên từng phím cụ thể. Sự kết hợp màu sắc này không chỉ đem đến cho người dùng sự ấn tượng mà còn rất dễ nhìn khi sử dụng. Chuột touchpad trên U110 trông cũng khá đơn giản nhưng khả năng hoạt động lại rất trơn tru, đem lại sự thuận tiện cho người dùng.

Nằm trong phân khúc siêu mỏng, siêu di động, U110 cũng được coi là đối thủ của Sony VAIO TZ150, Toshiba Portege R500 thậm chí cả MacBook Air của Apple. Dòng máy này được trang bị vi xử lý siêu tiết kiệm điện áp Intel Core 2 Duo L7500 1.6GHz, bộ nhớ trong 2GB, ổ cứng 120GB 4200rpm. Card đồ họa trên máy là Intel GMA X3100, cũng phần nào thỏa mãn nhu cầu đồ họa của người dùng. Hệ điều hành trên máy là Windows Vista Home Premium cũng phần nào giúp bạn thực hiện các thao tác trên máy dễ dàng.

Tuy không được trang bị ổ quang cài sẵn, U110 vẫn có tương đối đầy đủ các cổng kết nối khác. Người dùng dễ dàng nhận thấy 3 USB Hi-Speed, VGA, IEEE, FireWire, Ethernet, jack microphone và tai nghe. Kết nối wifi chuẩn 802.11g cũng là đắc lực giúp bạn khi truy cập mạng ở bất kì đâu.

Nổi bật với thiết kế siêu di động, đẹp lạ thường mà máy vẫn chắc chắn, độ phân giải máy siêu sáng, bàn phím hữu ích, có pin đôi, U110 của Lenovo đem đến cho người dùng khuôn mặt mới. Tốc độh làm việc của U110 cũng rất đáng quan tâm dù còn một số hạn chế như: thiếu ổ quang, không có nhiều cấu hình cho khách lựa chọn.

Hiện dòng máy cao cấp này chưa được phân phối tại thị trường Việt Nam, theo quan sát của Tạp chí laptop khi về đến Việt Nam, U110 sẽ được bán với giá khoảng 2 200 đô.

Trung Anh (Tapchilaptop)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C