Dell Inspiron 1525: Đa sắc, đa cấu hình

            1USD = 22758 VNĐ

Dell Inspiron 1525: Đa sắc, đa cấu hình

Luôn giữ vị trí laptop bán chạy trong nhiều tháng, Dell Inspiron 1525 có khá nhiều điểm khiến nhiều người dùng “thèm muốn’’. Đặc biệt dòng máy này có khá nhiều lựa chọn về cấu hình cũng như màu sắc.

 

 

Không đặc sắc ở cấu hình nhưng series Dell Inspiron 1525 lại có khá nhiều lựa chọn màu sắc cho người dùng. Cả dòng máy này có tới 8 màu nhưng phổ biến nhất ở nước ta hiện nay là ba model màu đỏ, đen và xanh. Quan sát cả máy bên ngoài, bạn dễ dàng nhận thấy logo Dell tròn rinh bên ngoài cùng với các đường uốn lượn quanh gờ máy giúp dòng máy này thêm “thon thả”. Khi mở máy, bạn sẽ bắt gặp màn hình 15.4” gương sáng rộng với độ phân giải 1280x800px, hiển thị hình ảnh rõ nét ở mọi góc độ. Bạn hoàn toàn an tâm khi dùng máy vào công việc giải trí.

 

 

 

Bên cạnh đó, trên gờ màn hình cũng được trang bị webcam và mic đáp ứng phần nào nhu cầu giải trí bằng hình ảnh của người dùng phổ thông. Một điều mà người dùng dễ nhận thấy là dù lớp vỏ bên ngoài của Inspiron 1525 có là màu gì thì bên trong máy các gờ và bàn phím đều được thiết kế với màu sáng bạc, trông dòng máy này “sáng sủa” và bắt mắt. Phía dưới màn hình 15.4” là nơi đặt bàn phím cũng như bố trí loa. Trên cùng của bàn phím là nơi đặt loa, dưới loa là nơi đặt nút tắt mở nguồn và nút điều chỉnh Dell MediaDirect, cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh các chương trình đa phương tiện. Người dùng cũng sẽ rất hài lòng với thiết kế bàn phím. Các phím trên máy to, rõ, kết hợp với nhau hiệu quả tạo sự thoải mái cho tay người dùng. Chuột cảm ứng mang đến cho người dùng sự thoải mái nhất.

 

 

 

Như đã đề cập đến ở trên, Dell Inspiron 1525 có khá nhiều lựa chọn cấu hình cho người dùng phổ thông. Tuy chưa ứng dụng công nghệ mới đây nhất, nhưng với chip Pentium  Dual Core thì công việc của bạn vẫn được tiến hành hiệu quả trên máy. Hai cấu hình mà dòng máy này tích hợp được bán chủ yếu ở Việt nam hiện nay là CPU Intel Pentium  Dual Core T2390 1.86GHz, RAM 1GB DDR2, ổ cứng 120GB và model cấu hình Intel Pentium  Dual Core T2370 1.73GHz, RAM 2GB, ổ cứng 160GB. Tất cả các model thuộc dòng Inspiron 1525 đều được trang bị card đồ họa Intel GMA X3100. Máy có thể được trang bị hệ điều hành Vista Home hoặc PC DOS. Chính vì thế có sự chênh lệch về giá thành giữa các model này cũng là điều dễ hiểu. Khách hàng nên so sánh kĩ từng thông số trên máy trước khi mua sản phẩm này.

 

 

 

Là dòng máy hướng vào người dùng phổ thông là chính, notebook Inspiron 1525 cũng tích hợp đầy đủ trên mình các tính năng phục vụ nhu cầu của người dùng ngoài nhu cầu công việc. Máy được trang bị ổ DVD đọc ghi hai lớp, các cổng xuất VGA, S-video, mang đến cho người dùng sự hài lòng nhất. Quanh máy cũng được thiết kế các chuẩn USB, IEEE, modem, khe cắm thẻ… Bạn cũng thao hồ kết nối với mạng nhờ chuẩn 802.11b/g.

Có thể nói, chưa phải là dòng máy đỉnh cao, Inspiron 1525 cũng phần nào mang đến cho người dùng sự hài lòng nhất. Với nhiều màu sắc mới lạ, và giá thành phù hợp, hiện dòng máy này được phân phối khá rộng rãi trên thị trường nước ta.

H.Nhung (Tapchilaptop)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C