Acer Aspire One: Trằng sò tý hon

            1USD = 22758 VNĐ

Acer Aspire One: Trằng sò tý hon

Với thiết kế trắng vỏ sò, dòng máy này dường như thích hợp với tất cả mọi tầng lớp người dùng từ doanh nhân cho tới học sinh, sinh viên. Tạm thời chưa nhắc đến thiết kế của máy mà chỉ xin đề cập đến những cải tiến về công nghệ được trang bị trên máy.

Người dùng dễ dàng nhận thấy công nghệ mới trong CPU trên máy, Acer cũng trang bị chip Atom nền tảng mới đây nhất của Intel, hứa hẹn mang đến cho người dùng tính thực thi trơn tru và tuổi thọ pin của máy được tăng lên đáng kể. Aspire One dùng CPU Intel Atom N270 1.6Mhz, L2 cache 512KB, FSB 533MHz, chipset Express Intel 945GSE. Phiên bản trắng vỏ sò này có bộ nhớ trong trên máy là 512MB và ổ cứng thể rắn 8GB thay vì ổ cứng truyền thống 120GB. Ổ cứng này không những giúp trọng lượng của máy trở lên nhẹ hơn mà còn bảo vệ dữ liệu tối đa trên ổ của bạn. Ở phiên bản này bạn cũng sẽ thấy hệ điều hành là Linux chứ không phải là Windows. Tuy nhiên hệ điều hành Linux Linpus đã được Acer tinh giản đến mức tối đa, với giao diện rất trực quan và dễ dùng, không cần bạn phải là một tay "sành sỏi" máy tính mới có thể khai thác hết chức năng của nó. Mọi thao tác trên máy của người dùng sẽ được tiến hành một cách trôi chảy. 

Ngoài tính năng vượt trội về công nghệ, người dùng cũng dễ dàng nhận thấy nét khác biệt của Aspire One với các dòng máy trước đây của Acer. Máy mang một thiết kế hoàn toàn mới. Có người cho rằng Aspire One vừa hộ tụ nét của EEE PC lại vừa có nét gì đó giống netbook của HP, điều này cũng có thể đúng!

Bên ngoài vỏ máy Aspire One là lớp vỏ Holographic 3D & Ceramic Finish màu trắng hấp dẫn cùng công nghệ chống xước, đem lại cho người dùng sự yên tâm cả về thẩm mỹ và tính năng của vỏ máy. Logo Acer nhỏ nhắn gắn tại một góc máy cũng tôn thêm vẻ đẹp thương hiệu của Acer. Các gờ vát của Aspire One giống HP mini 2133 tròn trịa hơn nhiều so với các model EEE PC. Khi mở nắp máy bạn cũng dễ dàng quan sát thấy màn hình 8.9'' WSVGA gương sáng siêu rộng cùng độ phân giải 1024*600 công nghệ CrystalBrite của Acer. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng hình ảnh trên máy. Độc đáo không kém gì các netbook khác, Aspire One cũng được thiết kế một chiếc camera trên gờ giữa màn hình, đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng giải trí.

Bàn phím phía dưới cũng thuộc dạng tương đối rộng, tích hợp tới 82 phím, cho phép người dùng tiến hành công việc trơn tru và hiệu qủa. Thiết bị trỏ chuột touchpad khá độc đáo, 2 nút bấm nằm dọc 2 bên vùng cuộn, hơi "trái khoáy" nếu đã quen thao tác chuột trên máy tính xách tay thông thường. Phím bấm hơi chìm và hơi cứng. Về kết nối, người dùng cũng hoàn toàn yên tâm bởi dòng máy này cũng có 3 cổng USB ( 2 trái, 1 phải), khe cắm thẻ nhớ 5 trong 1, cổng xuất VGA, jack cắm mic, phone…

Tuy là chiếc netbook mới xuất hiện trên thị trường nhưng Aspire One cũng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng yêu công nghệ và di động cộng với giá cả rất vừa tầm. Đây thực sự là sản phẩm công nghệ với những ai yêu sự mới lạ và di động.

Hiện nay có rất nhiều công ty phân phối sản phẩm này nhưng tại đâybạn có thể tham khảo thêm các phiên bản khác với nhiều mức giá khác nhau.

H.Nhung (Tapchilaptop)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C