10 sản phẩm công nghệ cao

            1USD = 22758 VNĐ

10 sản phẩm công nghệ cao

10 sản phẩm công nghệ cao "ngon miệng"

TTO - Sản phẩm công nghệ ngày càng được các nhà sản xuất sáng tạo nhiều kiểu dáng. Không chỉ có dung lượng lớn, chúng còn tạo cho khách hàng cảm giác muốn sở hữu ngay.

Điện thoại hamburger

 

Chiếc điện thoại ngon miệng kẹp thịt và phômai này đã có mặt trong bộ phim đoạt giải Oscar - Juno. Bạn có thể sử dụng phương tiện liên lạc này như chiếc điện thoại thông thường nhưng có đèn báo LED. Giá bán chiếc “hamburger” này là 133 USD tại trang BimBamBanana.com.

Chiếc bánh USB 1GB bọc sôcôla

 

Một chiếc thẻ nhớ hình bánh bọc sôcôla với giá bán 53,38 USD khiến nhiều người muốn ăn ngay. Chiếc thẻ nhớ 2.0 của Hãng Vavolo có dung lượng 1GB và được bán trên thị trường với vị dâu hoặc sôcôla trắng. Sản phẩm bán tại trang GeekStuff4U.com.

Kệ đỡ tay hình bánh sừng bò

 

“Chiếc bánh sừng bò đầy bơ” này có mùi bánh mì thật sự. Với kích thước 4,7 x 2,9 x 1,7 inch, chiếc bánh sẽ là kệ đỡ tay rất tiện lợi, giúp khớp tay bạn không bị mỏi đau. Sản phẩm được bán với giá 6 - 7 USD tại trang Toys.Brando.com.hk.

Đồng hồ báo thức bánh mì gối

 

Chiếc đồng hồ báo thức hình bánh mì gối giòn tan này có kích thước 10,3 x 9 inch. Tất cả những gì bạn cần là 1 viên pin AA để đồng hồ chạy. Nếu muốn sở hữu hãy ghé thăm trang McPhee.com và mua với giá 19,95 USD.

Thìa cơm rang kiêm dây đeo điện thoại

 

Việc trang hoàng cho các “chú dế” đáng yêu ở Mỹ chưa được chú trọng đến nhiều như ở châu Á. Đó là lý do vì sao chiếc dây đeo điện thoại hình thìa cơm rang này có thể sẽ hơi lạ đối với nhiều người. Bạn có thể mang theo thìa cơm rang này tới bất cứ nơi đâu, miễn là gắn nó vào chiếc di động của mình. Sản phẩm được bán với giá 6,83 USD.

Dưa chuột nghe nhạc

 

Chiếc máy nghe nhạc khá thú vị này có chiều dài 6,5inch và có thể hát cho bạn nghe một vài bài mỗi khi ấn vào phím nghe nhạc. Giá bán một “quả dưa chuột ngâm giấm” này là 12,95 USD tại trang McPhee.com.

Thẻ nhớ trái cây

 

Thẻ nhớ có lợi cho sức khỏe hình trái cây này là sản phẩm của Hãng Brando. Bạn có thể chọn lựa thẻ nhớ quả dâu hay dưa hấu. Với 28 USD, bạn sẽ là chủ sở hữu thẻ nhớ với dung lượng 4GB. Sản phẩm có tương thích với cổng 2.0.

Vỏ bao hình thịt bò

 

Nếu bạn đang tìm cho chiếc iPod nano thế hệ ba của mình một cái vỏ thật đặc biệt, sản phẩm của Công ty Solid Alliance là một lựa chọn. Chiếc vỏ bao thịt bò này được bán với giá 81 USD. Bạn nhớ để xa các chú chó nhé.

Thẻ nhớ may mắn hình bánh

 

Hãng Vavolo mới giới thiệu một loạt sản phẩm công nghệ cao đầy hấp dẫn, trong đó có thẻ nhớ may mắn hình chiếc bánh với giá bán 49,99 USD. Chiếc thẻ này có dung lượng 2GB và tương thích với cổng 2.0.

Máy hút bụi Diner Dirt Buster

 

Bạn cảm thấy mệt mỏi vì phải dọn những mẩu vụn bánh mì trên bàn làm việc và bàn phím? Chiếc máy hút bụi mini Diner Dirt Buster hình bánh muffin hoặc burger có thể là món quà quý cho bạn đời của bạn. Máy hoạt động bằng 2 pin AA và được bán với giá 18 USD tại trang DrinkStuff.com.

TAM HÀ (Theo PCMAG

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C