Những laptop hot nhất

            1USD = 22758 VNĐ

Những laptop hot nhất

TTO - Centrino 2 hiện đã trở thành trào lưu trong thế giới laptop. Được định tính bằng cả hai yếu tố tốc độ xung và số lõi chip, nền tảng mới nhất này được tập trung tăng cường khả năng xử lý toàn diện đặc biệt là đồ họa. Đặc biệt, 10 laptop đình đám nhất tháng 7 đều rơi vào tay 3 “ông lớn” như Acer, HP-Compaq và Asus.

Tương tự chipset Puma của AMD, viễn cảnh tương lai của Centrino 2 chính là hỗ trợ xem mượt các thước video độ nét cao với đĩa Blu-ray và kỳ vọng giúp cho pin laptop trụ được trong 2,5 giờ chiều dài tối đa của một đĩa phim cho mỗi lần nạp đầy.

Acer Aspire 4920G

 

Laptop này vừa có giá phải chăng (1.300 USD) mà ngoại hình theo thiết kế mới Gemstore giúp thoát khỏi tâm lý nhàm chám. Nhắm tới mục đích laptop giải trí xách tay, 4920G được trang bị card đồ họa rời của ATI để cải thiện khả năng trình diễn cũng như hỗ trợ tối ưu việc chỉnh sửa, sáng tạo video ngay trên máy.

HP Compaq 2133

 

Sức hút của laptop mini này là giá rẻ (760 USD), kiểu dáng thời trang chắc chắn và bàn phím gần với full-size. Tuy nhiên, Compaq 2133 cho năng lực thực thi hơi yếu, pin không ấn tượng, bộ phận chuột cảm ứng nhỏ và dùng chip Via thay vì Intel Atom.

HP Pavilion dv2700

 

Dòng này có màu đồng phiên bản đặc biệt trong khi bao gồm cả remote để điều khiển từ xa các tính năng giải trí. Nó cũng được trang bị cổng HDMI và card đồ họa rời. Tuy nhiên, dv2700 có thân máy hơi nặng, loa nhỏ và tuổi thọ pin ngắn. Giá khoảng 1.400 USD.

Acer Aspire 5920G

 

Sản phẩm này nổi bật với cấu hình hi-end, thực thi tốt và màn hình sáng đẹp. Tuy nhiên, nó chỉ có phiên bản vỏ màu xám “cổ truyền”, cổng USB định vị chưa hợp lý và thiết kế khuôn mẫu. Giá bán: 1.700 USD.

Compaq Pressario serie V3700

 

Serie này có bộ linh kiện và tính năng tươm tất trong tầm giá khá cạnh tranh. Ngoài ra, sản phẩm còn có cả đế laptop vừa có chức năng nâng đỡ, tản nhiệt vừa giúp mở rộng cổng nối và cho phép cải thiện chất lượng âm thanh. Đáng tiếc V3700 không được trang bị webcam.

Asus F8Sn

 

 

Asus F8 là lựa chọn đáng tiền ở tầm giá dưới 1.500 USD. Người dùng nhận được một laptop tích hợp sẵn bộ thu TV hai chế độ, chiếc remote mini, và các lựa chọn thêm chế độ bảo mật bằng vân tay và card đồ họa rời. ASUS F8 có giá bán 1.472 USD.

Acer Aspire 2920Z

 

Điểm mạnh của dòng này là phong phú lựa chọn kết nối và thực thi khá ổn so với các model cùng cỡ. Tuy vậy, loa của Aspire 2920Z cho âm thanh mờ nhạt và thiếu cổng video số. Giá bán: 900 USD.

HP Pavilion dv3000

 

dv3000 thể hiện năng lực giải trí, bao gồm cả remote mini, cổng USB kiêm eSATA, là lựa chọn đáng tiền, thiết kế vỏ bóng bảy với vân chìm đồng thời ổ quang còn cho phép tháo rời. Tuy nhiên, nó thiếu một cổng nối mở rộng cho các phụ kiện dành cho dòng Pavilion, thân máy hơi dày và nặng đồng thời thiếu bộ thu tín hiệu TV tích hợp.

Asus Eee PC 901

 

Laptop mini màn hình 8,9 inch này có tuổi thọ pin khá dài, thực thi đủ nhanh, bộ phận cảm ứng multitouch, bộ nhớ SSD, kết nối không dây Wi-Fi 802.11n và Bluetooth trong khi hỗ trợ cả giải pháp ép xung cho CPU.

Nhược điểm của sản phẩm là bàn phím vẫn còn hơi khó sử dụng, nặng hơn một chút so với bản gốc Eee PC 900 và ngoại hình bóng bảy dễ lưu lại dấu tay.

Compaq Pressario B1200

 

B1200 có thiết kế nhắm tới những người dùng chỉ cần một máy tính xách tay cơ bản nhất cho công việc. Tuy nhiên, nó vẫn được hãng xởi lởi trang bị loa Altec Lansing, remote mini cùng webcam tích hợp và hàng nút điều chỉnh multimedia để trợ giúp việc thưởng thức các tính năng giải trí. Mặt khác, bàn phím của laptop 12 inch này còn có khả năng chịu nước.

HẢI THANH (theo Cnet Asia)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C