IBM giới thiệu máy chủ System X3100 cho doanh nghiệp nhỏ

            1USD = 22758 VNĐ

IBM giới thiệu máy chủ System X3100 cho doanh nghiệp nhỏ

IBM System x3100 là loại máy chủ mới nhất thuộc dòng máy chủ x của IBM được giới thiệu vào thị trường Việt Nam ngày 20/8/2008 tại TP.HCM.

Đây là dòng máy chủ phổ thông được tối ưu hóa, hướng đến các doanh nghiệp nhỏ (quy mô 1-10 người) những doanh nghiệp mới thành lập hoặc những doanh nghiệp nhỏ và vừa lần đầu tiên trang bị máy chủ. Là giải pháp máy chủ tối ưu dành cho các doanh nghiệp nhỏ mới trang bị máy chủ lần đầu hay có nhu cầu bổ sung năng lực cho hệ thống CNTT hiện tại, IBM System x3100 với bộ vi xử lý Intel Xeon được thiết kế nhằm tạo sự thoải mái và dễ dàng cho doanh nghiệp trong việc lắp đặt và triển khai sử dụng.

Với mức đầu tư ban đầu hợp lý, IBM System x3100 giúp các doanh nghiệp tăng hiệu quả đầu tư vào CNTT, đơn giản hóa các hoạt động kinh doanh, tăng hiệu quả làm việc của nhân viên và tiết kiệm thời gian quản lý máy chủ một cách tối đa để tập trung vào công việc quản lý kinh doanh, nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường. IBM System x3100 là một máy chủ nhỏ, dễ sử dụng nhưng vẫn đầy đủ chức năng quản lý các chương trình chủ chốt như hệ thống email, lưu trữ tài liệu, in ấn và các ứng dụng doanh nghiệp khác. IBM System x3100 được thiết kế để phù hợp với quy mô và nhu cầu kinh doanh của các doanh nghiệp nhỏ tại Việt Nam đồng thời đảm bảo tính linh hoạt để có thể nâng cấp hệ thống khi doanh nghiệp phát triển. Với bộ chuyển nguồn RAID đảm bảo nguồn điện liên tục, máy chủ System x3100 giúp doanh nghiệp mở rộng khả năng của hệ thống theo nhu cầu, trong khi vẫn đảm bảo tính tương thích. 

Thông thường, các doanh nghiệp nhỏ, đặc biệt là những doanh nghiệp mới thành lập thường có nguồn ngân sách giới hạn, đặc biệt là ngân sách dành cho CNTT. Họ thường phải dựa vào các nhân viên thực sự xuất sắc để quản lý hệ thống mạng của doanh nghiệp. Tuy nhiên, đối diện với thực tế kinh doanh và nhu cầu phát triển của doanh nghiệp, nhu cầu của họ không dừng lại ở đó. Các doanh nghiệp quy mô nhỏ cũng gặp những thách thức trong kinh doanh như những doanh nghiệp lớn và họ cũng cần một hệ thống thông tin ổn định, tin cậy để quản lý doanh nghiệp, nâng cao hiệu quả kinh doanh, lưu trữ và bảo vệ được các dữ liệu quan trọng.

IBM System x3100 với thiết kế là một máy chủ có khả năng hoạt động độc lập, dễ cài đặt hay nâng cấp như máy tính cá nhân sẽ có thể là lựa chọn tốt cho những doanh nghiệp quy mô nhỏ đến rất nhỏ, giúp các doanh nghiệp này đảm bảo hiệu quả đầu tư cao nhất từ một nguồn ngân sách CNTT eo hẹp. IBM System x3100 bổ sung vào danh mục sản phẩm máy chủ IBM x series đa dạng mà IBM hiện cung cấp cho các doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ tại Việt Nam. Với công bố máy chủ này, IBM khẳng định cam kết tạo nhiều lựa chọn cho khách hàng với những giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cùng những giải pháp và dịch vụ chuyên nghiệp, giúp doanh nghiệp chuẩn hóa hệ thống CNTT, nâng sức cạnh tranh và tăng hiệu quả. IBM System x3100 được bán ở mức giá tham khảo 810 USD qua hệ thống đại lý của IBM trên toàn quốc.

N.B

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C