MacBook Pro MB134: Xa mà không lạ

            1USD = 22758 VNĐ

MacBook Pro MB134: Xa mà không lạ

Người phương Đông vốn có câu “tiền nào của ấy”, trong trường hợp này thì hoàn toàn đúng. Bạn sẽ rất thích thú khi chiêm ngưỡng chiếc MacBook Pro MB134 của Apple cũng như mang đến cho người dùng mọi tiện ích khi dùng.
Với lớp vỏ sámg bạc, Apple đã trang bị cho MacBook Pro 134 chiếc áo khoác giống như đa số các anh em của mình. Dòng máy này nằm trong phân khúc 15.4”, thường là dành cho người dùng phổ thông, nhưng ở đây lại là người dùng cao cấp thậm chí các doanh nhân sẽ rất hài lòng khi lựa chọn MB134.

Về hình dáng bên ngoài, trông MacBook Pro MB134 cũng không khác mấy so với các series laptop trước đó của Apple nói chung, các gờ khá vuông vắn, tạo cho người dùng cảm giác dòng máy này vuông dẹt. Tuy vậy, notebook này cũng khá bắt mắt người dùng ngay từ bên ngoài bằng lớp vỏ khá đơn giản và logo quả táo nổi tiếng của Apple. Bạn cũng sẽ hài lòng hơn khi mở nắp máy và bắt gặp màn hình 15.4” gương sáng rộng công nghệ TFT với độ phân giải 1440x900px, mang đến cho người dùng hình ảnh sắc nét nhất. Nhu cầu công việc cũng như xem phim, chỉnh sửa ảnh trên màn hình này cũng được thực hiện khá dễ dàng. Bên cạnh đó, màn hình cũng tích hợp webcam iSight, nên bạn sẽ không còn lo lắng khi trao đổi công việc qua video hay đơn giản chỉ là chat hình cùng bạn bè.  

Không những khiến người dùng hài lòng ở thiết kế mà MacBook Pro MB134 còn được trang bị những công nghệ mới nhất, tạo nên sức mạnh cho dòng máy này. Điểm nổi bật là notebook này ứng dụng công nghệ 45nm mới đây của Intel với chip Penryn Core 2 Duo T9300 2.5GHz, cache 6MB và FSB 800MHz, hoàn toàn có thể thực hiện dễ dàng các yêu cầu công việc của người dùng. Chip mới này không những cho công lực của máy tăng lên bội phần mà còn tiết kiệm điện khá nhiều cho máy so với các dòng chip trước đây. Cùng với RAM 2GB, ổ cứng dung lượng 250GB, mọi lo lắng của bạn về nhu cầu lưu trữ giữ liệu trở lên dễ dàng hơn, hiệu quả hơn. Cùng với những tiện ích mà hệ điều hành của riêng Apple Mac OS X v10.4 Tiger mang lại, bạn sẽ thấy thú vị khi dần khám phá.
Một trong những nhu cầu không thể thiếu mà người dùng muốn khi dùng laptop là notebook này có thể đáp ứng bao nhiêu phần trăm yêu cầu giải trí của bạn ngoài yêu cầu công việc ra. Mọi dòng máy phân khúc 15.4” hiện nay đều đáp ứng được yêu cầu tối thiểu này của người dùng. MacBook Pro MB134 sẽ đem đến cho người dùng sự thoải mái khi máy cũng được trang bị ổ quang SuperDrive có hỗ trợ hai lớp, cộng với loa âm thanh nổi bạn thoải mái thư giãn khi nghỉ ngơi.
Máy cũng có đầy đủ các cổng xuất VGA, DVI, S-Video, modem, FireWire, khe cắm thẻ, jack cắm phone và tai nghe, giúp bạn kết nối mọi lúc mọi nơi. Bạn vẫn có thể kết nối wifi mọi nơi nhờ chuẩn 802.11G cùng với pin 6-cell nên thời gian dùng máy cũng tăng lên đáng kể. Ngoài ra, máy cũng có 3 cổng USB nên khi kết nối cùng các thiết bị khác.
Trọng lượng 2,4kg của MacBook Pro 134 góp phần mang lại cho người dùng sự hài lòng nhất. Những gì Apple gửi gắm trên dòng máy này thực sự mang đến cho người dùng công nghệ và phong cách. Mức giá khoảng 2600 – 2700USD cũng là khá cao với đa số người dùng, nhưng với các doanh nhân thì cũng chưa phải là vấn đề lớn.

Hiện dòng máy này được phân phối nhiều tại Việt Nam, nhưng bạn vẫn có thể tham khảo tại:

 

Trung Anh (Tapchilaptop)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C