GATEWAY M6843: Hữu xạ tự nhiên hương

            1USD = 22758 VNĐ

GATEWAY M6843: Hữu xạ tự nhiên hương

Dù chưa được biết đến nhiều như các dòng laptop HP, Sony hay IBM, nhưng Gateway M6843 cũng dần thuyết phục được người dùng Việt với các tính năng và thiết kế ấn tượng trên máy. 

 

Là dòng máy dành cho người dùng phổ thông, nên Gateway M6843 được thiết kế với màn hình 15.4” gương sáng rộng, độ nét cao. Người dùng thoải mái xem phim và giải trí khác trên máy. Bên cạnh đó, trọng lượng máy cũng vừa tầm, khoảng 2,2kg nên trông máy cũng khá thanh mảnh. Độc đáo nhất có lẽ phải kể đến sắc đỏ ngoài vỏ máy cũng như sắc đỏ trang bị cho nơi chiếu nghỉ tay trên máy. Ai bảo là dòng máy này không lôi cuốn? Chính sự kết hợp giữa màu đỏ, đen và trắng đã giúp dòng máy này trở nên sang trọng và độc đáo. Vỏ ngoài đỏ, viền màn hình đen, bàn phím trắng, sự pha trộn tinh tế này đã đem đến cho người dùng sự hài lòng về phong cách. Đâu phải chỉ với Sony, Dell hay HP bạn mới có thể làm duyên được.

Nhưng điều khiến người dùng hài lòng nhất ở M6843 là cấu hình máy. Vi xử lý Intel Core 2 Duo T5750 2.0Ghz, RAM 3GB và ổ cứng 160GB và card đồ họa GMA X3100, cho phép người dùng thực hiện mọi thao tác trên máy dễ dàng từ giải trí cho tới công việc. Có lẽ bạn băn khoăn về hệ điều hành trên máy. Trong khi đa số người dân Việt thích dùng Windows XP thì dòng máy này lại được trang bị Windows Vista Home. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi chỉ một thời gian nữa là hệ điều hành Windows XP sẽ bị “khai tử”, chính vì thế việc tích hợp Vista cho các laptop hiện nay là hoàn toàn dễ hiểu. Mới đầu sử dụng, bạn có thể có đôi chút bỡ ngỡ, nhưng khi quen rồi thì chắc chắn bạn sẽ thấy hệ điều hành này không như nhiều người ca thán. 

 

Hướng vào người dùng phổ thông nên Gatewat M6843 cũng mang đến cho người dùng sự thoải mái từ hình ảnh, âm thanh cho đến kết nối trên máy. Hình ảnh của bạn được hiển thị qua chiếc camera rõ nét chứ chưa nói đến hìnhảnh hiển thị trên màn hình 15.4’’ gương sáng rộng, độ nét cao. Ổ quang đọc ghi DVD hỗ trợ hai lớp giúp bạn giải trí cũng như ghi lại những gì mình cần dễ dàng qua thiết bị này. Bên cạnh đó, máy cũng có đầy đủ các cổng cắm USB, IEEE, VGA, S-video, khe cắm thẻ, đầu đọc thẻ nhớ, jack cắm mic, tai nghe… Nói chung là tất cả những chuẩn kết nối cần thiết nhất của một chiếc laptop. Máy có kết nối không dây chuẩn 802.11b/g cũng phần nào đáp ứng được nhu cầu kết nối của người dùng nên bạn không phải lo lắng nhiều mỗi khi mang máy bên mình tới bất cứ đâu.

Máy có pin 6-cell nên thời gian làm việc liên tục có thể lên tới 3h, thời gian bảo hành máy cũng là 1năm như đa số các dòng notebook hiện nay. Giá thành của Gateway M6843 dao động từ $870- 920. Bạn có thể tham khảo tại:

 

Hoàng Hà (Tapchilaptop)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C