Sony Vaio CR510E/P: Khoe sắc hồng thắm

            1USD = 22758 VNĐ

Sony Vaio CR510E/P: Khoe sắc hồng thắm

Trong cuộc sống, sự duyên dáng, lịch lãm là điều đầu tiên nam giới để mắt khi ngắm nhìn một người phụ nữ. Trong côngnghệ thì nét duyên dáng của nữ giới được tăng lên nhiều mỗi khi xuất hiện cùng chiếc VAIO CR510E/P của Sony.
 
Đây thực sự là dòng máy thể hiện được phong cách sành điệu của người dùng nói chung chứ không chỉ nữ giới. Sắc hồng thắm của CR510E/P luôn tạo sự nổi bật cho người dùng dù bạn ở bất kì đâu, tại công sở, quán cà fe hay thậm chí cả ở công viên. Bên ngoài máy là lớp vỏ hồng cùng logo VAIO, các gờ mềm mại tạo sự thoải mái cho mắt người dùng. Khi mở máy, bạn cũng sẽ bắt gặp các viền hồng bao xung quanh từ trên xuống dưới. Màn hình phía trên được trang bị webcam nhỏ xinh nổi bật trên nền hồng thắm. Bên cạnh webcam là microphone tích hợp cho phép người dùng dễ dàng thực hiện các thao tác bằng hình ảnh và âm thanh. Chiếc máy cũng rất vừa tầm với màn hình 14.1” WXGA Xbrite gương sáng siêu nét, hiển thị hình ảnh rõ ràng, các thước phim được hiển thị hoàn hảo trên màn hìnhh cũng như mắt người dùng thoải mái khi làm việc lâu trên máy.
 

Một điều không thể không nhắc tới chính là nét truyền thống của Sony trong cách thiết kế bàn phím. Nếu bạn là người khá quen với laptop thì sẽ dễ dàng nhận ra sự khác biệt giữa thiết kế của bàn phím CR510E/P với các phím trên dòng máy HP hay Toshiba. Ngoài rộng, tiện dụng các phím của Sony nổi hẳn lên chứ không san sát như các phím ở máy khác. Ngoài điểm khác biệt này thì các tính năng còn lại trên CR510E/P cũng khá tương tự như các dòng máy cùng phân khúc khác. Phía trên là một số nút điều chỉnh đa phương tiện, phía dưới là bàn di chuột cảm ứng hoạt động khá trơn tru.

Ngoài ra, cấu hình của máy cũng rất đáng để mắt. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng với chip Intel Core 2 Duo T5750 2.0GHz, cache L2 2MB, FSB 667MHz, RAM của máy cũng khá cao dung lượng 3GB, ổ cứng 250GB thao hồ cho việc lưu trữ của người dùng. Ổ quang đọc ghi DVD hai lớp cũng đáp ứng được nhu cầu giải trí của người dùng về âm thanh. Hệ điều hành Windows Vista Home Premium cũng khá dễ sử dụng với người dùng laptop. Mặc dù hệ điều hành này chưa đáp ứng được sự mong mỏi của người dùng nhưng cũng thực hiện khá tốt nhu cầu của người dùng.

Trang bị các chuẩn kết nối trên CR510E/P cũng mang đến cho người dùng khá nhiều cơ hội kết nối cùng các thiết bị khác cũng như cho phép người dùng nhanh chóng nối mạng mọi lúc mọi nơi với chuẩn 802.11agn. Máy cũng có khá đầy đủ các cổng từ USB, cổng xuất VGA, S-video, cổng LAN, IEEE, modem 56, jack cắm tai nghe, mic… Tất cả đều nhằm mục đích tạo cho người dùng sự thân thiện nhất trên CR510E/P.

Hiện nay dòng máy này đang được bán tại thị trường nước ta với mức giá khoảng 1100 USD cùng với thời hạn bảo hành máy là 1 năm, tuy vậy vẫn có một số cửa hàng phân phối laptop đưa ra thời gian bảo hành hai năm cho dòng máy này. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sở hữu một chiếc CR510E/P.

 

Trung Anh (Tapchilaptop)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C