COMPAQ PRESARIO V3839TU: Dùng là kết

            1USD = 22758 VNĐ

COMPAQ PRESARIO V3839TU: Dùng là kết

Thiết kế tuy không khác so với các anh em cùng phân khúc trước đây nhưng điều quan trọng là các thông số kĩ thuật trên máy đã được nâng cấp lên đáng kể. Công bằng mà nói thì dòng máy này cũng có thiết kế đáng để mắt. Thoáng nhìn, bạn sẽ thấy V3839TU có nét gì đó thanh mảnh, mang dáng dấp của dòng dv hơn là dòng C quen thuộc của HP.
Khi mở máy, bạn sẽ bắt gặp màn hình 14.1" WXGA gương sáng rộng, chiếc webcam ngự giữa gờ màn hình tăng thêm tính hữu dụng cho máy. Với người dùng di động thì màn hình 14.1” có vẻ như mang đi mang lại dễ dàng hơn nhiều so với phân khúc 15.4”. Gờ vát của máy cũng khá thanh mảnh nên trọng lượng của máy cũng không làm bận lòng người dùng. Phía dưới màn hình gương này bạn cũng rất hài lòng với cách bố trí loa, bàn phím và chuột cảm ứng. Khá quen với người dùng máy Compaq của HP, loa của V3839TU được đặt theo cách truyền thống, tức là phía trên cùng bàn phím, ngoài phím tắt mở power, máy còn được trang bị dãy nút điều khiển đa phương tiện đáp ứng đầy đủ yêu cầu của người dùng phổ thông. Phía dưới loa đương nhiên sẽ là nơi đặt bàn phím. Các phím rộng rãi, tận dụng mọi khoảng trống trên bàn phím cho phép người dùng dễ dàng kết hợp các phím khi cần thiết. Phía dưới bàn phím là chuột touchpad, cùng với nút nhấn chuột trái, phải, đỉnh của bàn chuột cảm ứng này cũng có nút tắt mở chuột cảm ứng nếu bạn muốn dùng chuột ngoài.

Compaq V3839 có đuôi TU đằng sau đương nhiên dòng máy này được trang bị vi xử lý Intel Core 2 Duo T5750 2.0GHz, cache 2MB, FSB 667MHz. Hệ điều hành của máy là PC DOS nên việc trang bị bộ nhớ cho máy chỉ dừng lại ở 1GB và ổ cứng phổ biến 160GB cũng không ảnh hưởng gì đến tốc độ làm việc trên máy. Bạn vẫn thoải mái thực hiện đa tác vụ nhanh chóng. Card đồ họa Intel GMA X3100 cũng đáp ứng phần nào nhu cầu dùng đồ họa của người dùng phổ thông hiện nay.

Hướng vào người dùng phổ thông là chủ yếu nên V3839TU cũng được trang bị tương đối đầy đủ các chuẩn kết nối trên máy. Bạn cũng sẽ thấy sự hữu ích khi kết nối với các thiết bị ngoại vi khác nhờ cổng USB, hay bạn có thể kết nối TV bên ngoài qua cổng xuất VGA, S-video. Nếu muốn hát karaoke, nghe nhạc, xem phim khi giải trí một mình thì bạn hoàn toàn yên tâm với mic tích hợp, tai nghe. Hơn nữa, chất lượng âm thanh cực chuẩn nhờloa Alec Lansing. Mọi ưu phiền sẽ tiêu tan khi đắm mình vào thế giới giải trí trên V3839TU.

Không mang nét cách tân nhiều nhưng lớp vỏ Radian, giảm trầy xước cũng góp phần tăng sự tự tin cho người dùng di động. Ngoài ra, dòng máy cũng đáp ứng khá thành công mọi yêu cầu của người dùng nên có lẽ sẽ không phải suy tính nhiều nếu muốn sở hữu V3839TU.

Hiện dòng máy này được phân phối với mức giá từ $850-900 tại các cửa hàng laptop trên cả nước và đặc biệt tại:

Trung Anh (Tapchilaptop)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C