Sony VAIO SZ750N/C: “Nổi như cồn”

            1USD = 22758 VNĐ

Sony VAIO SZ750N/C: “Nổi như cồn”

 
Không xa lạ gì khi dòng SZ750N/C lại có thiết kế khá giống nếu không muốn nói là khác biệt với các dòng máy cùng phân khúc. Cũng màn hình 13.3” gương sáng rộng công nghệ XBite của Sony, chất lượng hình ảnh hoàn toàn đáng tin cậy cho người dùng. Thuộc dòng máy siêu di động nên nhìn từ phía trên bàn có cảm giác màn hình máy rất mỏng, trọng lượng máy cũng chưa đầy 2kg nên khá thuận tiện cho việc di chuyển của người dùng. Tuy nhiên, người dùng vẫn thoải mái thực hiện các yêu cầu bằng hình ảnh trên750N/C nhờ chiếc camera gắn trên gờ màn hình, hay chỉ đơn giản là chat hình cùng bạn bè. Máy cũng được trang bị loa stereo phía trên bàn phím tạo âm thanh trực tiếp đến tai người nghe cũng như tạo âm thanh lan đều xung quanh. Hơn nữa một loạt các nút điều khiểu media phía trên bàn phím giúp người dùng dễ dàng thực hiện yêu cầu trên máy.
Phía dưới màn hình 13.3” là bàn phím cỡ rộng của SZ750N/C, các phím rất rộng đối với tay người dùng, các nút phím cũng được thiết kế giống đa số các dòng laptop VAIO của Sony khác. Với kích thước 13.3” thì bàn phím phía dưới cũng dư sức đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn, các phím nóng hoạt động trơn tru. Phía dưới nơi chiếu nghỉ tay có màu đen xám giống lớp vỏ bên ngoài, trông bàn chuột cảm ứng hơi lệch về bên trái khá lạ mắt. Hơn nữa, bàn chuột cảm ứng ngoài nút nhấn trái phải cũng đặt bộ cảm biến nhận dạng vân tay ở giữa. Bạn không những yên tâm về tính bảo mật trên máy mà còn mà còn hài lòng về khả năng làm việc của máy.
Được trang bị chip mới của Intel: Core 2 Duo T8100 2.1Ghz, L2 cache 3MB, FSB 800MHz, RAM 2GB và ổ cứng 250GB, SZ750N/C không chỉ chạy “phầm phập” mà còn tha hồ cho người dùng lưu trữ trên máy. Hơn nữa card đồ họa cũng khiến công việc trên máy như thiết kế hay vẽ đồ họa thậm chí chơi game cũng trở nên dễ dàng hơn nhờ GPU Nvidia GeForce 8400 GS. Hệ điều hành Windows Vista Business cũng hỗ trợ nhiều cho người dùng đặc biệt là các doanh nhân. Dù còn đôi chút xa lạ nhưng cũng đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng hiện nay.
Không chỉ có tính di động và thực thi cao, người dùng cũng có thể trông đợi ở dòng máy này khi muốn tính đến khả năng kết nối trên máy. SZ750N/C có 3 cổng USB, cổng IEEE, VGA, S-Video, Ethernet, khe cắm thẻ, jack headphone, microphone….. Pin Li-ion chuẩn trên máy giúp máy có thể làm việc từ 1,5-3h, thoải mái nếu bạn mang máy theo. Đặc biệt hơn cả là với wifi chuẩn n cho phép người dùng truy cập nhanh chóng mọi nơi có thể mà không gặp trở ngại gì. Hơn nữa thời hạn bảo hành cho dòng máy này cũng là một năm giúp người dùng yên tâm hơn khi sở hữu máy. 

VAIO SZ750N/C là một trong số các laptop được ứng dụng công nghệ chip 45nm của Intel, chính vì thế mà tốc độ làm việc trên máy rất trơn tru. Công nghệ và giá thành của máy vì thế mà có tỷ lệ thuận với nhau. Bạn phải có ít nhất khoảng 1870 USD mới mong có cơ hội sở hữu chiếc siêu di động tầm cỡ này của Sony.

Bạn có thể tham khảo tại USAlaptop hoặc các cửa hàng phân phối laptop khác trên cả nước để có thể chọn cho mình chiếc SZ750N/C ưng ý nhất.

Hoàng Hà (Tapchilaptop)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C