HP Pavilion DV9808 (KU788PA)

            1USD = 22758 VNĐ

HP Pavilion DV9808 (KU788PA)

Ưu điểm: Bàn phím đẹp, hiệu suất cao với chíp xử lý T8300, màn hình tuyệt đẹp với công nghệ 2 đèn chiếu sáng lưng LED. Là model mạnh mẽ nhất trong dòng Pavilion DV9000 của HP.
Nhược điểm: Phát ra tiếng kêu nhỏ khi cắm jack headphone. Bàn di chuột cảm ứng và các phím chuột chưa thực sự tốt nhất. Trọng lượng khá nặng.

 

Tổng quan

HP đã cho ra mắt dòng laptop giải trí đa phương tiện có cấu hình vô cùng mạnh mẽ. Có bề ngoài sáng bóng với nền đen truyền thống, HP vốn không phô ra nhiều ấn tượng trong cái nhìn đầu tiên đối với các sản phẩm của họ. Mà thay vào đó người dùng sẽ tự cảm nhận sức mạnh khi được trải nghiệm các sản phẩm của HP. Lần này model Pavilion DV9808-KU788PA ra mắt thỏa mãn tất cả niềm mơ ước của giới game thủ.

HP Pavilion DV9808 (KU788PA)
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Xem SlideShow

Sản phẩm được cung cấp bởi Mobilemaxx

DV9808-KU788PA được trang bị tất cả những gì mà một laptop chuyên dụng cho game thủ cần có. Chip xử lý tốc độ cao cùng bộ nhớ cực "khủng" kết hợp card đồ họa chuyên dụng nVidia sẽ đáp ứng cho tất cả các trò chơi mới nhất. Chắc chắn các bạn sẽ yêu thích khi chơi game trên chiếc laptop này.

Màn hình


Màn hình rộng 17 inch WXGA+ có độ phân giải 1440x900 đáp ứng cho các bạn yêu thích game 3D giao diện đẹp mắt. Màn hình được hỗ trợ với 2 đèn nền thay vì một như các laptop khác. Hình ảnh rất sắc nét, độ sáng cao và màu sắc tươi sáng.

HP Pavilion DV9808 (KU788PA)



Màn hình đẹp, không có điểm chết. Độ phân giải cao, màn hình sáng, đầy đủ màu sắc, sống động là mong muốn của nhiều game thủ. Màn hình rất khác biệt, không có các đường gợn trên màn hình, bản lề cũng chắc chắn. Không có chút rung động nào khi bạn gõ. Bạn sẽ không chê vào đâu được ngoại trừ sự phản xạ của màn hình với những hình ảnh đằng trước nó.

Card đồ họa

Sử dụng card đồ họa rời chuyên dụng của nVidia mang tên GeForce 9600 giúp hệ thống thật sự hoàn hảo với các game 3D. Hầu như người dùng sẽ không cần nâng cấp card đồ họa thêm đối với hầu hết các trò chơi 3D phổ biến hiện nay. Bên cạnh đó ổ cứng của HP DV9808 sử dụng công nghệ HP 3D DriveGuard giúp bảo vệ dữ liệu tốt nhất cho bạn.

Hệ thống hỗ trợ đầy đủ các kết nối như LAN, wireless, bluetooth giúp bạn có thể chơi các trò chơi online một cách cơ động hơn, ở mọi nơi và dễ dàng kết nối các thiết bị chơi game chuyên dụng qua cổng bluetooth trong những trò như đua xe v.v...

Thiết kế

Toàn bộ laptop được phủ một lớp vỏ ngoài bóng với những đường vân chìm trắng nhạt trông như một tác phẩm nghệ thuật. Hãy chiêm ngưỡng thật kỹ bạn sẽ thấy thiết kế của HP rất phù hợp với người sử dụng.

HP Pavilion DV9808 (KU788PA)


Webcam hoạt động tốt ngay cả trong trường hợp với ánh sáng yếu. Phần mềm điều khiển webcam cũng rất ấn tượng, tuy nhiên không thể so sánh với ứng dụng đi kèm của Apple về sự mượt mà và giao diện đẹp mắt. Sự vượt trội của HP DV9808 không nằm ở yếu tố hoàn thiện tất các các chức năng cho người sử dụng mà chủ yếu đáp ứng tốt nhất cho việc giải trí, thỏa mãn cấu hình yêu cầu trong các game 3D nặng ký có giao diện đồ họa hoành tráng như silkroad và một số game của nước ngoài khác.

HP cung cấp công nghệ LightScribe cho ổ đĩa quang của hệ thống. Đây là công nghệ ghi đĩa quang dùng cho những đĩa có lớp tráng đặc biệt như DVD và CD Recordable để chế tạo nhãn đĩa bằng công nghệ khắc Laser.

Để sử dụng được chức năng LightScribe các bạn cần chú ý:

  • Kiểm tra xem ổ đĩa ghi của mình có cho phép LightScribe không?
  • Đĩa mà bạn muốn ghi phải có logo LightScribe trên bề mặt của vỏ đĩa . Bạn không thể ghi nhãn LightScribe và những đĩa CD/DVD mà không có Logo này .

Cài đặt phần mềm , phần mềm LightScribe gồm hai ứng dụng:

  • Phần mềm tạo nhãn đĩa
  • Phần mềm hệ thống LightScribe

- Tôi khuyên bạn nên dùng những nhãn có Text, nhất là những Text hình cong để thời gian ghi nhãn là nhỏ nhất. Nếu cần tăng độ tương phản lên cao nhất có thể được để chất lượng hình ảnh trên nhãn đĩa được đẹp nhất. Ngoài ra bạn có thể tạo danh sách file để làm nhãn đĩa, chọn kiểu Title Mode để ghi với tốc độ nhanh nhất.

- Bạn có thể ghi dữ liệu trước hoặc cũng có thể ghi nhãn trước nhưng bạn nhớ lật mặt đĩa khi thay đổi chức năng của nó.

Âm thanh


Sử dụng loa của hãng Altec Lansing, trông chúng khá đẹp. Chất lượng âm thanh rất tuyệt, công suất đủ lớn và âm thanh không bị rè khi bạn tăng âm lượng lên cao. Có điều có 2 micro mà khi cắm sẽ gây ra một âm thanh nhỏ trên loa. Tuy nhiên nó không đủ lớn và bạn phải căng tai ra mới nghe thấy nó trong một khoảng lặng của bài hát. Tắt wireless cũng không làm thay đổi âm thanh. Khi bạn cuộn trang web lên hoặc xuống sẽ làm thay đổi tần số âm thanh. Tôi tình cờ phát hiện ra điều này khi đang cố tìm một nội dung trên một trang web. Nói chung các vấn đề không lớn và hy vọng các bạn sẽ hài lòng với chất lượng âm thanh của HP Pavilion DV9808-KU788P/A.

Hiệu suất

3DMark06 returned a scored of 2,889 3DMarks. I have no idea if that is good or bad, but the videos seemed (except during the "CPU test") to play pretty smoothly.

Test thử với 3DMark06 cho kết quả 4,105 3DMarks. Đó là một kết quả không tồi.

Kết quả so sánh với 3DMarks06:

Notebook 3DMark06 Score
HP Pavilion dv9808 (2.4GHz Core 2 Duo T8300, Nvidia Geforce Go 8600 512MB) 4,105 3DMarks
Dell XPS M1330 (2.0GHz Intel Core 2 Duo T7300, NVIDIA GeForce Go 8400M GS 128MB) 1,408 3DMarks
Asus F3sv-A1 (Core 2 Duo T7300 2.0GHz, Nvidia 8600M GS 256MB) 2,344 3DMarks
Fujitsu Siemens Amilo Xi 1526 (1.66 Core Duo, nVidia 7600Go 256 MB) 2,144 3DMarks
Asus A6J (1.83GHz Core Duo, ATI X1600 128MB) 1,819 3DMarks
HP dv6000t (2.16 GHz Intel T7400, NVIDA GeForce Go 7400) 827 3DMarks
Sony VAIO SZ-110B in Speed Mode (Using Nvidia GeForce Go 7400) 794 3DMarks

Bàn phím và Touchpad

Bàn phím thật tuyệt. Độ nhún rất ít khắp bàn phím nên gõ sẽ nhanh hơn vì mất ít thời gian phản hồi hơn. Các phím khỏe và bền chắc. Bàn phím gồm đầy đủ các phím kể cả bàn phím số mặc dù nó rất ít khi được sử dụng tùy thuộc từng người. Phím Shift chỉ dài bằng một nửa so với thông thường nên hơi khác lạ đôi chút. Có lẽ là để dành khoảng trống cho các phím mũi tên. Đây là các phím rất hay được sử dụng trong các trò chơi.

HP Pavilion DV9808 (KU788PA)


Phía trên bàn phím là một loạt các phím cảm ứng, điều khiển âm lượng, tắt tiếng và điều khiển các chương trình chạy nhạc như (chạy phần mềm, chơi, dừng, tua tiến và tua lùi)
Bàn di chuột làm bằng kim loại cứng nên có đáp ứng hơi chậm khi di chuyển trên bề mặt. Các phím chuột không tách rời nhau nên độ đáp lại của chúng cũng không thật tốt. Tuy nhiên khi chơi game thông thường chỉ cần bàn phím nhạy và người dùng thường sử dụng thêm một chuột USB hoặc Bluetooth cắm ngoài, rất ít khi sử dụng bàn di chuột nên cũng không ảnh hưởng lắm. HP đã đưa ra một giải pháp tạo một phím bật/tắt hoạt động của bàn di chuột cảm ứng nhằm hạn chế người dùng trong quá trình sử dụng vô tình chạm phải tạo một cú click không theo ý muốn. Đó cũng là một cách tốt để sửa chữa thiếu sót trong thiết kế.

Cổng hỗ trợ

Laptop này có một số lượng lớn các cổng như USB, IEEE 1394 Firewire, S-Video đưa ra tivi v.v... cùng nhiều kết nối quan trọng khác như wireless, bluetooth.

Cổng HDMI ở phía trái rất thuận tiện nếu bạn chọn ổ quang Blu-ray.

Pin

Thời gian dùng pin tối đa khoảng 2 tiếng rưỡi. Nếu tắt hết wireless cũng như các kết nối không sử dụng, giảm bớt độ sáng màn hình thì tối đa lên được khoảng 3 tiếng rưỡi. Bên cạnh đó HP cung cấp các dụng cụ quản lý nguồn điện để tự động tắt các thiết lập nguồn tùy theo nhu cầu sử dụng.

Laptop này vượt trội về mặt này. Bạn có thể chạy liền 20 tiếng và có thể đưa laptop vào trạng thái nghỉ ngơi (khi đóng nắp). Quạt chỉ cần hoạt động ở mức 3, và hầu như gây ra rất ít tiếng động mặc dù vẫn giữ cho hệ thống ở nhiệt độ thấp nhất có thể.
Tổng hợp tin tức Việt nam và quốc tế

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C