Asus R1E: Cân bằng tính cơ động và hiệu năng

            1USD = 22758 VNĐ

Asus R1E: Cân bằng tính cơ động và hiệu năng

R1E là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng của một chiếc laptop và tính năng bảng xoay, chính vì thế mọi tác vụ đều được thực hiện trên máy một các dễ dàng và gọn nhẹ nhất.
Máy có trọng lượng 1,98kg với màn hình 13.3” cảm ứng gương sáng rộng công nghệ TFT, đem lại hình ảnh trung thực ở mọi góc độ, kể cả khi bạn xoay 180 độ. Màn hình này không chỉ thích hợp với việc dùng bút mà còn hỗ trợ nhập chữ viết tay giúp tăng cường khả năng giao tiếp trực quan. Ngoài ra, màn hình này cũng được tích hợp webcam và mic, rất thuận tiện cho công việc của người dùng.
Điều khiến người dùng hài lòng ở R1E cũng nằm ở phong cách thiết kế của máy. Với thiết kế xoay đa chiều, đa góc độ, màn hình R1E được gắn với bàn phím chắc chắn nhờ khung kim loạiở giữa máy. Gờ dưới của màn hình được cung cấp một loạt các tính năng mà không phải dòng máy nào cũng có được. Ngoài nhận dạng vân tay được bố trí góc trái, máy cũng có các phím hotkey, thuận tiện cho bạn chuyển chế độ dùng. Phía dưới màn hình là bàn phím của Asus. Ngay đầu bàn phím là nơi đặt loa, bạn có thể nhìn rất rõ. Các phím phía dưới cũng rất rộng, thoải mái với đầu ngón tay của người dùng. Nơi chiếu nghỉ tay của R1E tuy không được trang trí bằng lớp da thuộc như các dòng máy khác nhưng cũng vì thế mà giá thành của máy không đắt thêm.
R1E gờ 

Một điểm đặc biệt ở R1E là cách thiết kế đặt các cổng trên máy. Không giống với các laptop thông thường, các cổng kết nối trên máy được bố trí từ trước ra sau. Ví dụ như gờ sau máy được đặt 3 cổng USB, khe khóa, cổng cắm LAN, modem, jack cắm mic, phone trong khi gờ trái và phải vẫn được bố trí ổ quang, đầu đọc thẻ, khe cắm ExpressCard, khe quạt gió… tất cả đều nhằm mang đến cho người dùng sự tiện lợi nhất. 

R1E phải 
R1E trái

Không chỉ thỏa mãn người dùng ở cách thiết kế mà R1E còn chinh phục người dùng ở các đặc tính trên máy. Bạn có thể kết hợp giữa công việc và giải trí một cách dễ dàng với các chi tiết kĩ thuật được trang bị trên máy. Với công nghệ Centrino Pro của Intel, tùy vào yêu cầu công việc mà người dùng có thể chọn vi xử lý Intel Core 2 Duo T81, T7500, T7300 hoặc T7100. Chipset của máy là Mobile Intel GM 965 Express, hệ điều hành có thể là Genuine Windows Vista Home, Business hoặc Ultimate. Với bộ nhớ hệ thống, bạn cũng có thể nâng cấp tối đa tới 4GB trong khi bạn cũng có tùy chọn ổ cứng 120GB, 160GB cho tới 250GB SATA. Đương nhiên mỗi sự lựa chọn này đều “ngốn” của bạn một khoản kha khá. Chính vì thế, bạn nên cân nhắc kĩ trước khi định đầu tư cho mình một chú R1E.

Có thể nói, Asus đã trang bị gần như hoàn hảo cho dòng R1E bảng xoay từ tính thực thi, tính bảo mật, kết nối cho đến phong cách thiết kế. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng máy này.

 

Trung Anh (Tapchilaptop)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C